PDA

View Full Version : những ứng dụng hút pin trên iPhone quý khách nên biết


sgsthanh207
24-12-2017, 11:24 AM
t (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-one-a9s)hay màn hình htc a9s (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-one-a9s) những khách hàng iPhone luôn thắc mắc rằng dù họ sử dụng điện thoại không nhiều nhưng lượng pin cứ vơi dần mà ko rõ Vì sao. Đặc biệt là lúc nâng cấp lên iOS 11 thì sẽ thấy rõ hơn hiện tượng này. Vậy thì những ai đang sở hữu iPhone thì nên xem nguyên nhân gây hao hụt pin có phải vì những ứng dụng sau không nhé va tìm bí quyết khắc phục ngay bởi chẳng ai muốn điện thoại mình có lượng pin thấp cả.

Mail
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/cac-ung-dung-hut-pin-tren-iphone-ban-nen-biet-1.jpg
Đây là một ứng dụng được tích hợp sẵn trong iOS, ứng dụng Mail gốc của Apple có thể dễ dàng trở nên một tác nhân hút pin của iPhone. Ứng dụng này sẽ cung cấp mới và cập nhật liên tục bằng kết nối khiến cho lượng pin được tiêu thụ phần lớn hơn. khách hàng cần phải có lập việc cung cấp mới mail bằng tay hoặc tự động cập nhật với thời gian lâu hơn thì sẽ tiết kiệm pin hơn. bạn sẽ truy cập vào Settings, mục Mail, chọn phần Accounts và chọn Fetch New Data, quý khách sẽ thay đổi thời gian tự động cập nhật lâu hơn hay chỉnh sang không tự động cập nhật mà khách hàng sẽ refresh bằng tay.

>>>Xem thêm: thay mặt kính samsung a7

Google Chrome

Tuy có rất nhiều trình duyệt web cho quý khách lựa chọn nhưng nhiều người thường thích sử dụng Chrome bởi vì nó có sẵn và quen thuộc, dễ dùng, nhưng ko chỉ riêng trên iOS mà khách hàng Android cũng nhận thấy rằng dùng Google Chrome duyệt web sẽ tốn pin hơn hẳn. Với iPhone, tốt nhất bạn nên dùng ứng dụng Safari gốc của hệ điều hành.

thay mặt kính htc u ultra (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-u-ultra)

Skype
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/cac-ung-dung-hut-pin-tren-iphone-ban-nen-biet-2.png
Skype là một ứng dụng contact hữu ích được phần lớn người dùng, và được dùng trong rất nhiều trường hợp liên quan đến công việc. Tuy nhiên, Skype là 1 trong các ứng dụng hút pin nhất trên iPhone. Nó liên tục kiểm định những cuộc gọi VoIP khi có kết nối Wifi hay 3G, ngay cả lúc nó ko chạy ở chế độ nền. khách hàng nên dùng FaceTime thay cho Skype trên điện thoại và chỉ nên dùng chúng trên máy tính thôi.

>>>Xem thêm: thay mặt kính samsung a5

Snapchat
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/cac-ung-dung-hut-pin-tren-iphone-ban-nen-biet-3.png
Snapchat đảm bảo là ứng dụng truyền thông xã hội yêu thích của những người trẻ. Tuy nhiên, ứng dụng lại hao nhiều pin cho những bộ lọc dựa trên vị trí thú vị. Nhưng quý khách có thể tối ưu việc sử dụng pin của Snapchat bằng cách điều chỉnh. quý khách khởi động ứng dụng, chọn biểu tượng Bitmoji ở bên trái, chọn biểu tượng Cài đặt, chọn Manage và chọn bật Travel Mode. Sau đấy, khách hàng vào phần Settings của iPhone, chọn mục Background App Refresh, tìm ứng dụng Snapchat và tắt tính năng tự động thi công mới.

Google Maps

phần lớn quý khách Đánh giá tốt Google Maps hơn là Apple Map nên họ luôn lựa chọn ứng dụng này thay vì ứng dụng riêng của Apple. Tuy nhiên khi dùng Google Maps quý khách phải chú ý về việc tự động định vị vị trí hay tự động làm mới ứng dụng. quý khách sẽ vào phần Settings của máy, chọn Location và kích hoạt While Using và sau ấy tắt tính năng Background App Refresh như trên.

thay màn hình oppo f1 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)

Youtube
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/cac-ung-dung-hut-pin-tren-iphone-ban-nen-biet-4.jpg
Riêng ứng dụng này trên iOS 11 đã được rất nhiều quý khách Review là lượng pin đã nhanh chóng bị hao hụt có thể nhận thấy rõ và còn gây hiện tượng nóng máy. bí quyết giải quyết chính là gỡ bỏ ứng dụng Youtube tạm thời cho tới lúc lỗi này được sửa. Trong thời gian đấy, bạn vẫn có thể xem Youtube thông qua ứng dụng Safari của iPhone.

Nếu iPhone của quý khách nhanh chóng bị hao hụt lượng pin có thể nhìn thấy rõ thì khách hàng hãy kiểm định ngay những ứng dụng của mình có nằm trong danh sách trên không, và hãy chỉnh sửa cài đặt để khắc phục tình trạng hao pin không đáng có nhé. Hy vọng với những gợi ý này sẽ giúp khách hàng có được dung lượng pin tốt hơn để dùng.

thay mặt kính oppo r7 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1s-2017)