PDA

View Full Version : Nhà xưởng thép tiền chế


dongochan552015
14-01-2018, 01:28 PM
Nhà xưởng thép tiền chế là nhà xưởng xây dựng bằng phương pháp đóng khung thép tiền chế theo thiết kế tại nhà máy trước khi đem đến hiện trường xây dựng lắp đặt bằng các bu lông ghép nối các phần với nhau thành một công trình hoàn chỉnh. Đa số các loại nhà thép tiền chế trước khi được đưa vào thi công phải được thiết kế trước, quá trình sản xuất phải được quản lý cực kỳ nghiêm ngặt để đảm bảo thông số kỹ thuật và tiêu chuẩn chất lượng để khi lắp đặt không xảy ra bất cứ sự cố nào.

Mô hình nhà xưởng thép tiền chế hiện nay được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam và trên toàn thế giới bởi phương pháp thép tiền chế hỗ trợ quá trình xây dựng nhà xưởng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều so với các phương pháp xây dựng bê tông cốt thép hay phương pháp kèo thép như thông thường. Đối với hệ thống nhà xưởng lớn hàng nghìn m2 thì việc áp dụng phương pháp này mang đến hiệu quả cao hơn nhiều cho nhà đầu tư không những tiết kiệm thời gian, chi phí nhân công và nhà xưởng dựng xong hoàn toàn có thể ngay lập lức đi vào sử dụng bởi tất cả tiêu chuẩn về nhà xưởng đều đã được tính toán kỹ lưỡng ngay từ khi bắt đầu thiết kế.

Bởi sự ưu việt của dạng nhà xưởng này, các doanh nghiệp mới hiện nay hầu hết khi chọn thi công nhà xưởng đều chọn nhà xưởng thép tiền chế để dựng xưởng của mình, với giá cả thi công không quá cao như phương pháp xây cũ và có nhiều ưu diểm vượt trội hơn cách xây dựng bằng kèo thép lại áp dụng được cho nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh khác nhau nên nhà xưởng khung thép tiền chế rất được ưa chuộng. Ứng dụng của nhà thép tiền chế có rất nhiều trong công nghiệp, nông nghiệp, thủy hải sản, các ngành sản xuất trong xưởng, hay như các trung tâm thương mại diện tích cực kỳ lớn cũng chọn nhà thép tiền chế khi xây dựng...

https://goo.gl/M5qAPg



Quá trình lắp đặt nhà xưởng thép tiền chế cũng rút ngắn hơn nhiều so với các phương pháp khác chi trải qua 3 giai đoạn bao gồm: khảo sát và thiết kế, tạo khung nhà thép trong xưởng theo mẫu, lắp đặt nhà xưởng. Do đó từ khi bắt đầu cho tới khi thi công và hoàn thiện, nhà thép rút ngắn thời gian xuống cực kỳ ngắn so với 2 phương pháp cũ lại giảm thiểu chi phí thuê nhân công giúp các doanh nghiệp cân đối chi phí một cách hợp lý và hiệu quả nhất.

Dương Hùng - đơn vị thi công và lắp đặt nhà xưởng thép tiền chế chuyên nghiệp chuyên cung cấp giải pháp cho các doanh nghiệp về các vấn đề xây dựng. Quý vị có bất cứ thắc mắc nào về cách thức xây dựng nhà xưởng bằng phương pháp đúc khung thép tiền chế xin liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để được giải đáp miễn phí về tất cả các câu hỏi mà quý vị mong muốn tìm được câu trả lời thỏa đáng. Dương Hùng luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 hãy gọi ngay cho chúng tôi để được giải đáp.

NGUỒN: http://thietkekholanhhongtam.blogspot.com/2017/08/nha-xuong-keo-thep.html