PDA

View Full Version : Điểm qua những smartphone pin khủng giá cực rẻ


sgsthanh207
23-12-2017, 02:09 PM
thay màn hình iphone 7 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-iphone-7) Nhu cầu dùng smartphone ngày càng cao, quý khách luôn muốn tìm cho mình những cái điện thoại có dung lượng pin lớn để có thể đáp ứng tốt nhất cho việc giải trí và lắp đặt việc. quý khách có thể an tâm dùng mà ko sợ hết pin giữa chừng. khách hàng nghĩ là những cái smarphone giá mắc tiền thì mới có dung lượng pin lớn, thế nhưng chẳng phải vậy, hôm nay bài viết sẽ giới thiệu cho khách hàng những smartphone có lượng pin khủng với giá cực rẻ.

Motorola Moto C Plus

Motorola Moto C Plus là một sản phẩm giá phù hợp đến từ nhãn hiệu Motorola. Moto C Plus sở hữu một thiết kế hơi đơn giản, gọn nhẹ với những góc cạnh được bo tròn mềm mại. những khía cạnh như loa, camera, phím tắt được sắp xếp 1 cách công nghệ và tông màu sắc sang trọng đem lại cho Moto C Plus một diện mạo hiện đại.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/diem-qua-nhung-smartphone-pin-khung-gia-cuc-re-1.jpg
Màn hình được trang bị kích thước 5.0 inch với độ phân giải HD 720 x 1280 pixels, máy chỉ sử dụng tấm nền TFT đem đến chất lượng hiển thị ở mức ổn. Motorola Moto C Plus được vật dụng chip xử lý MT6737 có 4 nhân, tốc độ đạt 1.3 GHz hài hòa cộng bộ nhớ RAM dung lượng 2 GB cho tốc độ phản hồi tốt lúc dùng. Bộ nhớ trong là 16 GB có khả năng mở rộng lên đến 32 GB cho bạn có thể có dung lượng lưu trữ tốt. Camera chính của máy có độ phân giải tới 8 MP và phía trước là 2 MP vừa đủ dùng cho nhu cầu chụp ảnh của khách hàng.

Dung lượng pin của Moto C Plus được thứ lên tới 4000 mAh, cho phép người mua sử dụng thỏa sức dùng sản phẩm trong thời gian dài.

thay màn hình samsung note 4 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-note-4-o-tphcm)

Nokia 2
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/diem-qua-nhung-smartphone-pin-khung-gia-cuc-re-2.jpg
Nokia 2 cũng sở hữu thiết kế hơi dễ dàng, vuông vức, được bo tròn nhẹ ở 4 góc, phần khung nhôm kết hợp với mặt kính cong 2.5D ở mặt trước cộng mặt lưng nhựa tạo cảm giác rất quen với kích thước nhỏ gọn. Nokia 2 được nhà sản xuất thứ cho màn hình IPS LCD kích thước 5 inch với độ phân giải HD (1,280x720 pixels) thế nên chất lượng hiển thị của sản phẩm này tốt hơn hẳn so với những máy khác cộng giá tiền.

Cấu hình Nokia 2 gồm chip Snapdragon 212, 4 nhân xung nhịp một.3 GHz, đi kèm là dung lượng RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB, sử dụng hệ điều hành Android 7.0 Nougat. bạn sẽ tương đối bất ngờ vì Nokia 2 lại vật dụng viên pin tương đối khủng, dung lượng lên đến 4,100 mAh.

Philips V787

Có thể nói Philips V787 thiết bị dung lượng pin có thể nói cao nhất hiện nay 5.000 mAh. Philips V787 có thiết kế trẻ trung, thanh mảnh, với kích thước 5 inch, sử dụng chip xử lý MTK6753 8 nhân 64-bit, hài hòa RAM 2 GB. Camera của máy cũng vừa đủ dùng

>>>Xem thêm: Thay màn hình samsung e7

Mobiistar Lai Zumbo S 2017

Mobiistar Lai Zumbo S có thiết kế đơn giản, hiện đại với những đường nét được hoàn thiện, tuy được lắp đặt bằng nhựa nhưng trông rất chắc chắn. Mobiistar Zumbo S sở hữu một màn hình có kích thước 5.5 inch độ phân giải HD 720 x 1280 pixels, sử dụng kỹ thuật IPS cho khả năng hiển thị tốt. kết hợp với mặt kính cong 2.5D cho cảm giác lướt vuốt mượt hơn.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/diem-qua-nhung-smartphone-pin-khung-gia-cuc-re-4.jpg
Mobiistar Lai Zumbo S dùng con chip xử lý 4 nhân MT6737 của MediaTek, bộ nhớ trong giờ đây được nâng lên 16 GB và RAM 2 GB cho tốc độ xử lý ổn định hơn. Ngoài ra, khả năng chụp ảnh cũng rất ổn với độ phân giải ở 2 camera đều là 8 MP, với tính năng tự động lấy nét và trợ sáng. Mobiistar Lai Zumbo S có thời lượng pin rất lớn là 4000 mAh

Nếu quý khách muốn tìm 1 smartphone giá phù hợp dưới 3 triệu có lượng pin khủng thì đây là những gợi ý dành cho khách hàng.

thay mặt kính samsung s7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge)