PDA

View Full Version : Tổng quan tử vi năm 2018 của người tuổi Thân


nguyenthithuytien11
29-12-2017, 06:49 AM
Tử vi năm 2018 (https://tuvi12congiap.net/tu-vi-2018.html) tuổi Thân dành cho các tuổi sau:

-Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992

-Tuổi Canh Thân sinh năm 19980

-Tuổi Mậu Thân sinh năm 1968

-Tuổi Bính Thân sinh năm 1956

http://baiviet.vansu.net/wp-content/uploads/2017/11/chon-tuoi-xong-nha-nam-2014-tuoi-canh-than-1980_1.jpg

Tổng quan tử vi tuổi Thân trong năm 2018

Nhìn chung, tu vi tuoi Than nam 2018 (https://tuvi12congiap.net/tuoi-than-nam-2018.html) không có biến động nào xấu tuy nhiên để đạt được những bước phát triển vượt bậc thì bản mệnh vẫn chưa làm được. Bởi thế, hãy cố gắng hết sức mình để hoàn thành tốt công việc, sau những công sức bỏ ra thì kết quả đạt được sẽ vô cùng viên mãn, tốt đẹp.

Tài vận của tuổi Thân trong năm 2018

Trong năm 2018 báo hiệu một năm tài lộc dồi dào, giàu sang thịnh vượng với những người tuổi Thân. Với vị trí của một nhà lãnh đạo, bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển bản thân mình hơn. Con đường tài vận đang mở rộng đón chờ bạn ở phía trước, vì thế hãy chuẩn bị một tinh thần tốt nhất để vượt qua thử thách.

Sự nghiệp của tuổi Thân trong năm 2018

Sự nghiệp của tuổi Thân trong năm nay hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công vang dội và đạt được địa vị, quyền lực trong xã hội. Không những được cấp trên yêu quý tin tưởng mà bạn đi tới đâu cũng được đồng nghiệp giúp đỡ tận tình. Chính sự cởi mở, thân thiện trong tính cách đã giúp bạn xây dựng được nhiều mối quan hệ xã hội tốt đep.

Năm nay, với khối lượng công việc khá nhiều, tuổi Thân thường xuyên phải đi công tác xa, hầu như không có thời gian rảnh rỗi. Đổi lại, những gì tuổi Thân có được sẽ là nguồn kiến thức vô tận, kinh nghiệm quý giá để có thể phát triển sự nghiệp của mình nên một tầng cao mới.

Tình duyên của tuổi Thân trong năm 2018

Đường tình duyên của tuổi Thân trong năm 2018 có nhiều chuyển biến mới mẻ, tích cực. Những ai chưa tìm dược ý trung nhân của mình thì sẽ gặp được mối nhân duyên tốt đẹp, xứng đôi vừa lứa. Nếu là cặp đôi đang yêu nhau thì hai bạn sẽ được tận hưởng những phút giây ý nghĩa, ngọt ngào của tình yêu mãnh liệt. Tuy nhiên với những người tuổi Thân đã lập gia đình thì cần phải dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc tổ ấm của mình.

Sức khỏe của tuổi Thân trong năm 2018

Trong năm Mậu Tuất 2018, tuổi Thân cần phải chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn, không nên chủ quan với những căn bệnh lặt vặt. Đặc biệt là những ai đã có tiền sử bệnh tật thì cần giữ gìn sức khỏe, nghỉ ngơi hợp lý để tránh bệnh tình bị tái phát. Khi xuất hành, tuổi Thân cũng cần phải thận ttrong hơn, hạn chế đi xa hoặc đi lại vào lúc khuya kẻo gây nguy hiểm cho bản thân.

Để biết chi tiết vận mệnh sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của người tuổi Thân trong năm 2018 mời bạn tham khảo bài viết: https://tuvi12congiap.net/tuoi-canh-than-2018-nam-mang.html
(https://tuvi12congiap.net/tuoi-canh-than-2018-nam-mang.html)