PDA

View Full Version : Những đặc điểm nổi bật của nón bảo hiểm monster energy


davidminhmang
04-01-2018, 10:56 AM
Bỏ qua những mẫu nón bảo hiêm cơ bản hết đơn giản đi, lựa chọn những mẫu nón bảo hiểm đẹp, chất mới thể hiện được phong cách của bạn. Mũ bảo hiểm monster energy là một mẫu mũ bảo hiểm trẻ trung, năng động được nhiều người yêu thích sử dụng.

>> Cơ sở sản xuất nón bảo hiểm nào uy tín nhất Việt Nam (http://trietlongso1.com/co-san-xuat-non-bao-hiem-nao-uy-tin-nhat-viet-nam-hien-nay/)

Những đặc điểm nổi bật của mũ bảo hiểm monster energy

Điểm đầu tiên ấn tượng với mọi người đó chính là đặc điểm của mũ bảo hiểm monster. Chiếc nón bảo hiểm mang phong cách rất bụi bặm. Trên vỏ của chiếc nón bảo hiểm có in chữ monster rất đặc trưng màu xanh, chữ được in mang phong cách ma mị cuốn hút. Ngoài chữ được in trên mũ bảo hiểm, trên mũ có biểu tượng đặc trưng đó là những đường viền màu xanh kẻ dọc. Tất cả các mẫu mũ của monster đều có biểu tượng này. Đội chiếc nón bảo hiểm này sẽ tạo được sự nổi bật và cá tính riêng.

http://kinghelmets.com/wp-content/uploads/2017/08/mu-bao-hiem-co-kinh-phi-cong7.jpg

Về chất lượng của mũ bảo hiểm monster energy, dù là nón nửa đầu, ¾ đầu hay cả đầu, tất cả đều được thiết kế đạt chuẩn với các bộ phận:

Vỏ nón bảo hiểm được làm từ chất liệu cao cấp, nguyên liệu nhựa ABS nguyên sinh nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Những hạt nhựa sau quá trình sản xuất tạo nên lớp vỏ mũ cứng, chịu được va đập cao của môi trường.

Lớp xốp trong giảm xung động xuống mức tối đa cho người đội khi có xảy ra tai nạn hay va chạm bên ngoài. Lớp xốp này được làm từ nhựa EPS 100%, chất liệu hoàn hảo tạo nên một bộ phận tốt nhất trong tổng thể chiếc mũ bảo hiểm. Ngoài lớp xốp, lớp đệm nón bảo hiểm monster energy cũng rất êm tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người đội khi tham gia giao thông.

Dây đeo nón có độ đàn hồi cao, không bị giãn trong quá trình sử dụng nón. Quai cài mũ bảo hiểm chắc chắn, quai có thể sử dụng được nhiều nghìn lần. Không dễ gẫy dễ bẻ như chiếc nón bảo hiểm giá rẻ.

>> Địa chỉ bán mũ bảo hiểm chất lượng uy tín nhất tại Hà Nội (http://trietlongvungkin.com/dia-chi-ban-mu-bao-hiem-chat-luong-uy-tin-nhat-tai-ha-noi.html)