PDA

View Full Version : Tìm trung tâm đào tạo sửa chữa xe tay ga tốt nhất ở TPHCM


dangcapphongtai
18-01-2018, 12:26 AM
Đến năm 2008, bằng số tiền tích cóp được cùng với một ít vốn vay mượn được của người thân, Bùi Xuân Cường quyết định đầu tư mua sắm những đồ nghề cần thiết như máy nén khí, máy khoan, máy mài, tủ đựng đồ nghề và phụ tùng… để mở một cửa hàng sang sửa nho nhỏ ngay tại nhà. Do có tay nghề vững, chỉ một thời gian, cửa hàng sang sửa xe máy của Cường đã cạnh tranh rất tốt với các cửa hàng khác trong khu vực. Đặc biệt, anh lại có kinh nghiệm trong việc chữa những “căn bệnh” khó đối với các dòng xe mới, đời cao nên khách hàng càng đông. Thường mỗi ngày cửa hàng anh luôn đón tầm từ 15 đến 20 khách hàng, thu nhập bình quân khoảng từ 1,5-2 triệu đồng; thậm chí lên đến 3 triệu đồng vào những ngày cao điểm. Sau khi trừ phí và tiền vốn đầu tư, tính ra ngay năm đầu tiên anh đã thu về được hơn 200 triệu đồng.

Từ đó, năm 2010, với mong muốn mở mang quy mô cửa hàng, chàng trẻ trai Bùi Xuân Cường lại một lần nữa lên Hà Nội để học nghề bọc và dán điện thoại, ô tô, xe máy, kính văn phòng… Anh bảo: “-Các cụ xưa nói: “Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh”, với nghề tu chỉnh xe máy cũng thế. Muốn làm ăn được thì người thợ phải rèn luyện kỹ năng cho thuần thục, khéo, tận tường và nhẫn nại…”.
http://dayhocsuachua.com/wp-content/uploads/2017/12/day-hoc-sua-chua-xe-gan-may-va-tay-ga-tphcm.jpg
Với ý chí và kiên tâm lập nghiệp từ chính đôi bàn tay mình, ngoài khả năng tu tạo xe máy, Bùi Xuân Cường đã học được thêm nghề bọc, dán các loại xe ở cửa hàng. Không những thế, anh còn dạy lại nghề cho 6 thanh niên không có việc làm tại thị trấn, giúp họ thuần thục các công việc trong cửa hàng.

Với những gì đã làm được, năm 2010 Bùi Xuân Cường nhận được giải thưởng Thợ trẻ giỏi tiêu biểu tỉnh Quảng Ninh của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn. Sau đó, anh liên tiếp nhận thêm giải hào kiệt trẻ tỉnh Quảng Ninh năm 2011 và giải thưởng Thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ III do Trung ương Đoàn trao tặng. Vậy là bằng sự nạm của bản thân, bằng niềm ham mê với công việc, anh đã chứng minh được rằng “Với một người thợ bình thường, nếu quyết tâm vẫn thành tài!”.
học sửa xe gắn máy ở đâu (http://dayhocsuachua.com/day-hoc-sua-chua-xe-gan-may-va-tay-ga-tphcm/)
http://dayhocsuachua.com/day-hoc-sua-chua-xe-gan-may-va-tay-ga-tphcm/
học sửa chữa xe máy ở đâu (http://dayhocsuachua.com/day-hoc-sua-chua-xe-gan-may-va-tay-ga-tphcm/)