PDA

View Full Version : Vì sao nên dưỡng da khi đã tắm trắng?


tra0995497882
25-01-2018, 02:50 PM
Kem tắm trắng được xem là giải pháp nhanh và vô cùng hiệu quả được rất nhiều bạn gái lựa chọn khi muốn làm mới sắc da của mình.

Nhất dáng, nhì da là những tiêu chí để nhận định vẻ đẹp người phụ nữ của mọi thời đại. Vì vậy, phái đẹp cuống cuồng chạy theo phương pháptrào lưu làm trắng làn da để trở thành người phụ nữ đẹp và dùng kem tắm trắng chính là một trong những cách thức hiệu quả đó. Bên cạnh vấn đề chọn kem tắm trắng an toàn chất lượng cao thì liệu trình dưỡng làn da sau tắm trắng cũng đặc biệt quan trọng.

Tại sao phải chăm sóc da sau khi tắm trắng?
Tắm trắng – Có thể hiểu nôm na là phương pháp dùng mỹ phẩm hoặc một số cách tự nhiên – công nghệ để loại bỏ lớp da tối màu bên ngoài, làm trắng sáng da.

Thế nhưng, sau khi tắm trắng, làn da của chị em sẽ biếm mất lượng sắc tố Melanin – sắc tố làm cho làn da của chị em tối màu hơn, song chính sắc tố này lại có công dụng bảo vệ bề mặt da của chúng ta trước những nguyên nhân gây hại từ bên ngoài.
Vậy chúng ta phải lưu ý gì sau khi tắm trắng?

1. Sử dụng phụ kiện chống nắng khi đi ra ngoài
Ánh nắng mặt trời được xem là kẻ thù đáng sợ nhất của làn da. Bên cạnh khiến cho da tối màu thì yếu tố đó còn có khả năng xuất hiện nhiều căn bệnh ở trên bề mặt da khác như: ung thư, nám thân,… Thế nên, chăm sóc và bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng là rất quan trọng.
Sau khi tắm trắng, bề mặt da của chị em phụ nữ sẽ tạm thời chẳng còn lớp bảo vệ tự nhiên. Do đó, bạn hãy chuẩn bị cho mình những lớp bảo vệ nhân tạo.Những lúc cần ra bên ngoài, lưu ý chuẩn bị thêm vài món quần áo chống nắng để phòng tránh việc ở ngoài trời quá lâu sẽ là làn da có thể bị tia cực tím và các yếu tố môi trường làm hại.

2. Tránh chà xát mạnh lên làn da
Các bạn gái hãy chú ý đừng vặn véo quá mạnh lên bề mặt da hay tắm nước nóng nha. Bởi khi mới tắm trắng xong làn da bạn hơi yếu ớt và dễ dàng bị ảnh hưởng nên nhớ nhẹ tay thôi các bạn nha.

3. Lưu ý tới chế độ ăn uống
Thêm nữa chị em hãy để ý tới chế độ ăn uống một chút nữa nha. Chẳng phức tạp lắm đâu, chị em chỉ cần ăn uống thêm nhiều rau củ này, trái cây này và nhớ uống đủ 2 lít nước một ngày để tăng cường sức mạnh cho da của chúng ta.

4. Sử dụng kem dưỡng da toàn thân hằng ngày
Sau khi hoàn thành liệu trình tắm trắng và để giữ sắc da trắng mượt, gợi ý đưa ra là phái đẹp hãy dùng kết hợp cùng kem dưỡng da toàn thân.
Trong công thức thành phần kem dưỡng da toàn thân có chứa nhiều chất rất có lợi cho da, giúp chăm sóc và hồi sinh tế bào da nhanh và an toàn nhất. Cùng với đó, loại kem này có chất chống nắng nhất định, hỗ trợ chăm sóc và bảo vệ da khỏi những ảnh hưởng xấu của ánh nắng mặt trời.
Thông tin thêm: Ngoài việc chăm sóc đôi môi đúng cách, các bạn cũng cần áp dụng các biện pháp để chăm sóc bề mặt da toàn thân nữa nhé! Xem thêm tại làm gì khi da mặt bị chảy xệ (http://tranghabeautyblog.tumblr.com/post/170061864104)