PDA

View Full Version : Mùa Đông – 'thời điểm vàng' để dưỡng trắng da, các nàng nên tận dụng ngay


fxvnhoaithuong
24-01-2018, 10:29 AM
Mặc dù thời tiết se lạnh của mùa đông thường khiến da nứt nẻ và khô ráp nhưng đây lại chính là "thời điểm vàng" để bạn cải thiện và nuôi dưỡng làn da của mình.

Chỉ cần tuân thủ 5 bước chăm sóc sau đây, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng ngần, không tì vết ngay cả trong mùa đông khắc nghiệt.

Bước 1: Tẩy tế bào chết cho da mặt

[​IMG]


>>>>>>> Tìm hiểu thêm: day spa (http://tomiluc.com/hoc-spa/day-spa-cham-soc-da.html)

Thời tiết lạnh giá của mùa đông khiến bạn lười tẩy tế bào chết, các lớp da chết ngày càng dày hơn khiến cho da mặt dễ bị khô và xỉn màu. Nhưng các bạn có biết rằng, tẩy tế bào chết không chỉ giúp loại bỏ lớp da khô, bong tróc mà còn cung cấp độ ẩm và dưỡng da vô cùng hiệu quả, đặc biệt là trong mùa đông.

Bước 2: Sử dụng sữa rửa mặt phù hợp

[​IMG]
Sữa rửa mặt không chỉ có công dụng làm sạch mà còn giúp da mềm mịn và trắng hơn. Để đạt hiệu quả tốt nhất, các bạn nên lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với loại da của mình.

[​IMG]


Các loại sữa rửa mặt chứa thành phần tự nhiên cấp ẩm sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho da khô và da hỗn hợp. Còn với những loại da "khó tính" như da nhờn mụn và nhạy cảm, bạn hãy cân nhắc các loại dược mỹ phẩm lành tính, an toàn, thuần thiên nhiên.

Bước 3: Sử dụng nước hoa hồng

Vào mùa đông, sử dụng nước hoa hồng sẽ giúp da dễ hấp thụ dưỡng chất từ kem dưỡng ẩm hay những loại mỹ phẩm khác. Nhưng các bạn cần chú ý, nên sử dụng nước hoa hồng không cồn và dùng 2 - 3 lần/ngày là tốt nhất. Nếu dùng quá nhiều sẽ khiến da khô và bị mài mòn.

Bước 4: Sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm

Bất kể mùa nào, da cũng cần được dưỡng ẩm thường xuyên, không chỉ từ bên trong mà còn từ những sản phẩm dưỡng bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm cực kỳ tốt, hơn nữa công dụng dưỡng trắng cũng vô cùng hiệu quả.

[​IMG]



>>>>>>>>> Tìm hiểu thêm: dạy trang điểm (http://tomiluc.com/hoc-trang-diem/day-trang-diem-chuyen-nghiep.html)

Đối với làn da khô, cần chọn những sản phẩm kem dưỡng chứa các thành phần cấp ẩm cao. Trong khi đó, ưu tiên chọn sản phẩm dưỡng trắng từ tinh chất trà xanh, dầu bưởi hay các loại chứa nhiều khoáng cho làn da bóng dầu, nhạy cảm.

Bước 5: Bảo vệ da bằng kem chống nắng

Mùa đông mặc dù thời tiết lạnh, cường độ ánh nắng yếu nhưng không có nghĩa tác dụng của các tia cực tím sẽ yếu đi. Vì vậy, bạn phải bảo vệ làn da của mình bằng nhiều cách khác nhau để da luôn trắng sáng và mềm mịn. Điển hình là luôn thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Bên cạnh đó, uống nhiều nước, bổ sung đầy đủ dưỡng chất để bảo vệ da từ sâu bên trong.