PDA

View Full Version : ấn tượng sở hữu màn hình vô cực của Xiaomi Mi Mix 2


sgsthanh207
23-12-2017, 10:00 PM
thay mặt kính samsung A3 2017 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a3-2017) Xiaomi tuy là một nhãn hiệu chưa được phát triển ở thị trường Việt Nam như các thương hiệu lâu thế hệ Samsung, Apple, LG… nhưng nói chung vào những năm giờ đây, thương hiệu nay đã được người Việt ưa chuộng và tin dùng hơn. Bởi Xiaomi luôn sở hữu các qui hoạch và tính năng ấn tượng nhưng mức giá luôn phải đi chăng nữa hơn lúc so sánh sở hữu những thương hiệu khác. Là thế hệ lần lượt của Xiaomi Mi Mix, Xiaomi Mi Mix 2 qua được lên kệ bắt đầu của VN, có phần lớn cải tiến ưng ý với khách hàng.

mặt hình vô cực đầy huyền hoặc
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/man-nhan-voi-man-hinh-vo-cuc-tren-xiaomi-mi-mix2-1.jpg
Xiaomi Mi Mix đã khiến cả thế giới bất ngờ mang thiết kế viền mặt hình siêu mỏng dịp cuối năm ngoái, khi mà xu thế mặt hình tràn chưa được biết đến. Chính Mi Mix mới là chiếc smartphone mở ra xu thế “màn Ảnh vô cực” chứ ko phải đợi tới sp của Samsung thú vị LG. Xiaomi Mi Mix 2 vẫn kế thừa chất liệu màn hình vô cực không viền of đời trước nhưng đường nét qua tinh tế, thon gọn hơn nhiều. Xiaomi Mi Mix 2 dưới 12% so có thế hệ thứ 1, song song phần khung máy được lắp đặt kim khí được bo cong nhẹ ở các viền cạnh, dễ chịu cầm nắm hơn, đảm bảo hơn là khung gốm thế hệ trước của Mi Mix. Chính bởi thế Xiaomi Mi Mix 2 đem đến cảm xúc dùng an tâm hơn rất nhiều.

mặt hình có kích tấc 6.0 inch, độ phân giải Full HD+ 1080 x 2160 pixels, tỉ lệ 18:9. trên thực tế thì màn hình của Mi Mix 2 qua chiếm 80,8% mặt trước, dưới 1 chút so sở hữu thế hệ cũ, do vậy cũng trở nên thon gọn hơn.

Xiaomi Mi Mix 2 được đồ vật mặt lưng bằng gốm bóng bẩy và thanh lịch. các phần chữ hữu ích viền camera của mặt lưng được thi công từ vàng 18K khá đẳng cấp. nói chung, Xiaomi Mi Mix 2 đã đem đến 1 cấu trúc đẹp mắt, cuốn hút và thanh lịch.

thay màn hình LG G2 docomo (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-g2-f320-g2-docomo-g2-ls980)

hiệu năng ổn định, mượt mà

Xiaomi Mi Mix 2 được vật dụng con chip Snapdragon 835 mạnh nhất giờ đây của Qualcomm. Xiaomi Mi Mix 2 sẽ phần lớn phiên bản bộ nhớ cho quý khách lựa chọn sở hữu RAM 6GB/8GB, ROM 64/128/256GB. Đây là cấu tạo cực kỳ mạnh và chẳng phải băn khoăn về độ mượt cũng như Sự ổn thỏa vĩnh viễn of máy.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/man-nhan-voi-man-hinh-vo-cuc-tren-xiaomi-mi-mix2-3.jpg
Xiaomi Mi Mix 2 sở hữu dung lượng pin 3400mAh, chưa xuất sắc có một sản phẩm mặt hình 6 inch và cấu hình mạnh. một thế mạnh chính là nó đi kèm sạc nhanh Quick Charge Những.0 đã cổng USB Type-C. Tốc độ sạc cực nhanh và thời lượng pin of những đt Xiaomi trong khoảng trước đến nay luôn khá rẻ Nên bạn ko cần cần trù trừ.

>>>Xem thêm: Thay mặt hình samsung e7

Camera rẻ có công nghệ chống rung

Về camera, Xiaomi Mi Mix 2 vẫn chưa có gì bùng nổ, vẫn dùng camera đơn, gọn đẹp và thẩm mỹ. Cảm biến camera chính là Sony IMX386, độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.0, camera trước là 5 MP có khẩu độ tương tự. Nhưng uy tín Ảnh Ảnh khá tốt và ổn thỏa nhờ trong phần mềm camera đã được phát huy và tài năng chống rung quang quẻ học 4 trục, giúp chụp đêm và quay video thấp hơn, không bị rung nhòe.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/man-nhan-voi-man-hinh-vo-cuc-tren-xiaomi-mi-mix2-2.jpg
khi so mang các smartphone đẳng cấp khác cộng phân khúc, Xiaomi Mi Mix 2 thực sự đáng mua, bởi khách hàng sẽ có trong tay 1 cái điện thoại có vẻ ngoài sang chảnh, hiện đại, cấu tạo lại mạnh mẽ cung ứng tốt mong muốn sang trọng, mà mức giá lại tầm 13 triệu đồng, phải đi nữa hơn những dòng sang trọng khác hoặc nếu so đo về những dòng cùng tầm giá thì Xiaomi Mi Mix 2 vẫn sở hữu các ưu nhược hơn hẳn rồi.

thay mặt kính G4 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-lg-g4-chinh-hang-tai-tphcm)