PDA

View Full Version : Cửa hàng phân phối máy làm đá Kaiser Scotsman Icetro ngon tại TPHCM


dangcapphongtai
24-12-2017, 11:58 AM
Mua máy làm đá viên mini Kaiser Scotsman Icetro ở đâu tại TPHCM - Máy làm đá viên Kingsun là sản phẩm dòng sản phẩm điện lạnh của Hoa Nam. Máy làm đá viên được nhập khẩu nguyên chiếc nên đảm bảo về các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe. Tủ có nhiều loại kích thước nên có thể bảo quản được đa dạng các loại hàng hóa, sản phẩm.Máy làm đá hiệp với các cửa hàng lớn, các siêu thị mini, các nhà hàng ,khách sạn cần một lượng đá giải nhiệt lớn...

máy làm đá,may lam da vien,máy làm đá viên,máy làm đá vảy,may lam da vay,máy làm đá rỗng tâm

Máy làm đá viên siêu tốc Kingsun có khả năng làm đá mau chóng là một sản phẩm chẳng thể thiếu cho gia đình, nhà hàng, khách sạn lớn trong mùa hè này. Với những viên đá vuông hay rỗng tâm, bạn sẽ không phải đập đá, không cần khay đá, bạn chỉ cần xúc đá bỏ vào cốc thật đơn giản và tiện lợi.

sử dụng máy làm đá viên siêu tốc, bạn chủ động được nguồn nước sạch để làm đá dồng thời thao tác đổ nước vào máy làm đá thật đơn giản.Máy làm đá có chế độ báo đá đầy và hết nước tự động, gọn nhẹ để di chuyển dễ dàng đến nơi bạn cần.

Hệ thống lọc của máy làm đá có thay đổi thiết kế chóng vánh vệ sinh cho phép dễ dàng cài đặt và dùng, và cũng bảo vệ chống ô nhiễm nguồn nước bằng cách loại bỏ việc xử lý các phương tiện truyền thông bộ lọc. sản xuất nước đá với hệ thống làm mát tốt, làm nước đá một cách nhanh chóng. Mua máy làm đá viên mini Kaiser Scotsman Icetro ở đâu tại TPHCM

Máy làm đá viên sản xuất với chức năng tự động làm sạch, an toàn và sức khỏe, tiết kiệm thời kì, điện và kiệm ước cần lao và hệ thống báo động tự động.

máy làm đá,may lam da vien,máy làm đá viên,máy làm đá vảy,may lam da vay,máy làm đá rỗng tâm

- Máy làm đá viên với nguyên liệu cách nhiệt trong thảy các bức tường bin và đáy, cung cấp đáng tin tưởng.#, đá viên được lưu trữ tốc độ tan chảy thấp. Cải thiện chất lượng nước đá và nước tiểu khát, tối ưu hóa hiệu suất thiết bị và dịch vụ. Các vấn đề hệ trọng đến nước là căn nguyên phổ thông nhất của các vấn đề về máy nước đá.

Nhu cầu đá viên tinh khiết trên thị trường càng ngày càng lớn. Do chưa tin tưởng vào chất lượng của đá viên trên thị trường, nhiều nhà hàng, khách sạn, quán cà phê đã tự trang bị may lam da tinh khiet để phục vụ nhu cầu nội bộ và tự chủ về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tuy nhiên, đa số các dòng máy sản xuất nước đá trong sáng nhập khẩu đều đề nghị nguồn nước cấp cho máy phải đạt một số tiêu chuẩn cố định. Để tránh hiện tượng nước đá bị đục, nhiễm khuẩn, cần có cách xử lý nước hạp. Mua máy làm đá viên mini Kaiser Scotsman Icetro ở đâu tại TPHCM

Rất nhiều máy làm đá viên dù rất xịn, trị giá nhiều ngàn đô la nhưng vẫn cho ra những mẻ đá viên bị đục, không trong. Theo tính chất vật lý của nước, khi gặp lạnh, những phần nước trong sáng nhất sẽ đóng băng trước hết và nổi lên trên. Phần nước chứa khoáng vật sẽ lắng xuống phía dưới của khay đá và đóng băng chậm hơn. Hiện tượng này tạo ra những viên đá có 2 phần khác nhau.

Để chấm dứt hiện tượng nước đá bị đục, cần bảo đảm không còn các khoáng chất tại nguồn nước cấp. Có thể giải quyết bằng phương pháp làm mềm khử khoáng hoặc lọc thẩm thấu ngược.

Thật khó chịu khi chế biến những món đồ uống rất ngon lành nhưng đến khi cho thêm đá thì xuất hiện những mùi khó chịu. Phần lớn máy làm đá lấy nước từ nguồn thủy cục vốn chứa nhiều chất vô trùng chlorine.

Để đảm bảo đá viên trong sáng không có mùi lạ, cần phải khử hết dư lượng chất vô trùng bằng các lõi lọc than hoạt tính (Activated Carbon).

Hiện tượng này hiếm khi sảy ra nhưng nếu nguồn nước có chứa sắt, sau một thời gian sử dụng, các khay đá, đường ống dẫn nước sẽ ngả sang màu đỏ, gây mất mỹ quan. Có thể xử lý hiện tượng này bằng các lõi lọc khử sắt.
máy làm đá viên kaiser giá rẻ (http://kaiservietnam.com/)
máy làm đá scotsman (http://scotsmanvietnam.com/)
máy làm đá icetro (http://icetrovietnam.com)
Đây là một điều đáng sợ nhất đối với người sử dụng. Khi bị đóng băng, hồ hết các vi khuẩn không “chết” mà chúng chỉ tạm “ngủ đông”. Khi đá tan, nhiệt độ môi trường tăng dần, là lúc các màm bệnh trỗi dậy gây tác hại. Người sử dụng cần cấp nguồn nước đã sát trùng cho máy và thẳng tính vệ sinh máy theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

Có nhiều cách để khử trùng nguồn nước mà không cần dùng hóa chất: Diệt khuẩn bằng tia cực tím (UV), lọc khuẩn bằng các màng lọc vi sinh (màng Hollow Fiber, Nano, RO).

Máy làm đá viên mini được sử dụng để sản xuất một lượng đá viên nhàng nhàng. Chúng ta có thể bắt gặp loại máy làm đá này ở nhiều quán bar, nhà hàng, tiệm giải khát kể cả một số gia đình. Mua máy làm đá viên mini Kaiser Scotsman Icetro ở đâu tại TPHCM

Do tính tiện lợi và khả dụng như vậy mà trên thị trường xuất hiện vô số các loại máy làm đá mini khiến cho người mua choáng ngợp, không biết nên chọn sản phẩm nào cho thích hợp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất máy làm đá, Việt An xin san sẻ tới bạn những bí quyết để chọn mua chiếc máy làm đá mini có nhiều công dụng này.

Đây là đặc điểm chính mà chúng ta có thể nhận thấy đầu tiên, tùy theo mức đá sản xuất của máy mà thời gian làm đá khác nhau, nhàng nhàng chỉ cần 8 -10 phút là bạn sẽ có một mẻ đá sạch như ý.

Khi chạy máy sẽ không phát ra tiếng ồn như các loại máy khác, để làm đá bạn chỉ cần cho nước vào khay chứa, chọn chế độ làm đá trên màn hình hiển thị mà mình mong muốn. Ở một số loại máy làm đá viên mini cao cấp còn có chế độ báo hết nước và báo đá đầy tự động.

Đây là loại máy được thiết kế sáng ý, giúp hà tằn hà tiện chi phí tiền điện cho người dùng. Theo ghi nhận của khách hàng thì để có một lượng đá khoảng 5kg bạn sẽ chỉ mất từ 1 – 2 nghìn tiền điện. Đây là yếu tố làm chấp nhận các khách hàng là hộ gia đình. Với những gia đình có tủ lạnh không đáp ứng đủ lượng đá tiêu thụ thì đây rõ ràng là phương án rất kinh tế.

Trước khi mua máy bạn cần tính cẩn thận lượng đá trung bình sẽ được sử dụng để chọn mua máy có thể tích hợp, có thể là loại 20 kg hoặc máy làm đá viên 60 kg,…

Nên chọn mua những loại máy làm đá có thể dễ dàng tháo nặp, lau chùi, vệ sinh để bảo đảm đá thành phẩm được sạch, an toàn cho sức khỏe mọi thành viên trong gia đình. Mua máy làm đá viên mini Kaiser Scotsman Icetro ở đâu tại TPHCM

Chọn mua những sản phẩm có tính tiết kiệm cao, bao gồm: công suất dùng điện của máy, lượng nước sẽ bị rò rỉ, giá thành của máy, phí tổn bảo trì, bảo dưỡng máy làm đá viên mini.

Chọn loại máy có thiết kế hạp với không gian sống, không chiếm nhiều diện tích và dễ dàng cho việc xếp đặt hay di chuyển.

Chọn mua những dòng sản phẩm chính hãng, nguồn cội rõ ràng: bạn nên chọn mua các loại máy làm đá đạt chứng thực chất lượng tiêu chuẩn ISO từ các thương hiệu uy tín, phê duyệt tem chống hàng giả mà nhà phân phối cung cấp bạn có thể thẩm tra duyệt tin nhắn SMS.

Mua máy làm đá viên mini từ những đơn vị coi trọng quyền lợi của khách hàng: Bạn hãy tham khảo chính sách vận chuyển, lắp đặt, bảo hành, bảo trì, khuyến mại của nhà cung cấp để quyết định có nên đặt niềm tin vào đó không.

Máy làm đá viên mini là hàng chính hãng, chất lượng cao: linh kiện được chế tác từ thép không gỉ, có độ bền cao, thực nghiệm cho thấy các máy làm đá được sản xuất tại Việt An có tuổi thọ trên 10 năm.

Việt An cam kết vận tải sản phẩm miễn phí tới tay người tiêu dùng, không dừng lại ở đó hàng ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ dự vào việc lắp đặt máy làm đá viên mini cho quý khách.

Việt An có chính sách bán hàng vì người tiêu dùng, chúng tôi luôn mang tới quý khách hàng những chính sách khuyến mại hấp dẫn, chế độ hậu mãi dài lâu.

Quý khách quan hoài có thể xem thêm tại đây bài viết một số lưu ý khi sử dụng máy làm đá viên mini của chúng tôi. Mua máy làm đá viên mini Kaiser Scotsman Icetro ở đâu tại TPHCM