PDA

View Full Version : Top điện thoại có camera tốt nhất 2017


nangmui287
25-12-2017, 09:22 PM
thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3) Năm 2017 ko chỉ là cuộc đua về phong cách Designer màn hình tràn cạnh mà bộ camera cũng rất đc phần lớn thương hiệu chăm sóc cho sản phẩm của mình. dưới đây là Top các smartphone thứ camera danh tiếng nhất hiện nay.

Google Pixel 2 XL / Pixel 2

như thế Google Pixel trong 2 năm liên tiếp đều đạt đc sự chiến tích rất lớn trong máy Hình ảnh của mình. Pixel 2 XL / Pixel 2 đc xây dựng trên nền móng Pixel thế hệ trước tiên. cảm biến 1/2.3 inch đc thay thế sửa chữa bằng cảm ứng bé hơn 1/2.6 inch nhưng thêm vào là kỹ thuật dual pixel trợ giúp lấy nét nhanh nhất.

trọng tâm hơn, Pixel 2 XL / Pixel 2 sử dụng 12 triệu pha để phân tích độ sâu của khung cảnh, nhờ thế mà nó Có thể cho ra những Hình ảnh xóa phông chỉ bằng 1 ống kính.

Samsung Galaxy Note 8 / Galaxy S8

Galaxy S8 là một trong những sản phẩm Rất có thể giúp đỡ bạn cho ra các bức Ảnh tuyệt vời. Nó có những giải thuật giảm độ nhiễu trong hoàn cảnh thiếu sáng, cảm biến máy Hình ảnh to, hỗ trợ ổn thỏa quang đãng học OIS. Nhờ vậy mà nó dẫn đầu về hiệu năng nếu chụp trong hoàn cảnh ánh sáng yếu.

tựa như với Galaxy Note 8, đặc biệt phablet này còn trang bị camera kép, thêm 1 ống kính tele vào camera đơn của S8, nhờ vậy mà Note 8 có thêm tính năng Live Focus, chụp xóa phông, chọn lựa độ mờ hậu cảnh…

LG V30 / G6

LG G6 cũng đc đồ vật camera kép với 1 ống kính thường thì kèm một ống kính cực mênh mông và V30 cũng tựa như. theo đó, V30 đồ vật vi xử lý mạnh mẽ hơn. Mặc Tuy thế, cả 2 cũng đều có camera kép với tốt Ảnh chụp ấn tượng.

điện thoại iPhone X / iPhone 8 + Plus

khách hàng vẫn tiếp tục thấy camera kép trên điện thoại Apple iPhone X / iPhone 8 Plus, vẫn hỗ trợ zoom quang 2x nhưng lần này, uy tín Hình ảnh đã được nâng lên đáng kể, nó cũng bao gồm chế độ chụp Hình ảnh chân dung cao hơn.

Điều đáng chú ý hơn, các bức Hình ảnh trên điện thoại iPhone X / điện thoại Apple iPhone 8 + Plus đã nhộn nhịp, sắc màu chân thật hơn nhiều so với cái Apple iPhone 7 Plus 2016.

Huawei Mate 10 / Mate 10 Pro

Huawei đã tiền phong trong việc tùy chỉnh thiết lập bộ camera kép với năng lực chụp Hình ảnh black white và bọn chúng đã gắn bó với nó. Ngoài trình độ chụp Ảnh Black Trắng, camera kép trên Huawei Mate 10 / Mate 10 Pro cũng Rất có thể chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng, chụp Hình ảnh chân dung cung cấp mờ nền.

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7-2017.html)

Điện thoại HTC U11+/U11

Smartphone HTC tuy nhiên đang gặp cạnh tranh trong mảng kinh tế smartphone nhưng hãng sản xuất vẫn cho ra những dòng điện thoại trang bị camera bậc nhất, nếu ko tin thì khách hàng Rất có thể nhìn vào HTC U11+/U11. Hai thứ này sở hữu bộ camera 12 MP, 1/2.6 inch gần gủi nhưng nó vật dụng đẩy đủ những gì mà người mua cần.

Nokia 8

Nokia 8 trang bị camera kép 13 MP, nó Có thể tư vấn chụp Ảnh trắng đen như Huawei Mate 10 Pro. không dừng lại ở đó, nó cũng Có thể chụp Ảnh xóa phông, tùy lựa chọn chụp cùng lúc bằng cả camera trước and sau.

Sony Xperia XZ1

Sony thường dẫn đầu khi nói về cuộc đua MP, thậm chí sau này, tuy vậy đã giảm từ 23 MP xuống còn 19 MP thì nó vẫn cao hơn so với các đối thủ khác (camera 20 MP đơn sắc trên điện thoại Huawei không tính).

Với cảm biến phân bố điểm ảnh cao như vậy, Sony Xperia XZ1 Rất có thể chụp Ảnh tốt trong hoàn cảnh ánh sáng tối.

TTT

thay mặt kính samsung J3 Pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-j3-pro)