PDA

View Full Version : có gì hấp dẫn của ngày hội khoa học CES 2018 gần tới?


nangmui287
25-12-2017, 11:28 PM
thay mặt kính htc u ultra (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-u-ultra) CES (Consumer Electronics Show) là triển lãm khoa học và điện tử tiêu sử dụng quốc tế được tổ chức thường niên của Las Vegas. Sau hàng chục năm tổ chức, CES qua phát triển thành Một vài kiện được rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng lựa chọn để Ra mắt những sản phẩm chủ lực vào năm of gia tộc. dự định tại CES 2018 đến, sẽ sở hữu phần lớn sp khoa học quyến rũ và loạt điện thoại được nhiều người trông đợi xuất hiện.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nhung-cach-bao-ve-facebook-cua-ban-that-an-toan-818x479w.jpg

Samsung sẽ đem gì tới CES (2018)?

Samsung là một trong những tên tuổi được đợi chờ nhất tại CES 2018 đến. Nếu các thông tin rò rỉ là sự thực thì hãng sẽ Trên tay bộ đôi smartphone tầm trung Galaxy A8 2018 và Galaxy A8+ 2018 trong Những kiện này. Hiện xê ri tin đồn về Galaxy A8/A8+ (2018) đã rò rỉ trong khoảng nhiều nguồn tin khác nhau. bên cạnh đó, dự định hãng cũng sẽ bán nhiều sp công nghệ quyến rũ khác như các mẫu TV MicroLED mới cùng mang “người kế nhiệm” mẫu TV QLED.

Ảnh Hình rò rỉ về bộ đôi Galaxy A8/Galaxy A8+ (2018)

LG quay lại với đt mức trung

LG sẽ tổ chức một cuộc họp báo trong ngày 8 tháng một vào lúc 16h00 (GMT), dự kiến, thương hiệu đạt chuẩn Hàn Quốc sẽ Ra mắt loạt sản phẩm TV OLED 4K có độ phân giải cao. Chưa hết, rất nhiều nguồn tin rò rỉ của thấy hãng sẽ tung hàng dòng smartphone tầm trung là LG K10 phiên bản 2018 tại CES 2018.

chiếc LG K10 đời đầu tiên đã Những ý do của CES 2017

thay màn hình oppo f1 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)

Sony liệu sở hữu tung ra Xperia XZ Premium 2?

tại triển lãm CES năm nay, Sony qua tiến hành công bố chiếc TV OLED Bravia A1 mang năng lực hiển thị Hình Ảnh tuyệt nice, tiếc rằng tới giờ vẫn chưa phổ biến tin tức nào liên quan tới sản phẩm mà nhà sản xuất Nhật phiên bản Mua của CES năm sau. tuy nhiên, một số trang khoa học dự đoán rằng hãng sẽ ra mắt cái smartphone Xperia XZ Premium 2, các bạn hãy cộng chờ đợi xem.

phần lớn người đang rất chờ đợi màn xuất hiện of Xperia XZ Premium 2

Google Giới thiệu hàng loạt sản phẩm

Trang Trustedreviews cho biết, họ nghe ngóng được 1 vài nguồn tin cho biết Google sẽ tận dụng Một số kiện CES 2018 để Review một lượt những sản phẩm vượt trội đang nắm giữ, bao gồm bộ đôi đt Pixel và Pixel 2 XL, nhà sáng suốt Google Home, Google Home Mini, nền móng thực tiễn ảo (VR) Daydream View… ngoài ra, không loại trừ khả năng gã khổng lồ truy tìm đất Mỹ Bí mật một cái PixelBook thú vị của đây. 1 đơn vị công nghệ khổng lồ như Google khó có thể bỏ qua Một vài kiện to trong năm như CES 2018.

Google sẽ tiếp tục quảng bá của bộ đôi Pixel, Pixel 2 XL

Về những thương hiệu nổi danh khác

dưới đây là các những nhà cung ứng tên tuổi khác qua show lộ trình của họ của triển lãm điện tử tiêu dùng CES (2018):

- Huawei: 9/1/2018 vào lúc 22h00 (GMT).

- Intel: 9/1/2018 trong khi 02h30 (GMT).

- Nvidia: 8/1/2018 trong lúc 04h00 (GMT).

1 số danh tiếng nổi tiếng khác là Dell, Dolby, Fisker, Ford, HP, HTC, Nikon, Panasonic và Toyota dự kiến cũng sở hữu các ra mắt quan trọng của CES nhưng vẫn chưa sở hữu biết thời gian tổ chức Một số kiện rõ ràng. tuy nhiên, lúc mà thời gian diễn ra Một vài kiện chỉ còn hơn tất cả tháng nữa, tin rằng chúng ta sẽ sở hữu các tin đồn chuẩn xác hơn trong vài ngày đến đây.

thay mặt kính oppo f1 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)