PDA

View Full Version : Những Điều Cần Biết Về Cây Lá Gan


Vườn Thuốc Quý
24-12-2017, 10:11 AM
Những Điều Cần Biết Về Cây Lá Gan ('http://vuonthuocquy.vn/san-pham/cay-la-gan/'); Trong dân gian từ lâu người ta đã sử dụng cây lá gan như một loại cây thuốc nam có tác dụng điều trị bệnh mà nhất là bệnh gan. Khi khoa học công nghệ phát triển, các nhà khoa học cũng đã chỉ ra rằng cây lá gan là một cây thuốc quý có tác dụng tốt cho gan.

Gan là cơ quan lớn thứ hai trong cơ thể, đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn sức khỏe của con người. Một trong những nhiệm vụ chủ yếu của gan đó chính là thanh lọc độc tố. Nhưng khi chức năng gan bị ảnh hưởng nó sẽ dẫn tới cơ thể bị suy giảm nghiêm trọng.

http://g.vatgia.vn/gallery_img/14/uwk1512637014.jpg

Cây Lá Gan Giá: 110,000 Đ / Kg

Những Điều Cần Biết Về Cây Lá Gan:

- Cây lá gan ('http://vuonthuocquy.vn/san-pham/cay-la-gan/') đã được tìm thấy nhiều ở khu vực Tây Bắc như Sơn La, Lào Cai. Loài cây này được đồng bào dân tộc vùng cao coi là một cây thuốc quý chữa bệnh gan truyền thống, đồng thời loại thảo dược này thuộc loại thân gỗ nhỏ, người ta dùng thân để chữa trị, còn lá kết với một số loại khác dùng để tắm.

- Cây lá gan được biết tới có tính qui hàn, khi sắc có vị đắng, có mùi hắc, loại cây này được dùng để điều trị bệnh gan, theo như các nhà khoa học nghiên cứu thì cây lá gan có công dụng như cà gai leo ('http://vuonthuocquy.vn/san-pham/ca-gai-leo/').

- Loài cây này có tên khoa học là planto hepato cây mọc hoang nhiều nơi ở những khu vực rừng rậm, giống như loài cây kí sinh khác, nó thường mọc dưới tán những cây cổ thụ, cây thường có chiều cao 50-70cm là cây thân gỗ nhỏ, với lá to bè mọc đối xứng nhau, có viền lá cong, cuống dài, thân thẳng đứng và có màu nâu sẫm, hoa thường mọc thành những chùm nhỏ, có màu trắng, cho quả xanh vào tháng 6 và chín vào tháng 7. Cây lá gan hay được khai thác chủ yếu ở vùng núi Tây Bắc nước ta.

- Cây lá gan được biết đến có công dụng chữa trị viêm gan cấp và mãn tính, bệnh gan nhiễm mơ, có khả năng ngăn ngừa u sơ gan, men gan cao, viêm gan B.

- Có nhiều công dụng đối với các bệnh nhân mắc tiểu tiện đỏ, người sắc mặt vàng, nhợt nhạt và mắt vàng biểu hiện của viêm gan. Cây lá gan có tác dụng giải độc gan do dùng nhiều riệu, bia gây nóng gan dẫn đến mụn nhọt ở mặt và lưng.

- Với những bệnh nhân gan chuyển sang giai đoạn mãn tính, thì nên dùng cây lá gan chặt nhỏ, đem xao vàng hạ thổ, rồi sắc uống hàng ngày nếu bệnh nặng nên dùng 30-40g với 200ml nước, còn với bệnh nhân nhẹ nên dùng 20g và 150ml nước, đem sắc đều uống.

- Bên cạnh đó nên kết hợp với cà gai leo để bệnh có hiệu quả và tốt hơn với người sơ gan, viêm gan B… Cần dùng với giảo cổ lam để giảm mụn nhọt và mắt vàng…

Địa Chỉ Bán Cây Lá Gan Uy Tín:

Cơ Sở 1: Số 320 Đường Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội.

Cơ Sở 2: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.

Cơ Sở 3: Ngã 5 Kiến An – Trần Nhân Tông – Hải Phòng.

Hotline: 0904.609.939 – 0985.607.333

Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!