PDA

View Full Version : Những kinh nghiệm học đàn guitar bạn nên biết


dangcapphongtai
19-01-2018, 01:48 PM
Điều này bao gồm hai đích trong việc học tập về âm nhạc và kỹ thuật: 1. chính xác (accuracy): chơi không sót mà cũng không lầm nốt nhạc nào; điều này bao gồm cả việc xếp ngón, âm thanh, và sự diễn cảm. 2. Liên tục (continuity): chơi một bản nhạc từ đầu đến cuối không vấp váp. – tự tin (confidence): Điều này liên tưởng đến tình cảm và trình độ của bạn. Do có kinh nghiệm, bạn tin rằng bạn có thể biểu diễn cho người khác thưởng thức một cách thoải mái. Bất cứ sự không nhuần nhuyễn hay kém tự tin nào cũng sẽ làm giảm bớt, thậm chí làm tiêu tan kỹ thuật và nhân kiệt âm nhạc học đàn guitar (http://dayhocdannhac.com/khoa-day-hoc-dan-guitar-tot-nhat-gia-re-o-dau-tai-tphcm/) của bạn.

Bạn sẽ chơi dạy học đàn guitar ở đâu tphcm dựa trên những thói quen và kỹ thuật mà bạn thủ đắc được trong việc học tập và rèn luyện hàng ngày. Khả năng trình tấu nhuần nhuyễn và tự tín của bạn chịu rất nhiều ảnh hưởng từ những lề thói này. Điều chắc chắn là, song song với những thói quen về hiểu biết, tập hợp và xác thực, bạn cũng mắc cả những thói quen về lầm lẫn và sơ sót. Cho dù chúng ta có khả năng tự nhiên để học những thao tác cơ bản như đi hay ném một vật gì đó, chúng ta lại không có năng khiếu tự nhiên này trong việc chơi dạy học đàn guitar ở đâu tphcm – sự kết hợp cấp thiết trong việc chơi đàn vượt xa những kinh nghiệm thường nhật. Vì vậy, một số lầm lẫn và sai sót sẽ xẩy ra trong những thời đoạn đầu trong việc học tập của bạn. Nhưng ngay từ đầu, bạn phải học cách giảm đến mức thấp nhất những lầm lẫn và sai sót đó – không bao giờ cho phép chúng tồn tại quá những thời đoạn ban sơ. Hãy xoành xoạch nhớ rằng, trong từng giây khắc tập luyện, bạn sẽ đạt được những lề thói, và những nếp này sẽ xác định bạn chơi đàn giỏi đến mức nào.

http://dayhocdannhac.com/wp-content/uploads/2015/11/day-hoc-dan-guiar-tot-nhat-gia-re-o-dau-tai-tphcm-2.png

Nếu bạn xoành xoạch nhầm lẫn hay sai sót trong lúc luyện tập, những nhầm lẫn và sơ sót này sẽ trở nên một phần chẳng thể tránh được trong khả năng chơi đàn của bạn. Để hiểu rõ vì sao lầm lẫn và sai sót có thể ảnh hưởng đến khả năng chơi đàn của bạn, hãy tìm hiểu điều gì xẩy ra khi bạn bắt đầu tập một động tác mới. trước tiên, bạn có xu hướng bị nhầm lẫn. Điều này chẳng thể http://dayhocdannhac.com/khoa-day-hoc-dan-guitar-tot-nhat-gia-re-o-dau-tai-tphcm/ tránh được và thực ra cũng không có gì hiểm nguy. Thế nhưng nếu bạn cứ để mặc cho sự lầm lẫn này tồn tại một cách dằng dai, hãy nghĩ xem điều gì sẽ tiếp xẩy ra: bạn mắc nhiều sơ sót, và bạn cố lấp liếm chúng bằng cách lập đi lập lại những động tác nhầm lẫn này. Trong lúc đó, điều gì xẩy ra cho các cơ của bạn? Các cơ của bạn không biết đánh giá – chúng không biết từ chối các động tác sai lầm được lập đi lập lại và chỉ tập trung vào các động tác chuẩn xác. Nếu bạn cứ lập đi lập lại những động tác sai trái, các cơ của bạn sẽ làm quen với các động tác này. Nếu bạn lập đi lập lại các động tác xác thực, các cơ của bạn cũng sẽ quen với những động tác này. Để làm quen với một động tác nào, các cơ cần lập đi lập lại động tác này – đó là tuốt luốt những gì chúng có thể làm được. thành thử, bạn cần phải hoc dan guitar o dau tai tphcm (http://khoahocdanguitar.blogspot.com/2017/07/hoc-guitar-tphcm.html) tập luyện theo một cách nào đó giảm thiểu đến mức thấp nhất các động tác sai trái, và tăng đến mức tối đa những động tác chuẩn xác.