PDA

View Full Version : những mẹo hay khi dùng đt J7 Pro


sgsthanh207
23-12-2017, 02:07 PM
thay màn hình sony xa (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xperia-xa) điện thoại J7 Pro chính là phiên bản kế tiếp Galaxy J7 Prime, và đây cũng là một vào những mẫu thú vị số 1 của J7 được phần lớn người ham mê bởi qui hoạch đẹp, hiệu năng tốt mà tầm giá phải đi nữa ở mức trung. hôm nay bài viết sẽ sản xuất thêm những mẹo hay sử dụng dành của những ai đang Mua Samsung Galaxy J7 Pro 2017.

hiệu chỉnh mặt hình dùng 1 tay
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/bat-mi-nhung-meo-hay-khi-su-dung-samsung-galaxy-j7-1.jpg
Đối sở hữu nàng công sở hoặc người có bàn tay nhỏ, việc cầm trọn đt có kích tấc như J7 Pro và thao tác trên một tay thì sở hữu phần bất tiện. Hiểu được điều ấy, đt J7 Pro đã sở hữu chế độ 1 tay của phép Thu nhỏ màn hình còn khoảng 75% về bên trái hoặc bên phải tùy theo thuận tay nào của người dùng. Chỉ cần chạm 2 lần trong phần viền thu hẹp, màn hình sẽ quay về lúc đầu.

thay mặt kính sony xz (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xz)

Chế độ tiết kiệm pin sáng suốt

Samsung Galaxy J7 Pro được điển tích hợp sẵn áp dụng mặc định tiết kiệm pin thông minh của phép đồ vật giảm tải những áp dụng chạy nền, độ sáng màn hình và các thao tác gây hao pin nhằm tiết kiệm tối đa lượng pin được dùng. khách hàng sẽ kéo thanh thông báo trong khoảng của xuống, ấn giữ biểu trưng Tiết kiệm pin. Sau đấy trang thiết lập sẽ được mở ra, khách hàng sẽ chọn lựa Một vài mức tiết kiệm pin: Tắt, Trung bình hữu ích Tối đa.

hiệu năng đa tài khoản trên cộng 1 vận dụng
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/bat-mi-nhung-meo-hay-khi-su-dung-samsung-galaxy-j7-2.jpg
Đây là một trong các hiệu năng thích ý và thuận tiện. quý khách có khả năng tha hồ đăng nhập cộng khi 2 tài khoản Facebook , Zalo, Messenger, Skype… nhằm Sony Xperia X 2017 lộ hiệu năng nay hãy trong Cài đặt, tìm kiếm mục Dual Messenger và lựa chọn áp dụng mà bạn muốn đăng nhập thêm tài khoản. Sau ấy, bạn sẽ thấy màn hình vận dụng sẽ sở hữu thêm 1 biểu trưng tương tự nhưng có dấu màu cam ở góc nhỏ hơn của khách hàng biết đây là account phụ.

>>>Xem thêm: Thay màn hình samsung S8 Plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

Tùy chỉnh kích cỡ bàn phím
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/bat-mi-nhung-meo-hay-khi-su-dung-samsung-galaxy-j7-3.jpg
bạn có khả năng đổi thay kích tấc bàn phím cho thích hợp sở hữu bàn tay bổ ích tầm nhìn của mình. quý khách sẽ vào Cài đặt, chọn Quản lý chung, lựa chọn ngôn ngữ và keyboard, chọn keyboard của mặt hình, lựa chọn keyboard Samsung rồi sau đó chọn kích cỡ và bố cục keyboard. Hoặc nhanh hơn thì nhấp vào biểu tượng cài đặt ở góc bên tay trái bàn phím khi gõ tài liệu. Ở đây khách hàng sẽ thấy đường khung dọc màu xanh, hãy nhấn vào và kéo lên hoặc xuống nhằm chỉnh kích thước cho bàn phím.

Tùy chỉnh mặt hình Always On Display

mặt hình Always On Display cũng là 1 hiệu năng độc đáo mà Samsung Galaxy J7 Pro được thừa hưởng. Bởi trước ấy hiệu năng 2017 chỉ được Trên tay của những mẫu sang trọng như S7 và S8. hiệu năng nay sẽ giúp đỡ hạn chế lần nhấn vào nút nguồn hoặc nút Home vật lý để mở máy xem giờ hoặc thông tin cuộc gọi, tin nhắn.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/bat-mi-nhung-meo-hay-khi-su-dung-samsung-galaxy-j7-4.jpg


khách hàng sẽ trong Cài Đặt, truy tìm mục Always On Display. Ở đây, quý khách có khả năng kích hoạt Always On Display luôn hiển thị hoặc chỉ hiển thị vào 1 khung giờ nhất quyết. bên cạnh đó, khách hàng còn có thể chỉnh sắc màu, loại đồng hồ và phông nền đa dạng cực bắt mắt.

Ẩn và khóa tệp tin, áp dụng

tính năng Secure Folder (Thư mục bảo mật) sẽ cực có lợi ích cho bạn bởi bạn có khả năng chắc chắn tính hiệu quả và riêng tư cho các tin đồn của đt. tính năng 2017 sẽ giúp khách hàng ẩn đi và khóa lại những file quan trọng thích thú áp dụng mà không muốn người khác mở rộng. bạn có thể mở khóa bằng mã PIN hay bằng dấu vân tay đều được.

không thất vọng các mẹo hay này sẽ giúp cho việc sử dụng Samsung Galaxy J7 Pro của quý khách 1 cách chuyên nghiệp hơn và tiện ích hơn.

thay màn hình iphone 6 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-iphone-6-plus)