PDA

View Full Version : Đón chờ những điện thoại Samsung hứa hẹn sẽ gây sốt vào năm 2018


sgsthanh207
23-12-2017, 11:09 AM
Là một trong các thương hiệu smartphone hàng đầu được ưa chuộng của thế giới, Samsung qua thành công trong tất cả mọi phân khúc smartphone, trong khoảng giá thành bình dân của đến các tuyệt tác đắt giá nhất, bởi không chỉ có kiểu thiết kế nice mà còn đề cao cả uy tín vào từng sp. Năm 2018 gần tới dự kiến sẽ là thời khắc những chiến binh mạnh mẽ of Samsung sẽ đổ bộ bởi các tin đồn rò rỉ về các sản phẩm tốt đã xuất hiện.

thay màn hình iphone 7 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-iphone-7)

điện thoại Note 9

năm nay điện thoại Note 8 qua có màn ra mắt ấn tượng, tạo được tiếng vang lớn và thỏa mãn Những trông đợi của các người mê say mẫu điện thoại Samsung. bởi thế, giới công nghệ càng tò mò hơn Samsung sẽ mang lại điều gì bất thần hơn cho mẫu Galaxy Note 9.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/don-cho-cac-smartphone-samsung-hua-hen-se-gay-sot-trong-nam-2018-1.jpg
Nhà Đánh giá Ming-Chi Kuo thuộc KGI Securities cho rằng Samsung đang chạy đua tốc lực trong việc tìm hiểu nhằm có khả năng đem tính năng cảm biến vân tay trong bên trong mặt hình, đây là một công nghệ chắc chắn là cạnh tranh. đồng thời, các chuyên nghiệp về cũng hy vọng hãng sẽ tiếp tục nâng cấp trợ lý ảo Bixby, đem tới hiệu năng nhận mặt mặt mày và tăng cường thêm các tính năng hữu ích khác. tin nóng về điện thoại Note 9 xuất hiện chưa phần lớn Có nên các bạn phải chờ đợi thêm những thông tin chính xác sớm được rò rỉ.

thay mặt kính samsung note 3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-cam-ung-samsung-glaxy-note-3)

đt S9

Theo những tin đồn rò rỉ, giới kỹ thuật đồn đoán Samsung đang chuẩn bị sẵn tới Những bản cho smartphone cao cấp Galaxy S9 gồm: Galaxy S9, Galaxy S9 Plus và Galaxy S9 Mini. mọi sp dòng nay đều được thiết bị mặt hình vô cực tỉ lệ 18.5:9 được bo cong hai cạnh ôm xuống rất chi là đẹp mắt.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/don-cho-cac-smartphone-samsung-hua-hen-se-gay-sot-trong-nam-2018-3.jpg
Riêng bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus sẽ Trên tay độc quyền chip xử lý Snapdragon 845 thú vị số 1 of Qualcomm, hoặc chạy chip Exynos 9810 tùy theo từng thị trường. Cả hai bộ vi xử lý 2017 đều sẽ được sản xuất của tiến trình 10nm đời thú vị đem tới hiệu năng làm việc mạnh mãn nhãn mà vẫn nhỏ gọn và tiết kiệm pin. Hai vật dụng sẽ Trình làng camera kép ở mặt lưng nhằm nâng cao trình độ chụp Hình, song song sẽ sở hữu dùng cơ chế làm mát bằng ống tản nhiệt.

>>>Xem thêm: Thay mặt kính samsung a8

Samsung Galaxy X

Samsung Galaxy X đã được tháp canh đoán có market khá lạ mắt, độc đáo mà bạn sẽ chẳng bao giờ nghĩ ra. ấy sẽ là một chiếc đt sở hữu mặt hình cảm ứng nhưng có thể gập lại thành phần lớn khúc. Dù ý tưởng nay đã được tháp canh đoán trong khoảng Samsung rất nhiều 2017 từ việc những bằng sáng chế về kỹ thuật màn hình gập và uốn nắn dẻo của Samsung bị rò rỉ.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/don-cho-cac-smartphone-samsung-hua-hen-se-gay-sot-trong-nam-2018-4.png


Rồi thêm các tin đồn là sản phẩm 2017 sẽ sở hữu tên gọi là Galaxy X, máy sẽ Sở hữu một cơ chế bản lề của phép khách hàng gấp gáp lại được nhằm cầm nắm. tới cuối tháng 7 mới đây, người ta thấy 1 trang bị với mã hiệu SM-G888ND rất nhiều trình độ chính là Galaxy X nhận được chứng chỉ Bluetooth và có khả năng sẽ Bí mật vào năm 2018 tới. Nhưng sở hữu vẻ như qui hoạch về Samsung Galaxy X cũng chưa được rõ và chuẩn xác. tuy thế nếu Samsung kết quả tốt tìm hiểu được market như vậy sẽ tạo ra được Một số bùng nổ công nghệ lớn và sẽ tiến xa vượt bật hơn những hãng smartphone hàng đầu giờ đây.

Ngoài các dòng smartphone của, Samsung còn sẽ của trình làng những sp khác của mẫu A có thiết kế và hiệu năng đẳng cấp. nếu như các sp của thiệt sự chủ yếu đúng theo những tin đồn bị rò rỉ thì có lẽ năm 2018 sẽ là 1 năm đánh dấu Một số nỗ lực cực mạnh of Samsung.

thay mặt kính samsung s7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge)