PDA

View Full Version : Flamingo Cát Bà - Biệt thự tiêu chuẩn 5 sao bên bờ cát trắng


mpanhdao
23-01-2018, 10:44 AM
Forest On The Sand được mệnh danh " Biệt thự đẳng cấp bên bờ cát trắng", hưởng được lợi thế đắc địa " Tựa sơn hướng thủy" với sự khác biệt và độc đáo trong thiết kế.

https://i62.servimg.com/u/f62/12/66/01/31/110.jpg

Đó là sự khác biệt lớn mà dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort đạt được.

Dự án được đầu tư với hệ thống các biệt thự mang tiêu chuẩn 5 sao tích hợp với hệ thống tiện ích sang trọng, hiện đại bậc nhất thế giới. 5 tiêu chí của Flamingo Cát Bà Beach Resort bắt đầu bắt chữ S được nhắc đến là:Sun – tòa nhà rực rỡ dưới ánh mặt trời; Sea – đỉnh cao nghỉ dưỡng bên bờ biển; Sand – tổ hợp giải trí đẳng cấp trên bờ cát trắng; Sky – biệt thự trên không sang trọng và thượng lưu; và Star – tiêu chuẩn 5 sao đích thực, thỏa mãn mọi giác quan, mang đến du khách những giây phút nghỉ dưỡng thư thái, hạnh phúc như thiên đường giữa biển trời.


Với thiên đường 5S – dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort, bạn sẽ được được sống trong một môi trường thanh khiết nhất, hòa quyện với thiên nhiêntuyệt vời của núi rừng, và sự mặn mòi khoáng đạt của biển khơi Cát Bà.

http://media.baodautu.vn/Images/phongvien/2017/12/18/hop-tac1.jpg (http://media.baodautu.vn/Images/phongvien/2017/12/18/hop-tac1.jpg)


Hãy liên hệ với Văn Liên hệ với Văn Minh để nhận thông tin về những ưu đãi lớn của dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort.
.

===========================

Văn Minh - Đại lý cấp 1 Flamingo Cát Bà

Hotline: 0904 247 247