PDA

View Full Version : Công dụng cần biết khi ăn tỏi


tra0995497882
11-01-2018, 08:00 AM
Công dụng sức khỏe của tỏi giúp những người phụ nữ an tâm khi dùng trong những bữa ăn thường ngày của họ.
Tỏi có nhiều lợi ích tốt với sức khỏe cơ thể nên hay được sử dụng trong nhiều món ăn.
Mặc dù thế, nếu không được ăn đúng cách thì tỏi cũng phản tác dụng và làm hại cho chính người ăn chúng.
Ở nội dung thông tin sức khỏe và làm đẹp kỳ này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tác dụng kỳ diệu và chú ý nên biết để dùng tỏi tốt nhất nhé!

Đề phòng những căn bệnh có liên quan đến tim mạch
Các bạn trẻ hầu hết quan niệm rằng, tim mạch là căn bệnh của những người lớn tuổi.
Theo khảo nghiệm khoa học, nếu các bạn sử dụng tỏi mỗi ngày có tác dụng ngang với thuốc làm giảm Cholesterol và hạ thấp mức độ bám của mỡ trong máu. Tiếp đó, phòng tránh được nhiều bệnh xuất huyết mạch máu não, đau thắt tim, cao huyết áp và một số bệnh tim mạch khác.

Giảm nguy cơ bị ung thư dạ dày và ung thư da
Theo khảo nghiệm khoa học đã chứng minh là, nếu các bạn dùng tỏi nhiều đồng nghĩa với việc chúng ta đã khiến cơ thể ngăn ngừa được các bệnh lý liên quan tới dạ dày. Vì thế, tỏi đã được ứng dụng trong việc bào chế dược phẩm ngăn ngừa ung thư dạ dày, mặc dù đã phát triển thành khối u vẫn có hiệu lực.
Ngoài ra, một nghiên cứu mới được Đại học tại Bang Texas và Los Angeles (Mỹ) cũng khẳng định nước tỏi chiết có công dụng hạn chế một số bệnh lý ung thư ác tính và điều trị ung thư da.

Tác dụng dưỡng nhan, ích thọ
Với tác dụng này, thật dễ dàng để biết vì sao tỏi lại được dùng nhiều cho các bữa cơm đến vậy.
Ở trong tỏi chứa vô số dưỡng chất có tính năng đẩy lùi tiến trình lão hóa tế bào, dưỡng đẹp làn da và duy trì sự trẻ trung.
Thế nên, tỏi có công dụng dưỡng nhan ích thọ vô cùng tốt. Chỉ với ít tép tỏi nhỏ lại có tác dụng kỳ diệu như vậy. ngạc nhiên phải không các bạn?

Giảm chứng viêm đau khớp
Ngày nay, có nhiều nơi đã dùng các viên nang được điều chế từ tỏi cho những bệnh nhân viêm khớp.
Công dụng thật ngạc nhiên, nhờ vào thành phần các chất làm ức chế việc sinh sôi ra hàng loạt phần tử tự do gây hại đến tổ chức khớp, tỏi giúp điều trị tốt và giúp rất nhiều người khỏi hoàn toàn căn bệnh viêm đau khớp.

Các điểm nên biết khi ăn tỏi
Lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe cơ thể của tỏi là điều đã được khoa học nghiệm chứng thành công suốt vài chục năm qua.
Thế nhưng, để hiệu quả của tỏi được bộc lộ tốt nhất thì chị em phụ nữ cần nghiêm chỉnh thực hiện những việc sau.
- Người ăn sẽ có khả năng bị trúng độc nếu sử dụng tỏi ngâm dầu để nhiệt độ phòng hay đã để rất lâu trong tủ lạnh.
- Nếu đang sử dụng thuốc theo đơn thuốc, nhất định phải hỏi ý kiến bác sĩ xem bạn có được dùng tỏi không? Có một vài trường hợp, tỏi ảnh hưởng đến công dụng thuốc và gây nên nhiều tác dụng phụ hại đến cơ thể của bạn.
- Nếu mẩn ngứa hay ợ nóng lúc sử dụng tỏi nhất định hãy ngừng ăn vì có thể các bị ngộ độc của nó.
- Chất Allicin chứa trong tỏi có thể gây kích ứng da, đau dạ dày nếu ăn nhiều. Để an toàn cho sức khỏe cơ thể của mình, lời khuyên đưa ra là hãy dùng từ 2-3 tép tỏi mỗi ngày thôi nhé!

Thông tin thêm
Bên cạnh việc chăm sóc cho bữa ăn của gia đình, chị em phụ nữ cũng đừng quên làm đẹp cho mình nhé! Để bảo vệ và chăm sóc da an toàn và hiệu quả nhất, chúng ta cũng nên tìm mua cho bản thân một bộ mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện nữa nhé!

Tham khảo Leonor Greyl (https://tranghabeauty.blogspot.com/)

abc160561b1
11-01-2018, 09:08 AM
Quan tâm sâu sắc