PDA

View Full Version : Nên nơi luyện trang điểm uy tín nhất ở TPHCM


dangcapphongtai
20-01-2018, 04:52 PM
Liriana Dilan rất thích trang điểm nên mẹ của bé là Suella đã dạy cho con dùng mỹ phẩm từ khi còn rất nhỏ. Người mẹ cũng quay lại các video con gái tự mình làm đẹp rồi đăng lên một tài khoản Instagram riêng mang tên của con. Bất ngờ là bên cạnh những lời ngợi khen về kỹ năng của cô bé thì nhiều người lại lên tiếng chỉ trích.

Theo đó, trong các đoạn video dạy điểm trang, bé Liriana có khả năng phân biệt và học trang điểm tphcm (http://khoahoctrangdiem.com) dùng thành thục từ kem che tội, phấn mắt, mascara cho tới son môi. Dù Suella nói rằng con gái tự mình điểm trang từ đầu đến cuối, Liriana tự sao chép các bước làm đẹp của mẹ và cô chỉ ngồi đó, ghi hình lại. Thế nhưng nhiều người vẫn cho rằng Suella đang cướp đi tuổi thơ của con.

"Con gái tôi không trang điểm mỗi khi thức dậy. Con bé thích chơi với mỹ phẩm từ lần này sang lần khác và tôi không thấy có vấn đề gì với điều đó cả.

Tôi chỉ thuần tuý là ghi hình con nên khi đọc những lời bình luận rằng tôi đang thế dùng con kiếm tiền hoặc tước đoạt đi sự thơ ngây của con, làm cho con thấy mình không đẹp khi không trang điểm, tôi đã rất bối rối. Tôi không nghĩ có người mẹ nào muốn mang đến những điều thụ động cho con mình. tuốt tuột chỉ vì vui vẻ", Suella đãi đằng.

bộ mặt người mẫu được điểm trang theo tông đặc trưng của Noel là xanh và đỏ. Các phụ kiện cho tóc là dây ruy băng, dây kim tuyến…và thậm chí cả một chùm đèn chớp.

trang điểm phong cách này cần chuẩn bị một số thứ như: màu mắt xanh lá ,màu mắt đỏ, bông gòn, một vỏ chai nước , ghim tóc, dây thung nhỏ và một số đồ trang hoàng trên tóc tùy theo gu của mỗi người. Trong đó, vỏ chai nước là vật tạo hình chẳng thể thiếu.

Phần điểm trang cho khuôn mặt, người mẫu được đánh lớp nền tự nhiên, sau đó đánh màu mắt, màu xanh lá màu thứ nhất tán đều 2/3 mắt, sau đó vẽ nét một mực để đánh màu không bị lem vào nhau.

Tông màu chính của mắt là xanh và đỏ

Phần mi mắt, chuyên gia điểm trang lấy màu đỏ tươi đánh lên nửa phần mi mắt , màu này cùng tông với màu trang phục của ông già Noel. Tán đều phần màu đỏ và lấy một ít bông gòn se tròn tạo phần đuôi của màu đỏ.
http://khoahoctrangdiem.com/wp-content/uploads/2015/05/khoa-lop-day-hoc-huong-dan-cach-trang-diem-chuyen-nghiep-gia-re-dep-tot-nhat-tphcm-8.jpg
Kiểu đánh mắt này rất đơn giản ,dễ làm nên rất thích hợp với những bạn không giỏi điểm trang có thể làm được.

trang điểm bộ mặt xong là tiếp đến làm tóc, chuyên gia lấy vỏ chai nước đặt lên đỉnh đầu, lấy phần tóc trước búi lên, cột vào phần đầu chai nước. Các phần tóc khi búi lên đều được nhất mực bằng keo xịt.

nhất định xong phần tóc, chuyên gia đấu bố trí phần đèn chớp. Việc học trang điểm tphcm (http://khoahoctrangdiem.com) gắn đèn chớp khó nhất chính là việc giấu bộ phận điều khiển chứa dung lượng pin.

Đây là khâu quan trọng để giữ lớp điểm trang ở lâu trên mặt nhưng do vội vã hoặc thiếu sự hiểu biết, bạn thường bỏ qua khâu này.

Trong khâu chuẩn bị, điều ghi nhớ trước hết là luôn luôn tẩy trang trước khi đi ngủ. Sau khi ngủ dậy, rửa sạch mặt và chấm nhẹ nước hoa hồng lên da. Sau đó, thoa huyết thanh hoặc kem dưỡng. Để da thu nhận các sản phẩm dưỡng trong một thời kì ngắn (chẳng hạn trong bữa ăn sáng). Nhờ đó, da sẽ “tiếp nhận” các sản phẩm trang điểm tốt hơn.

dù rằng bạn đã tường tận điểm trang, nhưng chỉ đến đầu giờ chiều, lớp phấn đã trôi tuột. căn do là do lớp phấn nền không đủ dính để giữ các lớp trang điểm khác

Để thoát khỏi tình trạng này, bạn nên chọn kem nền dạng lỏng – có độ dính cao và thích hợp với mọi loại da. Tốt nhất nên sử dụng cọ để đánh kem nền bằng cách nhúng phần đuôi lông cọ vào chất lỏng. Quét nhẹ nhàng cọ qua trái và qua phải.

Sau khi bôi cần rà soát cẩn thận để không có dấu lông cọ trên mặt, song song dùng miếng bọt biển điểm trang vỗ đều cho kem thấm sâu vào da. Nếu không có bọt biển thì bạn có thể dùng tay, nhưng đừng ấn mạnh mà chỉ vỗ nhẹ nhàng để tránh in lại dấu tay trên lớp nền.

Sau khi thoa kem xong, để khô da mặt trong giây lát. Tiếp đó, quét nhẹ một lớp phấn phủ ra ngoài để khăng khăng lớp kem nền.

Sau khi đánh, phấn mắt sẽ dần mờ đi trong ngày. Bạn sẽ mất thêm thời kì “tút” lại hoặc bỏ quên lớp phấn mắt đã trôi tuột.

Mẹo nhỏ để bạn giữ lớp phấn mắt được lâu là trước khi đánh màu mắt hãy chấm nhẹ một chút phấn phủ lên bầu mắt.

Mascara là vật dụng trang điểm không thể thiếu. Tuy nhiên, trong cả ngày , mascara có thể bị lem ra ngoài mắt.

Để tránh những vết lem này, bạn nên chọn loại mascara không thấm nước (waterprool). Một lưu ý nữa là khi chải mascara, hãy thay chải sát từ chân lông nheo cho tới đầu lông nheo và chải cong theo hướng hất lên trên, việc làm này sẽ khiến hàng lông mi của bạn trông dài và dày hơn rất nhiều. Thêm vào đó, hãy trung tâm dạy trang điểm (http://khoahoctrangdiem.com) tô màu cho mắt và uốn mi cong trước khi chải. Hiệu quả sẽ tăng thêm nhiều lần.