PDA

View Full Version : Học nghề nuôi trồng Đông trùng hạ thảo ở đâu?


athena456
02-01-2018, 05:15 PM
Tiếp nối thành công từ những khóa học trước, chúng tôi trân trọng thông báo khai giảng Khóa 68 Lớp thực hành sản xuất nuôi trồng Đông trùng hạ thảo ngày 08.01.2018 tại Trung Tâm Nấm & Dược Liệu HQGANO.

HQGANO là nơi đầu tiên tại Việt Nam công khai mô hình trình diễn qui trình sản xuất và nuôi trồng Đông trùng hạ thảo(ĐTHT) chi tiết từ nguyên liệu đến thành phẩm. Đây cũng là nơi duy nhất Đào tạo theo phương pháp Cầm Tay Chỉ Việc - Thực hành ngay buổi đầu tiên đến khi tốt nghiệp giúp quý học viên nhanh chóng nắm vững tay nghề.
https://img.vietnamplus.vn/t660/Uploaded/mzdic/2015_09_21/ttxvn__quy_trinh_so_che_dong_trung_ha_thao.jpg Quy trình sản xuất tại Trang trại Đông trùng hạ thảo HQGAGNO
Tham gia khóa học, các học viên sẽ được học đầy đủ các kỹ thuật: Chọn lựa nguyên liệu, giống ĐTHT nào tốt, phân lập, nhân giống, giữ giống, tạo giá thể, cấy giống, ủ tơ, nuôi trồng, thu hoạch, sấy khô, phân loại, đóng gói bao bì thành phẩm… Trong thời gian Ngắn nhất mà Dễ hiểu nhất đảm bảo sau khóa học 100% học viên tự tin đủ sức 1 mình lập trang trại & sản xuất ĐTHT thành công.

http://baodansinh.vn/Images/2015/11/02/ngocthienhcm/unnamed.jpg

Học viên sẽ được đào tạo trực tiếp tại cơ sở nuôi trồng của HQGANO

Trong suốt khóa học, học viên được tư vấn cách chọn lựa mua Nguyên Vật Liệu + Thiết bị, xây dựng nhà trại, đăng ký lưu hành sản phẩm, đặt tên thương hiệu, thiết kế bao bì sản phẩm, tìm kiếm phân khúc khách hàng phù hợp với từng học viên... Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với sự chuyên nghiệp và tận tâm của “Chị Nấm & tập thể chuyên viên HQGANO”.

Đặc biệt Bảo hành khóa học trọn đời: Bất kỳ lúc nào Học viên có thể đăng ký học lại miễn phí bất kỳ khâu nào trong qui trình nếu cảm thấy cần luyện thêm tay nghề.
http://baodansinh.vn/Images/2015/11/02/ngocthienhcm/HINH_1.jpgSản phẩm đông trùng hạ thảo đang được nuôi trồng
Chúng tôi chia sẻ những rủi ro thất bại những va vấp trong suốt quá trình nghiên cứu & phát triển ĐTHT của HQGANO tránh cho Học Viên những tổn thất hàng trăm triệu đồng ban đầu không đáng có. Điều này Duy Nhất HQGANO chia sẻ bởi không ai dám kể tên sự thật Thất Bại của mình.

Đến với HQGANO chúng tôi không Dạy bạn Trồng ĐTHT mà chỉ chia sẻ đam mê và nhờ bạn đưa ĐTHT đến gần hơn với cộng đồng xung quanh bạn với giá hợp lý bởi mục tiêu" 1 người VN mỗi ngày được dùng 1gam ĐTHT ngăn ngừa Ung Thư - Đột Quị" là mục tiêu & sứ mệnh của chúng tôi hướng đến vì sức khỏe dân tộc.

Địa điểm học: 600/12/03 Kinh Dương Vương P An Lạc Q Bình Tân

ĐT: 086 266 0099 - Hotline: 0929 222 555

Website: www.hqgano.com - Email: info@hqgano.com

Fanpage: fb.com/NamLinhChiHQGANO/