PDA

View Full Version : Đánh giá tai phôn ko dây Samsung Gear IconX


nangmui287
25-12-2017, 11:49 PM
thay mặt kính oppo r7 lite (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s) Samsung cũng tham gia cạnh tranh mang các hãng lớn vào việc cung ứng phụ kiện của các sản phẩm thông minh trong đó sở hữu tai phôn. Mời xem bài Đánh giá nhanh tai phôn không dây Samsung Gear IconX ngay sau đây.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/co-gi-thu-vi-tu-android-oreo-tren-samsung-galaxy-s8-818x479w.jpg

qui hoạch

tai nghe không dây Samsung Gear IconX Bí mật kiến trúc tuyệt hảo vô cùng nhỏ gọn nhưng ẩn chứa sức mạnh đồ sộ bên vào. mang 2 tai nghe rời ko dây có thể đồng bộ với nhau và hoạt động ko cần phê duyệt bất kỳ thiết bị lãnh đạo nào khác. Phần cao su nhô lên hết sức uyển chuyển giúp đỡ người dùng có cảm xúc thoải mái khi đeo, tuy nhiên tai nghe vẫn có thể bám chặt trong vành tai kể cả khi cúi gập người, hoặc lắc đầu.

Hình Hình mặt ngoài của tai phôn Samsung Gear IconX

bên cạnh đó, thiết bị này còn được tích hợp nhiều chấu đồng điển tích hợp nam châm giúp có thể bám chính xác vào những vị trí cấp thiết trong hộp đựng khi sạc. những nút cao su có thể tùy chỉnh kích tấc khác nhau trao cho kèm theo vào hộp khi mua sản phẩm. đồng thời để khách hàng có thể lắp đúng tọa lạc ở tai phôn trong tai phôn không dây Samsung IconX, nhà sản xuất cũng in thêm ký hiệu nằm tại loa L hoặc R (left or right) trợ giúp người tham quan đơn giản sử dụng.

Ảnh Ảnh ví dụ Đánh giá mặt trong của tai nghe Samsung Gear IconX

Hộp đựng tai nghe Samsung Gear IconX được thiết kế sáng giá và nhẹ nhàng gọn, hộp song song cũng là thiết bị sạc khi tai nghe được đặt vào trong. Phía ngoài là vị trí nút giúp đỡ người quan tâm đơn giản tiết lộ khi bấm để lấy tai nghe ra khỏi hộp.

Ảnh Ảnh ví dụ Review hộp đựng tai phôn không dây Samsung Gear IconX

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nhung-smartphone-su-dung-android-goc-ban-nen-mua-3-818x479w.jpg

nhiều tính năng sáng suốt

thay màn hình sony m4 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xperia-m4-aqua)



Là cái tai phôn không dây có khả năng hoạt động một cách độc lập do đó Gear IconX tích hợp bộ chỉ đạo Cận cảnh lên tai nghe. người dùng có khả năng tác động lực không nhiều lên bề mặt tai nhằm lãnh đạo phần phát nhạc, chạm 2 lần để chuyển bài, vuốt để tăng cách âm lượng … đồng thời, thiết bị còn Trình làng bộ nhớ sơ cấp lên tới 4 GB cho phép người tham quan lưu trữ số lượng phiên bản nhạc đồ sộ lên đến với 1000 bài hát.

ngoài ra, lúc gắn kết sở hữu điện thoại, Gear IconX cho phép khách hàng theo sát sức khỏe chuẩn y cảm biến đo nhịp tim, quãng đường đi lại hoặc thông báo Trực tiếp bằng giọng nói lúc người dùng đeo tai nghe của tai.

Ảnh Hình ví dụ đi đến sáng suốt of tai phôn không dây Gear IconX

Ưu nhược điểm of tai phôn không dây Samsung Gear IconX

Thiết bị vừa sức hầu hết rất nhiều đối tượng khách hàng đang tìm một thiết bị ko dây gọn nhẹ, hỗ trợ bám sát sức khỏe, nghe nhạc, kiểm tra thông báo… mới khi gắn liền với đt Samsung sản phẩm có thêm những tính năng thông minh khác. nhược điểm duy nhất của tai phôn ko giây Samsung Gear IconX là thời lượng pin dùng hết sức ít. Trung bình người tham quan sở hữu khoảng 4 giờ dùng liên tiếp. tuy vậy bù lại, thiết bị giúp đỡ sạc Cận cảnh từ hộp đựng thuận tiện cho khách hàng.

Hình Hình vị trí mặt sau trợ giúp cổng sạc của phép khách hàng sạc pin cho hộp đựng sp

Như vậy ta vừa xem bài Đánh giá tai phôn không dây Samsung Gear IconX. theo sát trang tin tức của FPT Shop để cập nhật các tin tức thủ thuật và Review tham vấn thu hút số 1 về công nghệ nhé.

Minh Hieu

thay mặt kính sony c5 ultra (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xperia-c5-ultra.html)