PDA

View Full Version : ngắm nghía phiên bản mới of đt Note 8


nangmui287
25-01-2018, 06:05 PM
thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3) đt Note 8 giờ đây là mẫu Note đẳng cấp số 1 của Samsung. khi vừa ra mắt, đt Note 8 đã gây bất ngờ của giới kỹ thuật bởi vẻ ngoài hoàn toàn lột xác so có thế hệ trước. Và Samsung đã nâng tầm sản phẩm cấp cao of mình lên 1 tầm giá gây choáng, mang phiên bản hài hòa sở hữu 99Avant. Hãy cộng xem phiên bản đặc biệt nay sở hữu gì quyến rũ nhé.

sơ lược về sản phẩm Samsung Galaxy Note 8

điện thoại Note 8 với đậm chất design tiên tiến, mới lạ có màn hình dài, mặt hình tràn cạnh mang các đường viền cực mỏng, đầy phong cách và bóng bẩy. có vẻ như qui hoạch của đt Note 8 rất bắt mắt và sang trọng hơn những thế hệ trước. Samsung Galaxy Note 8 nổi bật hơn lúc có màn hình sở hữu kích tấc hiển thị lên đến 6.3 inch, đồ vật tấm nền Super AMOLED có độ phân giải 2960 x 1440 pixels, sở hữu chất lượng vượt trội cho Ảnh Ảnh nice sắc sảo.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/ngam-nghia-phien-ban-dac-biet-cua-Samsung-Galaxy-Note-8-1.jpg
1 điều không thể nhắc đến là tính năng mới thiết thực – bút S-Pen, sở hữu thao tác hết sức tiện dụng, hạn chế bám vân tay và của độ xác thực tuyệt vời, hỗ trợ phải chăng vào cả về mặt công việc và giải trí.

Về kỹ thuật bảo mật thì Galaxy Note 8 tỏ ra nổi bật hơn hẳn có Những tài năng nhận mặt là mặt mũi, mống mắt và vân tay.

Về camera thì Samsung Galaxy Note 8 có độ phân giải ở camera chính 12 MP, cảm biến camera phụ có thể chụp không đủ sáng và tự động lấy nét nhanh hơn. Điều nay làm cho camera vươn lên là tuyệt hơn lúc chụp chân dung, chụp zoom, cũng như có camera trước sở hữu độ phân giải cao hơn.

thay mặt kính samsung s7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge)
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/ngam-nghia-phien-ban-dac-biet-cua-Samsung-Galaxy-Note-8-2.jpg
nói chung thì điện thoại Note 8 cân xứng đáng mang tọa lạc ở ở phân khúc cao cấp, ko chỉ về mặt kiểu dáng tiên tiến, to hơn, thu hút và thanh cao hơn, mà còn tài năng hiệu quả hỗ trợ quý khách lúc dùng, cũng như các tính năng mà các sản phẩm khác ko sở hữu.

>>>Xem thêm: Sửa mặt kính OPPO R7 Plus

điện thoại Note 8 bản đặc biệt
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/ngam-nghia-phien-ban-dac-biet-cua-Samsung-Galaxy-Note-8-3.jpg
giả dụ Samsung Galaxy S8 sở hữu những phiên bản đặc biệt đổi thay vào sắc màu bên ngoài thì phiên bản đặc biệt of điện thoại Note 8 lại có phần sang chảnh hơn cả. Phần design vỏ ngoài do Samsung đã cộng tác có 99Avant - Han Seung Woo, một nghệ sĩ người Hàn Quốc, để tạo ra các biểu trưng và ảnh nền độc đáo bên vào bản Galaxy Note 8 đặc biệt nay. trong bản sẽ là cấu trúc thu hút, và ốp lưng mới mang các Hình Ảnh nghệ thuật hay, ko chỉ có vậy, Những đ bộ về cấu trúc còn vào cả phần nội dung của máy với bộ bối cảnh thu hút và những tượng trưng cũng được Thay mới hoàn toàn.

>>>Xem thêm: Sửa mặt kính OPPO R7 Lite
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/ngam-nghia-phien-ban-dac-biet-cua-Samsung-Galaxy-Note-8-4.jpg
bản Galaxy Note 8 X 99Avant mới nay sẽ có tham số cấu tạo tương tự như những cái Note 8 thường sở hữu bộ vi xử lý Exynos 8895 kết hợp sở hữu 6 GB RAM. tuy vậy bộ nhớ trong sẽ được tăng lên trong khoảng 64GB thành 256GB, một ngôi nhà lưu trữ cực bát ngát dành cho người mua.

phần lớn năng lực Samsung sẽ chỉ công bố bản ngừng này của thị trường Hàn Quốc. Nếu ai muốn Trên tay 1 chiếc Note 8 mới 2017 thì đảm bảo cần bỏ ra 1 số tiền không hề nhẹ nhàng. dự định phiên bản Samsung Galaxy Note 8 2017 có giá tầm lên đến 1800 USD, gần bằng chi phí of 2 chiếc iPhone X, quả là 1 con số gây choáng.

Samsung thường có các phiên bản đặc biệt dành cho các mẫu đt of mình, dù giá cả đắt đỏ nhưng những phiên bản 2017 lại vô cùng lôi kéo và hết sức mãn nhãn.

thay màn hình samsung note 4 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-note-4-o-tphcm)