PDA

View Full Version : Những đôi giày lười chất lừ


giaynamhuymanh88
24-01-2018, 10:08 PM
Những ai yêu thích phong cách phủi bụi, ngang tàng sẽ chẳng thể nào bỏ qua những đôi Boot cao cổ nam. Những mẫu giày cỡ to, màu da ấn tượng và thiết kế nổi trội là phụ kiện chẳng thể nào tuyệt hơn.

Cùng khám phá 3 mẫu Chukka Boot cao cổ cực cá tính hot nhất năm nay.

Chukka boot da nubuck xám tro
Chukka Boot là loại giày da nam cao cổ có thiết kế đơn giản. Thân giày trơn, không trang trí cầu kì. Cổ giày chỉ cao đến mắt cá chân. Phần vamp (phần giày có lỗ xỏ dây) được may bằng 2 miếng da đồng thời, rất khít nhau. Trên gần cổ chân có 3 mắt xỏ dây buộc. Nhờ vậy, trông đôi giày thon gọn đi nhiều.

Đôi giày da nam cao cổ này được đóng từ da nubuck. Da nubuck được làm từ lớp trên cùng của bộ da con vật, được chải bông lên nên có bề mặt như da lộn. Loại da rất bền, có thể hút ẩm và thoáng khí hơn da lộn.


Trench boot da nubuck vàng đồng
Là 1 loại giày da nam cao cổ nức tiếng, Trench Boot có đặc trưng là cổ cao quá mắt cá chân, dây được căng và buộc nơ trên đỉnh cổ giày. Phần vamp (phần giày có lỗ xỏ dây) được may bằng 2 miếng da song song mở mang, rất dễ xỏ chân dù giày cổ cao. Trên cổ giày có trang hoàng thêm đinh đồng để vắt dây buộc qua.

Chất liệu được dùng vẫn là da nubuck cao cấp. Bề mặt da mềm, êm và mịn như nhung. Da được nhuộm màu vàng đồng từ chất hữu cơ, màu giữ được bền lâu, không bị bong tróc. Đế giày là đế cao su thuần chất, được khắc vân răng cưa để chống trơn trượt. Loại đế này cũng khiến đôi giày da nam cao cổ càng thêm chất ngầu ẫu giày da nam (http://giaydanam.info) cao cổ trench boot
Trench boot đơn giản nhưng rất cá tính

mẫu giày da nam cao cổ trench boot
mô tả khí chất mạnh mẽ của đàn ông

Work Boot da nubuck nâu cà phê
Người ta rất hay lầm lẫn giữa 2 loại giày da nam cao cổ: Work Boot và Trench Boot. Thực ra, điểm khác nhau rõ ràng nhất nằm ở phần buộc dây. Nếu Trench Boot có phần dây buộc nơ ở trên đỉnh cổ giày cao, thì Work Boot được buộc nơ ở dưới thấp hơn.

Còn lại, thiết kế giày nam công sở (http://giaynamcs.com) của Work Boot cũng hao hao Trench Boot. Thân giày đơn giản, vamp mở rộng và đế dày. Nếu Trench Boot có vẻ gì đó khỏe khoắn, gọn ghẽ như phong cách quân đội, thì Work Boot lại tỏ ra khoáng đạt và tự nhiên hơn.

Chất liệu được dùng vẫn là da nubuck quen thuộc. Lớp da được nhuộm màu nâu cà phê ấm áp. Loại da này rất mềm, dày nên ôm chân và giữ ấm tốt. Mặt khác, do được làm từ lớp trên cùng trong bộ da con vật, có lỗ chân lông nên rất thoáng khí.

mẫu giày da nam cao cổ work boot
Work boot mang phong cách cởi mở, khoáng đạt

mẫu giày da nam cao cổ work boot
Nam tính cuốn hút các cô nàng. Xem chi tiết sản phẩm giày nam cao cấp (http://giàynamcaocấp.vn) đẹp .

Bạn đã chọn được mẫu boot nam cao cổ yêu thích của mình chưa?

Còn rất nhiều những mẫu đẹp đang chờ bạn trong Bộ sưu tập của MenZ.

Không chỉ đầu tư vào thiết kế nam tính, MenZ cũng rất chú trọng đến chất lượng: chất liệu là loại da cao cấp nhập từ Nepal, đế giày là cao su nguyên khối cao cấp. Đặc biệt, dịch vụ bảo hành cũng có nhiều ưu đãi: