PDA

View Full Version : Mũ bảo hiểm đẹp làm quà tặng mang phong cách mạnh mẽ


davidminhmang
28-12-2017, 01:51 PM
Để chọn được những chiếc nón bảo hiểm đẹp làm quà tặng nhưng mang phong cách mạnh mẽ, nón bảo hiểm hjc quà tặng là lựa chọn chuẩn nhất dành cho các bạn

>> Mua nón bảo hiểm đẹp, độc, mới lạ nhất hiện nay (http://nangmuibocsun.org/mua-non-bao-hiem-dep-doc-moi-la-nhat-hien-nay.html)

MỘT CHIẾC mũ BẢO HIỂM HJC QUÀ TẶNG TỐT NHẤT CHO PHÁI MẠNH

http://kinghelmets.com/wp-content/uploads/2017/08/mu-bao-hiem-hjc5.jpg

Đặc điểm cấu tạo nên một chiếc mũ bảo hiểm hjc quà tặng là từng bộ phận của chiếc mũ:

Vỏ nón bảo hiểm được làm từ chất liệu cao cấp, nguyên liệu nhựa ABS nguyên sinh nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Những hạt nhựa sau quá trình sản xuất tạo nên lớp vỏ mũ cứng, chịu được va đập cao của môi trường.

Lớp xốp trong giảm xung động xuống mức tối đa cho người đội khi có xảy ra tai nạn hay va chạm bên ngoài. Lớp xốp này được làm từ nhựa EPS 100%, chất liệu hoàn hảo tạo nên một bộ phận tốt nhất trong tổng thể chiếc nón bảo hiểm. Ngoài lớp xốp, lớp đệm nón cũng rất êm tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người đội khi tham gia giao thông.

Dây đeo mũ có độ đàn hồi cao, không bị giãn trong quá trình sử dụng nón. Quai cài nón bảo hiểm chắc chắn, quai có thể sử dụng được nhiều nghìn lần. Không dễ gẫy dễ bẻ như chiếc nón bảo hiểm giá rẻ.

nón bảo hiểm hjc quà tặng là thiết kế riêng cho phái mạnh, những người mạnh mẽ và thích trải nghiệm. Với rất nhiều những thiết kế khác nhau trên vỏ mũ, chỉ bằng những đường kẻ được sắp xếp khác nhau đã tạo nên 1 chiếc nón bảo hiểm hoàn toàn tuyệt vời đầy mạnh mẽ.

Chất lượng nón bảo hiểm ¾ đầu hjc quà tặng được đánh giá tốt hàng đầu trong các dòng nón bảo hiểm dành cho phái mạnh. Chất liệu sản xuất nón là nguyên liệu đạt chuẩn hàng đầu nhưng đặc biệt ở đây đó chính là phần lót bên trong nón. Lớp da mút có độ mềm, thẩm hút tốt nhất, giảm tối đa mồ hôi trên da đầu khi phải di chuyển trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Chắng thế mà đây chính là người các bạn đồng hành vô cùng quen thuộc của các phượt thủ lâu năm.

Đến CSC để được làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu, tất cả các mẫu nón bảo hiểm bảo hiểm các bạn muốn làm quà tặng Công ty CSC đều đáp ứng tốt nhất

>> Những đại lý mũ bảo hiểm chính hãng tại hà nội (http://nangmuiso1.com/nhung-dai-ly-mu-bao-hiem-chinh-hang-tai-ha-noi/)