PDA

View Full Version : Review Nhanh kính thực chất ảo Samsung Gear VR 2017


nangmui287
25-12-2017, 11:42 PM
thay màn hình samsung note 4 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-note-4-o-tphcm) Tiếp đến thành công của bản dạng tiền nhiệm, kính thực chất ảo Samsung Gear VR 2017 ra mắt khách hàng với nhiều cải tiến về hiệu năng and sự trải nghiệm. Vậy sản phẩm này có các cải tiến gì đáng sở hữu? Mời theo sát bài Đánh giá Cấp Tốc ngay sau đây.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nhung-tinh-nang-tren-cac-ban-Android-moi-ma-nguoi-dung-it-biet-818x479w.jpg

Về thiết kế

Về tổng thể, thiết kế của kính thực chất ảo Samsung Gear VR 2017 ko có quá nhiều điểm khác biệt so với người tiền nhiệm trước đấy. điểm khác biệt độc nhất trên kính là khách hàng có thêm ngôi nhà hiển thị để Rất có thể vừa đeo kính cận vừa đeo kính thực tế ảo Samsung Gear VR mà vẫn cực kỳ thoả thích. tuy đây là đổi thay nhỏ nhưng thật sự là 1 nâng cấp đáng giá cả cho thấy Samsung rất biết phương pháp đầu tư and quan tâm tới sản phẩm của mình, chịu thương chịu khó lắng nghe từ quý khách.

Hình ảnh tổng quan mặt trước của kính thực tế ảo Samsung Gear VR 2017

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/khi-mua-smartphone-nen-chon-thiet-ke-tu-chat-lieu-gi-2-818x479w.jpg

thay mặt kính samsung s4 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-s4)

đầy đủ sườn máy đc làm bằng chất liệu nhựa có phong cách Designer hoàn thiện cao, trợ giúp tối ưu hóa cân nặng tạo cảm giác dễ chịu cho người mua lúc sử dụng. Cạnh trong phía mắt người đeo là hai ống kính hứng Ảnh chuyển động từ màn hình điện thoại được lắp Ở mặt trước tới mắt. không chỉ thế, phần tiếp xúc trực tiếp của kính thực chất ảo Samsung Gear VR 2017 với đầu and sống mũi đc phong cách Designer với loại vải bông mềm cho cảm xúc dịu dàng lúc đeo.

Hình ảnh tổng thể phong cách Designer mặt trong của kính thực chất ảo Samsung Gear VR 2017

Cạnh cần của kính thực chất ảo Samsung Gear VR 2017 là tọa lạc ở phím home và phím back cho phép người dùng điều khiển & vận động về màn hình chính 1 bí quyết mau chóng. không dừng lại ở đó, cạnh cần cũng đc thứ nút điều chính khóa liên kết nắp đậy lúc được di chuyển smartphone phía trong.

Hình ảnh giới thiệu thiết kế của kính thực ra ảo Samsung Gear VR 2017 kế bên phải

Cạnh trái là logo của kính thực chất ảo Samsung Gear VR Oculus.

Ảnh giới thiệu phong cách Designer của kính thực tế ảo Samsung Gear VR 2017 kế bên trái

Điểm nâng cấp lần lượt của kính thực tế ảo Samsung Gear VR Năm nay đó chính là hỗ trợ thêm bộ lãnh đạo tương tự như chỉ đạo từ xa trên ti-vi giúp khách hàng có phần lớn tương tác hơn khi xem phim and chơi game. Mặt trên của bộ chỉ huy được tích hợp phím home và back, cụm phím nâng cao cách âm lượng and bề mặt cảm biến hình tròn nổi bật. Cạnh sau cũng đc vật dụng các phím đi lại mô phỏng những làm việc sử dụng đồ vật của ngón tay trên mặt kính.

Hình ảnh bộ chỉ huy của kính thực chất ảo Samsung Gear VR phiên bản năm 2017

Có nên mua kính thực tế ảo Samsung Gear VR 2017

Kính thực chất ảo Samsung Gear VR 2017 đem đến cho người mua rất nhiều Trải Nghiệm mới mẻ, đưa con người tiến thêm 1 bước xa hơn về năng lực tương tác trực tiếp với toàn cầu ảo. Nếu bạn mê say công nghệ, ham mê Dùng thử khoa học thực tế ảo VR trên điện thoại. Thì đây là một trong những mặt hàng của thương hiệu sản xuất lớn có căn nguyên rõ ràng không thể bỏ qua. Mời quý khách đến FPT shop gần nhất để Trải Nghiệm and có được sản phẩm này nhé.

Hình ảnh điện thoại Skết hợp với kính thực ra ảo Samsung Gear VR 2017

như vậy bạn vừa xem bài Review nhanh kính thực ra ảo Samsung Gear VR phiên bản 2017. theo dõi trang tin tức của FPT shop để cập nhật các tin tức thủ thuật & Đánh giá hỗ trợ mới nhất về công nghệ nhé.

thay mặt kính samsung a5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a5)