PDA

View Full Version : khi iPhone X đã trình làng ra, iPhone 5s vẫn cực hot?


sgsthanh207
24-12-2017, 11:56 AM
thay mặt kính samsung a5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a5) iPhone 5s vẫn luôn được quý khách quan tâm ngay cả khi iPhone X mới số 1 đã được công bố ra. Đâu là lý do khiến iPhone 5s chưa bao giờ giảm đi độ hot?

Dù sắp bước sang năm tuổi đồ vật năm, cho dù cái iPhone X thời thượng đã tung ra ra trong thời gian khá dài thì iPhone 5s vẫn đang phải nói là được ưa chuộng. ko chỉ sở hữu 1 lượng quý khách trung thành mà iPhone 5s còn luôn được ưa chuộng hỏi mua ở các hệ thống bán lẻ. Lý do nào mà iPhone 5s vẫn giữ được độ hot vào thời gian dài như vậy, các bạn hãy cùng Đánh giá trong bài viết sau đây?

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/vi-sao-iphone-x-se-tao-nen-con-sot-khi-duoc-ban-chinh-hang-tai-viet-nam-818x479w.jpg

Nên tậu iPhone 5s hay smartphone Android ngang tiền?

cái iPhone giá cả hoàn hảo số 1

tầm giá hàng hiệu 5.990.000 đ of iPhone 5s hiện tại đang là một mức giá quá hấp dẫn. hơn tất cả khi tậu trả thẳng của FPT Shop, khách hàng còn được giảm ngay 500.000 đ, nghĩa là giá thành iPhone 5s chỉ còn chưa đến 5 tr rưỡi. Việc Bí mật một chiếc iPhone trong tầm giá chỉ tương đương các mẫu Android mức trung là điều mà phần lớn người mua ước mơ qua lâu. Đây cũng là lý do quan trọng để iPhone 5s dễ dàng tiếp cận tới số đông đảo người dùng.

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7-2017.html)

Nhân xét hệ điều hành iOS

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nhung-cach-giup-ban-bao-mat-tai-khoan-icloud-tot-hon-818x479w.jpg

Hệ điều hành iOS là 1 lợi vậy mà người mua Android luôn mong chờ. Sự mượt mà, ổn thỏa của iOS trên iPhone 5s là điều không cái đt Android nào cùng giá thành có khả năng sánh được. Thậm chí iPhone 5s vẫn có thể nâng cấp được lên hệ điều hành iOS 11 thu hút số 1, tận hưởng những hiệu năng thời thượng như những mẫu iPhone đời thú vị. hơn tất cả, iOS còn là hệ điều hành có giao diện tuyệt đẹp và rất dễ dàng dùng. Việc được Trải nghiệm hệ điều hành iOS trên iPhone 5s giá hơn 5 triệu đồng thiệt sự chắc chắn là hoàn hảo.

kiến trúc đẹp và nhẹ nhàng gọn

Việc smartphone theo xu hướng ngày càng lớn đang khiến cho những người yêu thích đt nhỏ gọn càng sở hữu ít chọn lựa. Thật may là họ vẫn còn ấy iPhone 5s. dòng iPhone nay cực kỳ nhỏ gọn, vừa vặn vào lòng bàn tay. quý khách có thể dễ dàng cầm nắm, thao tác bằng 1 tay hết sức nhẹ. trọng điểm hơn iPhone 5s là cái iPhone sở hữu kiểu dáng tuyệt nice sở hữu khung nhôm nguyên khối chắc chắn, chất liệu thanh cao và vô cùng sang trọng. nhan sắc và Sự nhẹ nhàng gọn of iPhone 5s khiến người dùng cũ hết sức trung thành có mẫu smartphone này, song song khách hàng thu hút cũng cảm nhận thỏa mãn.

Camera chụp Ảnh lung linh

Camera là điều mà người mua luôn tin tưởng ở bất cứ thế hệ iPhone nào. gia tộc không phải ưa chuộng camera 2017 bao nhiêu “chấm”, sở hữu chống rung quang học hữu ích không, có các hiệu năng gì - mà điều gia tộc sử dụng rộng rãi dễ dàng chỉ là cầm điện thoại lên chụp Ảnh có đẹp không. iPhone 5s đem lại Một vài tin tưởng đó khi khách hàng luôn phù hợp sau khi đưa máy lên chụp Ảnh, dù là camera sau hay camera trước. các bức Hình chụp được đều có sắc màu chuẩn xác, độ chân thực và yếu tố cao. Dù không thể phủ nhận là hiện tại iPhone 5s tỏ ra hơi yếu lúc chụp Ảnh thiếu sáng nhưng người mua sẵn sàng thứ lỗi chi tiết nay.

hiệu năng mượt mà

iPhone 5s dù bán trong khoảng năm 2013 nhưng nó đã có trên mình bộ vi xử lý cấu trúc 64bit, điều mà rất nhiều mẫu điện thoại cùng tầm giá không sở hữu. tính năng cùng sở hữu Một số tương thích tối đa giữa phần cứng và phần mềm trợ giúp iPhone 5s luôn chạy mượt mà vào thời gian dài. Trái sở hữu việc những dòng đt Android giá rẻ lúc thú vị sắm về chạy mượt nhưng sẽ chạy chậm dần chỉ sau vài tháng thì Một số ổn định of iPhone 5s sẽ thi công người dùng an tâm. Chưa kể đến việc chơi game của iPhone 5s cũng chắc chắn là tốt. Tựa game đời mới Liên quân Mobile vẫn được chơi một cách nhỏ của iPhone 5s và thậm chí những thao tác vuốt chạm còn suôn sẻ hơn rất nhiều cái điện thoại Android cộng phân khúc giá.

các lý do kể của khiến iPhone 5s thật sự là 1 “tượng đài iPhone”. Kể cả lúc ra iPhone 6, iPhone 7, iPhone 8 bổ ích iPhone X đi chăng nữa thì iPhone 5s vẫn sở hữu một vị trí bền lâu trong lòng quý khách và của cả thị trường điện thoại sáng suốt vốn khó khăn rất chi là khốc liệt. Nếu ham mê một chiếc đt nhỏ gọn, cao cấp và giá rẻ, sẽ ko sở hữu Một vài lựa chọn nào tối ưu hơn iPhone 5s giờ đây.

Quân LNH

thay mặt kính samsung E5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)