PDA

View Full Version : Mách bạn cách chọn sửa rửa mặt - Bước đầu tiên chăm sóc da mặt sạch đẹp


tra0995497882
17-01-2018, 02:30 PM
Sử dụng sữa rửa mặt hết sức quan trọng trong quá trình chăm sóc và bảo vệ da. Trường hợp bạn nữ chọn mua sai sẽ khiến làn da trở nên khô bong, nổi mụn và có khả năng bị mẩn đỏ.

Vì vậy, hôm nay Orlane Paris sẽ giúp các bạn nữ hiểu thêm về các tính chất làn da, từ đó có thể tìm mua cho mình loại sữa rửa mặt hợp nhất.

1. Chọn mua sản phẩm theo từng tính chất làn da
Đối với da nhờn
Với kiểu da như thế này, các bạn tuyệt đối đừng dùng xà bông cục để rửa mặt vì chúng dễ làm cho da mặt chị em phụ nữ trở nên khô và bị mụn. Bạn hãy chọn dùng các loại sữa rửa mặt có chứa thành phần đất sét để thấm nhờn và loại sạch bụi bẩn nhanh nhất.

Đối với da mụn
Nên lựa chọn các sản phẩm có thành phần các hoạt chất tiêu diệt vi khuẩn cao gồm các thành phần như: DABO Aloe, Green Tea, Cucumber, Colagen,… Những thành phần này có công dụng sát khuẩn, kháng viêm hiệu quả. Và giúp ngăn ngừa sự lan tràn và phát triển của mụn.

Da lão hóa
Nhiều mỹ phẩm có thành phần nhiều vitamin E, C sẽ rất hiệu quả và an toàn cho da mặt sạm và lão hóa. Bổ sung thêm các vitamin bảo vệ và nuôi dưỡng da bạn trở nên sáng mịn và trẻ trung hơn.

Làn da nhạy cảm
Đây là làn da “khó ưa” nhất, bởi vì loại làn da này rất nhạy cảm và dễ kích ứng. Cho nên các bạn nữ nên chọn mua các loại sữa rửa mặt ở dạng gel, công thức ít tạo bọt để sử dụng.

2. Những nguyên tắc nên biết khi chọn mua sữa rửa mặt
Tuyệt đối đừng sử dụng sữa rửa mặt có tính tẩy mạnh
Dùng sữa rửa mặt có thành phần nhiều xà phòng sẽ rửa sạch da mặt nhất nhưng cũng làm da mặt người dùng rất dễ bị tổn thương nhất. Nếu sử dụng thường xuyên, làn da các bạn bị mỏng dần, không còn độ ẩm mịn và và dễ bị mụn.

Lựa chọn sản phẩm không chứa hóa màu, chỉ sử dụng hương liệu tự nhiên
Nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm không chứa hóa màu và sử dụng hương liệu tự nhiên là hiệu quả và an toàn cho da mặt. Chẳng những lấy đi những bụi bẩn, sữa rửa mặt loại này còn mang lại cho bạn cảm giác mềm mịn và dịu nhẹ với hương thơm kỳ ảo của thiên nhiên.

Sữa rửa mặt phải rõ nguồn gốc
Thị trường mỹ phẩm khá phát triển trong những năm gần đây, việc này cũng tăng nguy cơ khách hàng dễ dàng mua sai các loại mỹ phẩm giả, nhái, kém chất lượng.
Việc chọn mua sản phẩm không có uy tín sẽ tổn hại đối với da và để lại hậu quả nghiêm trọng. Khách hàng nên lựa chọn sữa rửa mặt được rao bán tại siêu thị và nhiều shop mỹ phẩm có tiếng tăm để bảo đảm chất lượng sản phẩm hiệu quả và an toàn nhất nhé.

Cẩn thận khi lựa chọn sữa rửa mặt có nguồn gốc từ thảo dược
Nếu muốn dùng các loại sữa rửa mặt có nguồn gốc từ dược thảo thiên nhiên, các bạn nhớ tham khảo ý kiến của chuyên gia da liễu để được chỉ rõ liều lượng và phương pháp sử dụng hợp lý.

Mách nhỏ: Làm sạch da là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng trong các bước chăm sóc và bảo vệ làn da thế nhưng không phải người nào cũng biết cách thức thực hiện đúng việc này. Tham khảo thêm da cổ bị lão hóa (http://www.trangha.com.vn/bo-chong-lao-hoa/)