PDA

View Full Version : bạn biết gì về Vivo X20, điện thoại cao cấp


nangmui287
25-12-2017, 10:55 PM
thay mặt kính samsung a5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a5) Vivo đang là hãng điện thoại có tốc độ nỗ lực rất Cấp Tốc Tại việt nam. đặc biệt 2 anh em song sinh smartphone “tràn viền màn hình” Vivo V7 and Vivo V7+ rất được quan tâm Ở phân khúc tầm trung. vì thế trên thực chất Vivo vẫn còn nhiều smartphone thương hiệu chưa bán Ở nước ta, nhất là Vivo X20 and Vivo X20 Plus, hai mẫu điện thoại sang trọng nhất của Vivo hiện tại.

Vivo X20

thay mặt kính samsung J3 Pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-j3-pro)

Về cơ bản, Vivo X20 and Vivo X20 + Plus giống nhau về mọi chi tiết, trừ kích cỡ màn hình khi Vivo X20 Plus to hơn. Ngay tại đây nhiều người sẽ hướng đến về Vivo X20 xem mặt hàng đầu bảng của Vivo hiện tại có gì đáng chú ý.

Vivo X20 and X20 + Plus ra mắt: mặt kính FullView, Snapdragon 660, camera kép, giá cả 10.3 triệu

thiết kế Vivo X20

ko có gì kinh ngạc lúc Vivo X20 dùng kiểu thiết kế màn hình FullView mới với mặt kính 6,01 inch tỉ lệ 18:9 phân bố điểm ảnh Full HD+ (Vivo X20 Plus là 6,43 inch). màn hình này xâm chiếm đến 85,3% ngôi nhà mặt trước, giúp cho kích cỡ tổng thể của Vivo X20 Gọn gàng hơn, chỉ tương đương một cái smartphone 5,5 inch thông thường kiểu như điện thoại Apple iPhone 8 Plus.

Vivo không chỉ chăm nom về phần mặt trước cho Vivo X20 mà cả bộ khung máy đều được hoàn thành rất cấp cao. Vivo X20 có mẫu mã chính yếu là kim khí, được lắp đặt theo ngôn ngữ cong 3D sắc sảo, tối ưu và vừa khít nhất cho bàn tay người mua. Độ mỏng sườn máy chỉ 7,2mm của Vivo X20 là 1 con số rất tuyệt vời khi ngay cả các smartphone màn hình FullView của những hãng sản xuất to như Samsung hay HTC thì họ cũng có độ dày xấp xỉ 8mm. Rất có thể lắp đặt được 1 chiếc máy vừa mỏng, cao cấp, lại vừa đảm bảo & mang trên mình màn hình lớn như Vivo X20 là điều không hề đơn giản.

màn hình Vivo X20 dùng khoa học Super AMOLED, đó là Tại Sao để bọn chúng áp dụng đc kỹ thuật mặt kính luôn bật tựa như với những gì Samsung đang làm. 1 mặt kính chờ sẽ luôn hiển thị để thông báo cuộc Hotline nhỡ, tin nhắn, thời gian & mọi các gì bạn cần. quý khách còn Có thể tùy biến khá nhiều trên mặt kính chờ này Tại màu sắc, phông chữ theo ý thích.

Camera Vivo X20

Camera chính trên Vivo X20 là 1 cụm camera kép 12MP + 5MP. Trong đó cảm ứng 12MP có hỗ trợ tài năng lấy nét DualPixel & khẩu độ khá to f/1.8. Camera phụ 5MP khẩu độ f/2.4 sẽ có nhiệm vụ đo độ sâu trường Ảnh. Sự kết hợp của hai camera trợ giúp cho Vivo X20 có khả năng chụp chân dung xóa phông xác thực & rất chất lượng. không dừng lại ở đó, DualPixel còn là một khoa học rất hữu ích trên điện thoại, cho năng lực lấy nét rất cấp tốc chỉ 0,03s, bắt nét cao hơn trong mọi hoàn cảnh, kể cả khi thiếu sáng.

Camera trước Vivo X20 có phân bố điểm ảnh 12MP, khẩu độ f/2.0. Chụp Ảnh selfie là 1 thế mạnh của điện thoại Vivo, do vậy bạn nên đầy đủ yên tâm về camera selfie của mặt hàng đẳng cấp như Vivo X20. Hình ảnh được làm đẹp tự nhiên, làn da mịn và tươi tắn nhờ sự hài hòa khéo léo giữa phần cứng và phần mềm.



hiệu năng Vivo X20

Vivo X20 được thiết bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, con Chip mới có tính năng cực mạnh của Qualcomm. Snapdragon 660 có 8 nhân, xung nhịp cao nhất 2,2GHz and đc cung cấp trên quá trình 14nm đi kèm nhân đồ họa Adreno 512 mạnh mẽ. Với bộ vi xử lý này thì bạn Rất có thể chơi đc mọi game 3D nặng trĩu nhất gần đây Tại mức đồ họa cao nhất. Vivo X20 có bộ nhớ Bộ nhớ đệm 4GB và CMOS 64GB. Mặc dù không phải mạnh nhất toàn cầu Android hiện tại nhưng đây vẫn là 1 thông số kỹ thuật rất ổn mà quý khách Có thể yên tâm dùng trong dài hạn. viên Sạc trên Vivo X20 có dung tích 3245mAh, 1 con số ấn tượng và đủ để quý khách dùng được đầy đủ một ngày.