PDA

View Full Version : Những đại lý nón bảo hiểm uy tín được nhiều người yêu thích


davidminhmang
09-01-2018, 02:10 PM
Có nhiều đại lý mũ bảo hiểm chính hãng ở hà nội, bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn thấy những đại lý uy tín được nhiều người yêu thích

>> Mua mũ bảo hiểm trẻ em chính hãng ở Đà Nẵng (http://dieutriseoloi.org/ban-mu-bao-hiem-chinh-hang-tre-em-chinh-hang-tai-da-nang.html)

Đại lý mũ bảo hiểm Công ty CSC

http://kinghelmets.com/wp-content/uploads/2017/08/mu-bao-hiem-qua-tang-gia-re.jpg

Đây là đại lý nón bảo hiểm hầu như chỉ bán buôn mũ bảo hiểm chính hãng hà nội. Khách hàng muốn mua lẻ có thể qua trực tiếp số 36 ngõ 89 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy để mua mũ. Với đặc trưng bán buôn nên giá mũ bảo hiểm của đại lý nón bảo hiểm chính hãng tại hà nội Công ty CSC rất tốt, rẻ hơn các đại lý nón bảo hiểm khác ngoài thị trường.

Đại lý nón bảo hiểm Honda

Honda là một loại nón bảo hiểm có uy tín lâu năm nên khách hàng cũng yên tâm khi mua nón bảo hiểm tại đây.

Đại lý nón bảo hiểm nonson

Đây là đại lý nón bảo hiểm mới nhưng với nhiều kiểu dáng mũ bảo hiểm thời trang, đại lý này chiếm lĩnh được nhiều người tiêu dùng.

Còn rất nhiều đại lý mũ bảo hiểm chính hãng hà nội khác. Bạn có thể mua mũ bảo hiểm ở bất kì đâu nhưng để tránh mua phải mũ bảo hiểm kém chất lượng, các bạn hãy chú ý những đặc điểm sau để tránh nhầm lẫn khi chọn nón bảo hiểm nhé:

Thứ nhất, về cấu tạo mũ phải đủ 3 bộ phận gồm vỏ nón, lớp đệm hấp thụ xung động bên trong vỏ mũ (đệm bảo vệ) và quai đeo.

Thứ hai, nón đó đã được chứng nhận hợp quy, được gắn dấu hợp quy CR (dấu hợp quy CR phải được thể hiện một cách rõ ràng, dễ đọc, được in trực tiếp lên nón bảo hiểm hoặc được dán lên nón bảo hiểm bằng chất liệu không thấm nước, không thể tẩy xóa, làm mờ dấu hợp quy) và có ghi nhãn hàng hóa theo quy định của pháp luật.

Trong đó, nhãn của nón sản xuất trong nước tối thiểu phải bao gồm các thông tin: Tên sản phẩm phải có cụm từ “Mũ bảo hiểm cho người đi xe, mô tô máy”, tên địa chỉ và cơ sở sản xuất, cỡ mũ, năm tháng sản xuất.

>> Điểm bán mũ bảo hiểm chính hãng tại hà nội (http://giambeotoanthan.com/diem-ban-mu-bao-hiem-chinh-hang-tai-ha-noi.html)