PDA

View Full Version : so sánh cấu tạo Xiaomi Mi A1 và Honor 7X


sgsthanh207
24-12-2017, 12:15 PM
thay màn hình iphone 6 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-iphone-6-plus) Xiaomi Mi A1 và Honor 7X đang là hai chiếc smartphone tầm trung đáng sắm số 1 ở thời khắc hiện nay lúc Sở hữu cấu trúc cá tính, phần cứng rẻ kèm mức giá quyến rũ. tuy nhiên, lúc đặt lên bàn cân so đo về cấu hình thì đâu thú vị là chiếc đt đáng mua hơn?

Xem thêm: [So sánh cấu hình] dưới 4 tr Có nên chọn Xiaomi Redmi Note 4 thích thú Redmi 5 Plus?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai điện thoại mức trung đang nhận được phần lớn Sự ưa chuộng of người dùng gần đây. Cả hai đều Bí mật kiến trúc kim loại nguyên khối tinh tế, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera kép phía sau. mẫu mã, kích tấc và trọng lượng của 2 sp cũng khá tương đ.

chiếc Honor 7X tạo ấn tượng khá tốt có quý khách nhờ có concept mặt hình tràn viền, sử dụng tỉ lệ 18:9 thường gặp của những sản phẩm đẳng cấp. trong lúc đấy, chiếc Mi A1 được biết tới nhiều ở mô Hình camera kép giống iPhone và chạy hệ điều hành Android gốc of Google. Vậy xem xét về yếu tố cấu hình phần cứng thì đâu là sản phẩm đáng để chọn lựa hơn?

thay mặt kính samsung note 3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-cam-ung-samsung-glaxy-note-3)

vào bài viết bữa nay, FPTShop sẽ chấp hành bài so đo tham số cấu hình giữa Xiaomi Mi A1 và Honor 7X nhằm quý khách đọc sở hữu chiếc nhìn rõ hơn về hai sản phẩm 2017. Trước khi đi trong bài Đánh giá, hãy cộng điểm đã thông số of cả 2 mẫu smartphone 2017.

mặt hình

Dựa vào bảng thông số cấu tạo của, có khả năng thấy Những khác biệt chính giữa hai smartphone này chính là màn hình. tung ra sau đối phương thế Có nên Honor 7X được trang bị mặt hình 18:9 thời thượng mang kích tấc 5.93 inch và sở hữu viền bezel siêu mỏng. vào lúc màn hình của Xiaomi Mi A1 chỉ có kích thước 5.5 inch và dùng tỉ lệ 16:9 truyền thống. do đó, xem xét về mặt Trải nghiệm thì rõ ràng mặt hình 18:9 of Honor 7X có tới cho người dùng khả năng đọc báo, xem phim, chơi game,...đã mắt hơn người đàn anh lúc hiển thị được rất nhiều nội dung hơn.

quanh đó ấy, cả hai đt nay đều dùng công nghệ tấm nền IPS LCD Có nên của trình độ hiển thị màu sắc khá chân thực, sắp với thực tại mà mắt người nhìn thấy. Về thương hiệu, màn hình of Honor 7X có độ phân giải Full-HD+ (2,160x1080 pixel) có tỷ lệ điểm Hình khoảng 407 ppi, cao hơn một chút so mang độ phân giải 1,920x1,080 của Xiaomi Mi A1. tuy thế, nhìn chung thì Sự chênh lệch 2017 là ko rất nhiều và cả hai máy nay đều cho tài năng hiển thị nội dung, Ảnh Ảnh sắc nét, sở hữu độ khía cạnh cao và không có gì nhằm chê trách cả.

Xem thêm: so sánh tài năng chụp chưa đủ sáng giữa Galaxy Note8 và Huawei Mate 10: bất ngờ có xảy ra?

hiệu năng và phần mềm

Về cấu tạo, cả Xiaomi Mi A1 và Honor 7X đang có thông số phần cứng tương đối tương đ nhau. rõ ràng, Honor 7X được đồ vật vi xử lý “cây nhà lá vườn” of Huawei là Kirin 659, 8 nhân dịp xung nhịp 2.36 GHz, đi kèm là 2 tùy chọn RAM 3GB/ 4GB và bộ nhớ trong 32GB. vào khi sức mạnh xử lý of Xiaomi Mi A1 được cung cấp bởi con chip tầm trung of Qualcomm là Snapdragon 625, RAM 4GB và khách hàng đt nay sẽ có 64GB bộ nhớ sơ cấp để lưu trữ Ác liệu.

sở hữu cấu hình như của thì tính năng of hai điện thoại 2017 đầy đủ tương đ nhau về tốc độ xử lý và dư sức đáp ứng thấp nhu cầu dùng hằng ngày of khách hàng. tuy vậy, ở tài năng chơi game thì Xiaomi Mi A1 sẽ nhỉnh hơn đối phương đến từ Huawei nhờ sở hữu Một số tương thích of chip Snapdragon 625 với hầu hết những game giờ đây.

Về phần mềm, tuy cùng hoạt động của nền tảng Android Nougat nhưng số phiên bản phần mềm of Honor 7X chỉ dừng ở 7.0 còn trên Mi A1 là 7.1.2. kế bên đó, giao diện quý khách EMUI 5.1 của Honor 7X tư vấn nhiều tính năng thuận tiện cũng như bỏ đi ứng dụng Drawer giúp đỡ dễ dàng và thân thích hơn mang quý khách. Còn Xiaomi Mi A1 chạy Android gốc chính chủ of Google Nên sở hữu điểm mạnh là giao diện gọn nhẹ, dễ dàng và nhận được những phiên bản cập nhật nhanh nhất.

Camera

cùng được đồ vật hai máy Hình ở mặt lưng và được nhấn mạnh vào năng lực chụp Ảnh xóa phông, tuy nhiên bí quyết hoạt động of cụm camera kép của Honor 7X và Mi A1 khác nhau hoàn toàn. cụ thể, Xiaomi Mi A1 dùng một camera chính 12MP và 1 camera tele 12MP, tiêu cự 52mm để chụp Ảnh chân dung và dùng giải thuật để xử lý Hình Ảnh. Còn Honor 7X sẽ sử dụng camera chính 16MP nhằm chụp, camera 2MP để đo chiều sâu sau đấy xử lý bằng phầm mềm. Chính do đó Nên camera Mi A1 sẽ của chúng ta Ảnh sở hữu góc hẹp hơn, tuy nhiên lại gần như tương tự mang khoảng phương pháp mắt người nhìn.

Về thương hiệu Ảnh thì nói chung camera of Honor 7X và Mi A1 đều thuộc dạng phải chăng trong phân khúc nhưng từng người mình Review thì di động của Huawei vẫn nhỉnh hơn trong 1 số Điều kiện phức tạp. ngoài ra, thương hiệu Hình selfie của hai smartphone này sẽ không quá chênh lệch nhau khi Honor 7X Sở hữu camera trước sở hữu độ phân giải 8MP, vào lúc con số này ở Mi A1 là 5MP.

Thời lượng pin

Honor 7X được đồ vật viên pin sở hữu dung lượng 3,340 mAh, nhỉnh hơn một chút so có pin 3,080 mAh của Mi A1. Bù lại, điện thoại Xiaomi sở hữu hỗ trợ sạc nhanh và nhờ Mua mặt hình nhỏ hơn cũng như chạy Android gốc Nên tiêu thụ ít năng lượng hơn so với đối thủ đến trong khoảng Huawei. Thế Có nên, nói chung thì thời lượng pin của cả hai hầu hết tương đ và đáp ứng tốt 1 ngày dài sử dụng of người mua với cường chiều cao

tạm thời kết

nhìn chung, cả Xiaomi Mi A1 và Honor 7X đều là các điện thoại mức trung phải nói là đáng sắm gần đây. Đại diện của Xiaomi là đồ vật dành của các khách hàng ưa giao diện dễ dàng và những Trải nghiệm mượt mà khi chơi game cùng năng lực chụp Ảnh tốt. trong khi điện thoại Huawei đem lại phần lớn tùy biến hơn và 1 market mới tuyệt đối, trong lúc camera vô cùng xuất sắc vào mức giá.

Vậy sau lúc xem bài so đo Honor 7X và Xiaomi Mi A1, quý khách thích điện thoại nào hơn?

thay mặt kính samsung s7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge)