PDA

View Full Version : Nên tìm trung tâm đào tạo chăm sóc da chất lượng nhất tại TPHCM


dangcapphongtai
31-12-2017, 12:19 PM
Chỉ cần đầu tư một tí thời kì, cộng với sự tỉ mỉ, khéo, bạn sẽ có một bộ móng ấn tượng, không tốn quá nhiều tiền chỉ với băng dính, vải ren và một cốc nước.

Sơn màu loang nữ tính nhưng không kém phần phá cách là một trong những kiểu vẽ làm nail vẽ móng tay được rất nhiều bạn gái yêu thích. Để "tự chế" cho mình một bộ làm nail vẽ móng tay loang xinh xắn, bạn cần chuẩn bị nhiều màu sơn một tí (có thể từ 2-5 màu) và đặc biệt chẳng thể thiếu một cốc nước.

Sau khi sơn một lớp màu nền lên móng, bạn dùng băng dính dán xung quanh ngón tay, chỉ để lại phần móng. Việc này sẽ khiến đôi tay của bạn bị dính ít sơn hơn.

Sau đó lần lượt cho từng giọt sơn màu vào cốc nước, lần lượt từ đậm tới nhạt, từ xanh sang trắng. Rồi dùng một cái tăm nhỏ "mix" các màu sơn với nhau như hình vẽ.

Nhúng từng ngón tay một vào phần sơn đã hoà trong cuốc nước. Chờ lớp sơn hơi se lại, bạn nhẹ nhàng tháo lớp băng dính đã dán ra.

Sau đó dùng tăm bông, thấm axeton, lau sạch những phần sơn bị lem rồi đánh nước sơn bóng.

Chờ sơn khô hẳn và bạn sẽ có một bộ móng tay sơn loang rất xinh xắn, ấn tượng, tuyệt đối không "đụng hàng".

phải không muốn nhúng ngón tay vào sơn, bạn có thể tham khảo cách sau đây. Sơn móng tay màu nền trắng. Sau đó, nhỏ một đôi giọt sơn móng tay các màu khác nhau lên.

Nhanh chóng dùng túi nilon mix các giọt sơn màu với nhau. Sau khi sơn đã hoà đều vào trung tâm dạy chăm sóc da (http://khoahocspa.com/khoa-dao-tao-day-hoc-cham-soc-da-o-dau-tot-nhat-tphcm) nhau như ý. Đánh thêm một lớp sơn bóng lên trên.

Thời trang hay cách làm đẹp luôn được các bạn trẻ cập nhật chóng vánh ngay từ trên sàn catwalk hay chính từ những ngôi sao nổi tiếng mà họ yêu thích. Thời trang như một vòng tròn, các tone màu chăm sóc da cũng vậy. Nhưng chúng luôn được biến tấu, sáng tạo để đẹp hơn.

Nếu mùa hè là sự lên ngôi của những tone màu pastel dịu ngọt thì mùa Thu Đông lại là điểm nhấn của những tone màu ấm, nóng mang đến vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ, ấm áp dưới tiết trời se lạnh.

Hầu hết các chuyên gia đều cho rằng, nối mi một màu là màu luôn bền mãi với thời gian, không lỗi mốt bởi chúng không chỉ làm dày móng tay mà còn khiến cho những chiếc móng nữ tính quyến rũ hơn. Màu đỏ cổ điển rất hợp với những bạn gái sở hữu đôi tay trắng nõn nường, giúp tạo ấn tượng mạnh về sự sang, quý phái. Màu đỏ cũng là màu yêu thích của phần nhiều những nữ giới trung tuổi, tạo cho người sở hữu có cảm giác trẻ trung hơn.

không thể không nói tới chăm sóc da nghệ thuật, niềm ham của của hồ hết các giáo đồ chăm sóc da. Chúng vừa biểu lộ tài giỏi của người nghệ sĩ nhưng lại cũng mô tả gu thẩm mĩ tinh tế của người dùng. Để tôn lên vẻ đẹp của bản thân thì không gì bằng chọn cho mình những mẫu nối mi nghệ thuật ăn nhập và thời trang nhất.

Đơn giản, dễ thực hành nhưng hiệu quả cao là điểm cộng tuyệt đối của những kiểu nối mi cực sáng tạo dành riêng cho những cô nàng móng nhỏ.

Một trong những quan niệm sai trái của các bạn gái chính là chỉ những cô nàng có bộ móng khỏe, vuông, thon dài, khuôn móng đẹp mới có thể vẽ được những bộ làm nail vẽ móng tay tuyệt đẹp.

Trên thực tế, có rất nhiều bạn gái có khuôn móng nhỏ, ngắn, thậm chí không nuôi được móng tay vì công việc, song chỉ cần một chút sáng tạo, họ vẫn sở hữu được những bộ móng rất xinh, dễ thương.
http://khoahocnail.com/wp-content/uploads/2015/07/khoa-lop-day-hoc-lam-nail-ve-mong-tay-dep-chuyen-nghiep-tot-nhat-o-dau-tphcm-3.jpg
hẳn nhiên, những bạn gái có khuôn móng khiêm tốn không nên chọn kiểu vẽ móng cầu kỳ, gây rối mắt và kém trổi. Hãy nhớ rằng slogan làm chăm sóc da dành cho những cô nàng móng nhỏ là "đơn giản mà dị biệt".

Cùng tham khảo một số mẫu nối mi nhỏ nhắn, xinh xẻo nhưng rất dễ thực hành dưới đây học vẽ móng tay chuyên nghiệp (http://khoahocnail.com/) và ngay tức khắc điểm tô cho bộ móng của mình nhé.

Trước khi bắt đầu vẽ chăm sóc da, các bạn nên để ý chỉnh sửa lại móng của mình. Cắt vuông, độ dài na ná nhau và dũa cho đều móng. Trên đây là một trong những mẫu đơn giản nhất mà bạn gái có thể tự vẽ luôn tại nhà. Sau khi sơn xong lớp nền màu đen, bạn dùng một chiếc cặp tăm hoặc bút vẽ móng, vẽ thêm từ 5-6 hình chấm bi (tùy theo độ dài ngắn của móng) từ nhỏ tới lớn, uốn theo sườn móng.

Một trong những thiên hướng được xem là mới nhất trong ngành chăm sóc da hiện là dùng gels sơn móng.

Gels được biết đến là một loại hóa chất sền sệt, dùng bôi lên móng có tác dụng làm móng dầy lên hợp lại bóng láng, bền về độ cứng lại rất thẩm mỹ. Gels có tác dụng tốt hơn bột acrylic về nhiều mặt, nhưng để thực hành được đòi hòi phải có chất xúc tác riêng để giúp làm cứng nhanh…

Gels làm móng có nhiều ưu điểm, giữ móng bền màu hơn, thời kì khô nhanh hơn và cũng sáng bóng hơn các loại sơn móng thường, … Tuy nhiên kỹ thuật làm móng mới mẻ và hiện đại này không phải là không có những nhược điểm. Nếu sử dụng gels bạn sẽ tốn phí cao hơn đồng thời nó cũng khó loại bỏ để thay thế hơn loại sơn thường. Ngoài ra khi thực hành móng gels bạn cần lưu ý những điểm sau nhé!

– Không nên bôi primer nhiều quá, dễ làm chất này dính vào da tay. Tốt nhất là chỉ nên chấm một giọt lên trên móng tay và để nó tự loang ra. Tuyệt đối không để gels dính vào da tay.

– Không cần dũa lại sau khi làm gels nếu làm theo cách bôi gels, còn làm theo dạng dùng gels với bột (gels base coat, gels top coat) thì sau khi bôi gels base coat lên móng, rồi rắc bột lên móng, cho vào đèn khoảng 3 phút cho khô, lấy ra nên dũa cho bằng phẳng nếu cần. Khi dũa móng gels cho bằng với phần móng mới mọc ra, dũa quá sâu vào móng sẽ làm móng bị hư hại về sau.

Cách làm tốt nhất: Chỉ nên dũa ít, vừa vặn để móng gels tiếp giáp bằng với móng mới mọc. Để cọ và gel gần ánh đèn cực tím sẽ làm gels bị cứng đi thái quá.

Vào mùa hè làm gels hay bị hiện tượng gels lan vào da tay dù đã rất cẩn thận. Điều này rất bất tiện và có thể làm móng gels bị bong tróc về sau. Kinh nghiệm quý là vào mùa hè, nhất là vào những ngày nhiệt độ cao, có thể để các sản phẩm gesl trong tủ lạnh khoảng từ 20 đến 25 phút trước khi dùng trên tay, sẽ giúp tránh được hiện tượng đáng tiếc nêu trên.

Có nhiều căn nguyên khác nhau, dẫn tới khả năng làm móng gels bong ra, đa phần do khi làm gesl bạn đã trung tam day noi mi (http://khoahocspa.com/khoa-lop-day-hoc-noi-mi-dep-chuyen-nghiep-tot-nhat-tphcm) để gels lan dính vào da tay; có thể do bạn không bảo quản tốt hoặc do bất cẩn, hay do vừa làm gels xong đã để tay tiếp xúc ngay với các chất tẩy rửa mạnh hay dùng những mỹ phẩm như dầu Sun Tan hay dầu Mineral có khả năng làm gels bong ra.

Tùy loại gels sử dụng mà tuân tốt nhất qui định quy trình thực hành được nhà sản xuất hướng dẫn hay khuyến cáo. thí dụ: chừng độ hơ móng tay có khác ở từng nhãn gels, có loại chỉ cần bôi gel 4 ngón tay trên bàn tay rồi hơ khô, tay kia cùng làm vậy, xong xuôi mới bôi lên ngón cái và hơ; có loại lại đề nghị mỗi ngón tay hơ 1 lần. Hoặc có loại gels lỏng và dễ chảy thì nên nhớ khi bôi lên ngón nào thì cure ngón đó, theo sự chỉ dẫn của nơi sinh sản. Tuyệt đối không để gels dính vào da khi thao tác, vì gels sẽ bong tróc.

Một ngày làm việc của người thợ làm nối mi kéo dài khoảng 12 tiếng đồng hồ hoặc hơn. Trong suốt thời gian đó, người thợ làm chăm sóc da phải ở trong một môi trường có nhiều hóa chất độc hại và lúc nào cũng ở trong phong thái lòm khòm. bởi vậy, phần đông những người làm móng đều còn khá trẻ. Người thợ chăm sóc da ở độ tuổi dưới 35 có đôi mắt rõ cũng như độ bền bỉ tốt hơn đồng nghiệp lớn tuổi. phần nhiều thu nhập của dân làm móng không phải nhờ vào khoản ăn chia với chủ tiệm (bình thường là 4:6) mà nhờ vào tiền tip của khách.

http://phanrang.com.vn/threads/nen-tim-trung-tam-day-noi-mi-gia-re-nhat-tai-tphcm.18303/

dungbvtima
31-12-2017, 07:11 PM
Hiện nay đa số các doanh nghiệp nhỏ lẻ không có kế toán, nên đã xuất hiện dịch vụ làm sổ sách kế toán. Nhằm giúp các doanh nghiệp này hoàn tất các sổ sách, báo cáo hàng tháng ,quý ngoài giờ. Vậy dịch vụ làm sổ sách kế toán là gì, làm như thế nào? Mời bạn cùng theo dõi dưới đây.

Dịch vụ làm sổ sách kế toán là gì? (http://www.dichvuketoanhanoi.net/2017/12/dich-vu-lam-so-sach-ke-toan-la-gi-nhung.html)

https://2.bp.blogspot.com/-1-65mLfXc84/WkSmFN8sFVI/AAAAAAAAA-Q/btpk8Nc6yMstveJpHJuqGJ-snPFqimYdwCLcBGAs/s400/dich-vu-lam-so-sach-ke-toan.jpg (https://2.bp.blogspot.com/-1-65mLfXc84/WkSmFN8sFVI/AAAAAAAAA-Q/btpk8Nc6yMstveJpHJuqGJ-snPFqimYdwCLcBGAs/s1600/dich-vu-lam-so-sach-ke-toan.jpg)

Dịch vụ nhận làm sổ sách kế toán

Việc làm sổ sách kế toán có thể được coi là dịch vụ nhận làm sổ sách kế toán ngoài giờ. Là một loại hình dịch vụ chuyên nhận làm các công việc về sổ sách kế toán, là dịch vụ kế toán trọn gói, cho mọi các công ty, doanh nghiệp. Với các công việc cụ thể như:

- Tạo lập, kiểm tra tính chính xác của các chứng từ kế toán bao gồm: Phiếu thu, Phiếu chi, Uỷ nhiệm chi, hoá đơn giá GTGT đầu ra, Phiếu nhập kho, Phiếu xuất kho, Bảng tính khấu hao tài sản cố định…..

- Ghi chép sổ kế toán và thiết lập vào sổ tổng hợp, vào các sổ thẻ chi tiết, lưu chứng từ.

- Tính phân bổ chi phí tiền lương, BHXH, BHYT….

- Tính phân bổ khấu hao CCDC, TSCĐ.

- Kết chuyển các tài khoản liên quan, tính giá vốn.

- Lập các báo cáo tháng, quý, năm, bảng kê VAT đầu ra, đầu vào, tờ khai thuế GTGT, tờ khai thuế TNDN quý, tờ khai quyết toán Thuế TNDN năm. Báo cáo tài chính ( BCĐKT, Báo cáo KQHĐKD,

- Báo cáo lưu chuyển tiền tệ, thuyết minh BCTC).

Các bước thực hiện làm dịch vụ sổ sách kế toán

https://4.bp.blogspot.com/-w8zNMU12-kI/WkSmfB1_JPI/AAAAAAAAA-U/tGQsH2JYOjwSPMvTNas40pzwFkJjqne4ACLcBGAs/s400/dich-vu-lam-so-sach-ke-toan2.jpg (https://4.bp.blogspot.com/-w8zNMU12-kI/WkSmfB1_JPI/AAAAAAAAA-U/tGQsH2JYOjwSPMvTNas40pzwFkJjqne4ACLcBGAs/s1600/dich-vu-lam-so-sach-ke-toan2.jpg)

Bước 1: Khảo sát thông tin và xem về chứng từ kế toán cũng các sổ sách cũng nhưng các loại báo cáo liên quan.

Bước 2: Báo giá dịch vụ làm sổ sách kế toán cho công ty, doanh nghiệp

Bước 3: Kí kết hợp đồng làm nhận làm sổ sách kế toán. Trong hợp đồng ghi rõ cụ thể các công việc cần làm theo yêu cầu từ phía doanh nghiệp.

Bước 4: Thực hiện các công việc theo thỏa thuận trong hợp đồng đã ký kết

Bước 5: Bàn giao sổ sách chứng từ và các chính sách bảo hành của bên dịch vụ cho doanh nghiệp.

Những yêu cầu làm sổ sách kế toán cần có

+ Am hiểu các quy định của cơ quan thuế
+ Đủ trình độ và năng lực làm tốt công việc kế toán
+ Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc hoặc đang làm kế toán trưởng, kế toán thuế tại đơn vị khác
+ Cẩn thận, nhạy bén trong công việc.
+ Trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt
+ Thường xuyên xát sao với công ty, sẵn sàng hỗ trợ tối đa khi có vướng mắc từ công ty

Những kỹ năng cần có của một người làm sổ sách kế toán

https://1.bp.blogspot.com/-kYpIQnay0z8/WkSm2W_m6rI/AAAAAAAAA-c/j9-zSLxE8N4YxI1OSbwfTBCCltElvOimwCLcBGAs/s400/dich-vu-lam-so-sach-ke-toan3.jpg (https://1.bp.blogspot.com/-kYpIQnay0z8/WkSm2W_m6rI/AAAAAAAAA-c/j9-zSLxE8N4YxI1OSbwfTBCCltElvOimwCLcBGAs/s1600/dich-vu-lam-so-sach-ke-toan3.jpg)

* Tính cẩn thận

Đây là một yêu cầu quan trọng cho nghề kế toán, vì gắn liền với các tài liệu, sổ sách, giấy tờ chứa những con số “biết nói” về tình hình tài chính. Do đó, phải đảm bảo giữ gìn tài liệu cũng như làm thế nào để những con số đó luôn chuẩn nhất, dễ dàng tìm kiếm, tra cứu nhất. Và khi tổng hợp những con số khô cứng, bạn càng cần phải cẩn thận vì bạn chỉ sai 1 ly thôi là có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến toàn công ty.

* Kỹ năng đọc báo cáo, phân tích tài chính

Nghề này có mối quan hệ với rất nhiều nghề khác như ngân hàng, thuế… nên bạn cũng cần phải thông thạo các kỹ năng cơ bản như đọc báo cáo tài chính, phân tích tài chính, các kỹ năng thương lượng, đàm phán để hỗ trợ bạn khi làm việc.

Một số cách, phương tiện để nhận sổ sách kế toán về nhà làm

– Sử dụng mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp cũ… rất có thể họ sẽ quen biết những công ty cần kế toán làm ngoài giờ.

– Đăng tin trên các trang rao vặt, các diễn đàn chuyên về kế toán như webketoan, danketoan…tham gia một số diễn đàn thảo luận về các vấn đề công việc, kinh doanh như : diễn đàn Eva, webtretho, yeutretho, lamchame… và để lại thông tin, thông báo rằng bạn đang cần“ nhận làm sổ sách kế toán”

– Gửi mail, gọi điện đến các công ty đang cần tuyển kế toán. ( hãy dùng tài ăn nói của mình để thuyết phục giám đốc không tuyển kế toán mà thuê bạn làm). Vì thật ra nếu thuê bạn làm ngoài giờ sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc thuê một kế toán làm việc tại công ty.

Trên đây là tổng hợp những thông tin về dịch vụ làm sổ sách kế toán. Và những yếu tố, đặc điểm cần có đối với người làm sổ sách kế toán, hy vọng là các bạn sẽ có thật nhiều công việc làm thêm để cải thiện thu nhập của mình. Bạn cần làm dịch vụ sổ sách kế toán tại nhà hãy liên hệ tới: 0913099938.