PDA

View Full Version : Thường xuyên chảy máu cam bất thường, tôi cần xử lý thế nào?


bibinguyen
10-01-2018, 09:19 AM
Bác sĩ, bác sĩ ơi! Gần đây cháu thường xuyên bị chảy máu cam bất thường ('http://dieutritaimuihong.net/thong-tin-y-te/lien-tuc-chay-mau-cam-bat-thuong-toi-nen-lam-gi/'), hiện tượng này diễn ra ngày càng liên tục khiến cho cháu rất lo lắng cho sức khỏe của mình. Xin các bác sĩ chuyên khoa tư vấn giúp cháu nên làm gì để chấm dứt tình trạng này. Cháu rất mong nhận được những lời khuyên từ các bác sĩ! (Hoa – Hà Nội).

Trả lời: Hoa thân mến, chúng tôi rất cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi. Nếu liên tục bị chảy máu cam chứng tỏ sức khỏe của bạn đang có vấn đề nghiêm trọng. Vì vậy bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết được những thông tin bổ ích nhé.

http://dieutritaimuihong.net/wp-content/uploads/2018/01/lien-tuc-chay-mau-cam-bat-thuong-toi-nen-lam-gi.jpg

Liên tục chảy máu mũi phải làm gì?

Liên tục chảy máu cam nếu không được điều trị kịp thời sẽ mất đi lượng máu lớn, là lý do gây ra các biến chứng cho sức khỏe và có thể gây đột quỵ bất kỳ lúc nào. Người bệnh có thể có những biểu hiện huyết áp cao, xây xẩm mặt mày và có triệu chứng đau váng đầu trước đó.

Nếu bạn gặp phải trường hợp máu mũi chảy ở 1 bên hoặc cả 2 bên mũi, chảy máu lẫn với nước mũi, chảy qua lỗ mũi rồi chảy vào họng rồi qua miệng… thì tình trạng bệnh của bạn đang ở mức báo động. Bạn cần có biện pháp can thiệp kịp thời nếu như không muốn những hệ lụy nghiêm trọng khác kéo đến.

==> Nói tóm lại khi liên tục chảy máu cam bất thường hoặc máu cam chảy ra bất thường bạn nên đến ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa tai mũi họng uy tín để thăm khám và nhận được phương pháp điều trị kịp thời. Không nên chần chừ hoặc sử dụng các biện pháp ngăn chảy máu cam theo cách dân gian vì cách này chỉ có tác dụng tạm thời chứ không thể điều trị khỏi dứt điểm.

Liên tục chảy máu cam bất thường thì chữa bằng phương pháp nào?

Hay bị chảy máu cam không phải là chuyện đơn giản, những hệ lụy sẽ tìm đến bạn không sớm thì muộn nếu bạn không đi khám chữa bệnh. Chính vì thế các chuyên gia phòng khám giải phóng ('http://dieutritaimuihong.net/thong-tin-y-te/thong-tin-ve-phong-kham-giai-phong-ban-nen-biet/') đã áp dụng thành công những phương pháp khoa học kỹ thuật hiện đại, tối tân nhất nhằm can thiệp và điều trị bệnh hiệu quả – Kỹ thuật DNR dòng nhiệt thấp Plasma của Mỹ.

Với việc sử dụng đầu dò nhiệt độ thấp tự động truy tìm và đánh tan các ổ viêm nhiễm trong khoang niêm mạc mũi, trong quá trình điều trị, sử dụng thiết bị nội soi cho tầm nhìn rõ nét, nâng cao tính hiệu quả. Việc sử dụng đầu dò sản sinh Plasma cắt bỏ ở dạng hóa khí, đồng thời sẽ tiến hành làm đông các mạch máu nhỏ, tổn thương trên bề mặt cơ bản chỉ chiếm phần trăm rất nhỏ.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu sẽ có tác dụng khiến các vết thương nhỏ chỉ tính bằng micromet. Thời gian phẫu thuật ngắn, nhanh gọn, tiện lợi cho nên không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt của người bệnh.

Bác sĩ khuyên: để ngăn chặn không cho tình trạng chảy máu cam tìm đến, bạn nên chú ý đến công tác vệ sinh hằng ngày, nhất là vùng mũi, họng mỗi khi tiếp xúc với các chất độc hại, ô nhiễm… Kết hợp với phương pháp chữa bệnh tại phòng khám giải phóng hà nội là cách tốt nhất giúp bạn điều trị bệnh chảy máu cam hiệu quả.

Câu hỏi của Hoa về việc liên tục chảy máu cam bất thường tôi nên làm gì đã được giải đáp. Nếu bạn có thắc mắc nào về cách điều trị chảy máu cam hay những vấn đề liên quan đến chảy máu cam có thể liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 1900.2662. Chúng tôi sẽ nhanh chóng gọi lại và tư vấn cho bạn một cách chi tiết nhất.