PDA

View Full Version : cung cấp – lắp đặt Máy lạnh giấu trần nối ống gió chuyên nghiệp nhất


thuhailongvan11
13-01-2018, 12:34 PM
ĐỊA CHỈ CUNG CẤP MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN - MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ CHÍNH HÃNG
HOTLINE TƯ VẤN KỸ THUẬT VÀ BÁO GIÁ 24/7: 0909 787 022 MR HOÀNG
Phòng kinh doanh: 028.6250.4576 – 028.6250.2616 – 028 6686 3809 – 028 6680 5478
Website: www.maylanhhailongvan.vn
Máy lạnh giấu trần nối ống gió Hiện nay Hải Long Vân phân phối giá sỉ tận gốc tới tay người tiêu dùng không qua trung gian ==> Cam kết giá cạnh tranh nhất – rẻ nhất toàn Miền Nam, Miền Tây, Miền Trung và kể cả các tỉnh Miền Bắc.
Máy lạnh giấu trần nối ống gió rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại máy lạnh khác bởi thiết kế, kiểu dáng đa dạng, mặt nạ vuông hay dài tùy theo không gian lắp đặt. Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin có công suất trải dài từ 1hp đến 20hp bạn có thể thoải mái lựa chọn cho không gian của mình thêm sang trọng hơn, thông thường dòng sản phẩm này phù hợp hơn với căn hộ cao cấp, kho xưởng, văn phòng công ty, trung tâm thương mại, nhà hàng,...
Dưới đây là một số hình ảnh mà Hải Long Vân chúng tôi đã thi công dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin


Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikinđược sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến tiết kiệm rất tốt, thoải mái sử dụng mà không lo lắng về tiền điện phải chi trả. Công nghệ diệt khuẩn, khử mùi cực hiệu quả, loại bỏ 99% bụi bản, các tác nhân gây hại có trong không khí đảm bảo mang đến cho bạn không gian an toàn, sạch khuẩn và tươi mát.
Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FDR06NY1/RUR06NY1 gas R410a

Với cánh tản nhiệt được xử lý chống ăn mòn có thể chịu được môi trường biển, điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt nâng cao được độ bền và khả năng tản nhiệt tại dàn nóng. Có thiết kế gọn nhẹ thuận lợi hơn cho quá trình lắp đặt, vệ sinh và bảo dưỡng, Dàn lạnh được đặt giấu trong trần, tận dụng được không gian lại mang đến sự sang trọng thẩm mỹ. Chính vì đầu gió ra có nhiều đầu ra nên luồng không khí lạnh sẽ thổi sâu đến mọi nơi, có thể lắp đặt cho nhiều phòng nhỏ kế nhau.
Để xem chi tiết về từng sản phẩm: tính năng + giá cả + model Máy lạnh giấu trần nối ống gióvui lòng click vào đường link sau:
https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-giau-tran-ong-gio
https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/giau-tran-ong-gio-daikin/