PDA

View Full Version : có gì thích thú


sgsthanh207
24-12-2017, 12:29 PM
Ngay từ khi nay, các bạn qua có khả năng khẳng định các Những đoán tốt đẹp về thế hệ iPhone X 2018 dựa trên các nguồn tin rò rỉ.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/oneplus-5t-smartphone-co-the-thach-thuc-nhung-chiec-dien-thoai-sieu-pham-818x479w.jpg

Dù hiện tại còn tương đối đầu tiên nhằm khẳng định về tương lai của iPhone X năm 2018, nhưng, dựa trên thói quen của Apple và các thông tin rò rỉ qua xuất hiện, trang Business Insider qua chắc chắn một vài dự báo thích ý về đời iPhone sẽ trình thôn vào năm sau.

hầu hết khiếm khuyết của thế hệ đầu sẽ được tự khắc phục

t (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)hay màn hình htc a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html) Do là cái iPhone trước tiên sở hữu mặt hình OLED tỉ lệ 18:9 và cũng là thế hệ điện thoại thứ nhất của Apple được điển tích hợp công dụng nhận diện khuôn mặt Có nên iPhone X vẫn vấp cần một số khuyết điểm gọn như đơ cảm ứng khi máy quá rét và khuyết điểm âm thanh…

Tuy Táo khuyết đã nhanh chóng tự khắc phục các lỗi 2017 duyệt y các phiên bản Thẩm mỹ cấp iOS nhưng dự đoán, trên rất nhiều đời iPhone X năm 2018, Apple sẽ bắt đầu can thiệp Cận cảnh trong phần cứng nhằm giải quyết triệt nhằm nhiều khiếm khuyết này.

Apple sẽ tự khắc phủ phục toàn bộ các khiếm khuyết của iPhone X 2018

Ít được đánh giá đổi thay về mặt design

Nếu bạn vẫn đang chờ đợi rất đông bước nhảy lớn về mặt cấu trúc của thế hệ iPhone X kế tiếp, có khả năng bạn sẽ phải thất vọng bởi chiếc iPhone X đang ra đời hiện tại là sp máu nóng được Apple thai nghén trong đa số dài hạn. Và năng lực Táo khuyết kế tiếp biến hóa về dung mạo của iPhone X 2018 là vô cùng nhỏ.

Đáng đưa ra hơn, nhà Táo được cho là xu hướng cải thiện hầu như kiểu dáng iPhone vào những năm trời, bằng cớ là các đường nét thiết kế của iPhone 6 vẫn có mặt trên chiếc iPhone 8 đưa ra Các năm sau. Theo nhà phân tách Ming-Chi Kuo, năm 2018 sẽ được cho là chí ít hai chiếc iPhone dùng mặt hình OLED và hầu như model iPhone vật dụng mặt hình LCD, cả Một số chiếc iPhone 2017 đều được cho là phong cách design giống có iPhone X năm nay.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/vi-sao-iphone-8-van-dang-mua-giua-con-sot-iphone-x-818x479w.jpg

thay mặt kính htc u play (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-u-play)

iPhone 2018 sẽ được đánh giá kiến trúc giống iPhone X bây giờ

chiếc iPhone X hiện nay sẽ đắt giá quyến rũ hơn

lúc thế hệ iPhone mới cho ra đời, Apple sẽ hiệu chỉnh giá cả của mẫu iPhone cũ xuống tốt hơn nhằm hạn chế tranh giành Trực tiếp có nhau và thu hút bạn rẻ hơn. Trang Business Insider dự đoán, khi thế hệ iPhone 2018 trình xã thì model iPhone X trên thị trường sẽ khuyến mại ít nhất 100 USD. vô cùng hấp dẫn cần không?

với tầm giá hấp dẫn hơn, dự đoán năm sau iPhone X thế hệ đầu sẽ hoàn toàn hút khách

Thêm các tùy chọn lựa Animoji thú vị

Animoji là hiệu năng thỏa thích chỉ được đánh giá trên iPhone X, nó có cơ chế hoạt động dựa trên camera TrueDepth và sẽ hiển thị các emoji dựa trên chính cảm giác trên gướng mặt của khách hàng. Tiếc rằng hiện Animoji vẫn còn tương đối tránh lúc chỉ cho phép người sử dụng miêu tả cảm giác khuân mặt trong một khoảng thời kì ngắn trên hình nền trắng. trông chờ vào năm đến, Apple sẽ tối ưu hóa tính năng Animoji và bổ sung thêm các biểu tượng cảm xúc thích ý hơn.

Apple sẽ cải tiến mạnh hiệu năng Animoji trong năm 2018

hợp lý hóa các ứng dụng của vừa sức thiết kế

Nếu dự báo thế hệ iPhone 2018 có market giống iPhone X 2017 là chuần xác thì dòng iPhone tạo ra vào năm sau đều được cho là màn hình 18:9 bên cạnh phần khuyết của màn hình. Hiện một số vận dụng đã được hợp lý nhằm phù hợp với tỉ lệ hiển thị 18:9 nay như YouTube, Netflix và Instagram.. nhưng vẫn còn tương đối các áp dụng chưa tương hợp. do vậy, tin rằng trong năm sau Apple sẽ làm ăn có các nhà nỗ lực nhằm họ nhanh nhất tự khắc phủ phục để đem đến Nhân xét Ảnh Hình thấp nhất lúc sử dụng iPhone X.

thay màn hình oppo f1 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)