PDA

View Full Version : Vì sao điện thoại iPhone 8


saigonso2007
23-12-2017, 09:32 AM
thay mặt kính samsung a5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a5) doanh thu điện thoại Apple iPhone 8 đang bị đe hăm dọa lúc số đông người dùng không mặn mà với chiếc iPhone mặt kính nhỏ khi so với mẫu 8 Plus hay tuyệt tác đình đám Apple iPhone X hiện tại. điện thoại Apple iPhone X khi có mặt trên thị trường đã tạo nên tiếng vang lớn cho Apple, lấn lướt mạnh mẽ iPhone 8. vì thế những Tại Sao dưới đây Rất có thể sẽ làm quý khách suy nghĩ lại về ưu điểm của iPhone 8.

thông số kỹ thuật vô cùng mạnh mẽ



thiết kế điện thoại Apple iPhone 8 Có thể xem là nhỏ bé, đáng yêu lúc đặt cạnh hai đàn anh lớn iPhone 8 Plus & iPhone X, vì thế sức mạnh phía trong của Apple iPhone 8 là ko hề kém cạnh. điện thoại iPhone 8 vẫn được đồ vật con CPU A11 Bionic, bộ vi xử lý cầm tay mạnh nhất thế giới hiện tại, tương tự như điện thoại iPhone X và điện thoại iPhone 8 Plus.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/vi-sao-iphone-8-van-dang-mua-giua-con-sot-iphone-x-1.jpg

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7-2017.html)

Apple A11 Bionic là 1 con Chip hoàn hảo lúc lần trước tiên Apple sử dụng tới 6 nhân cho bộ vi xử lý của họ. Nó nhanh hơn tới 25%, xử lý đồ họa cao hơn 30% so với Apple A10 Fusion và thậm chí còn tiết kiệm Sạc hơn. tính năng iPhone 8 tương đương với điện thoại Apple iPhone X, cũng như vượt xa những cái điện thoại Android cấp cao khác. do vậy hiệu năng của điện thoại iPhone 8 Có thể mượt mà, chóng vánh trong hầu hết thao tác, nhất là các ai cuồng game thì sẽ thấy rõ rệt sức mạnh trong cấu hình của điện thoại iPhone 8. không chỉ vậy, sự mạnh mẽ khi sử dụng điện thoại iPhone 8 còn Có thể lâu dài qua thời gian, không bị chậm dần khi sử dụng lâu, điều này đã được nhiều quý khách thấy rõ rệt qua biết bao thời kỳ iPhone.

>>>Xem thêm: Thay màn hình samsung e7

thiết kế gọn gàng và thanh lịch



Có rất nhiều lợi thế lúc bạn sử dụng smartphone màn hình to như xem đã mắt hơn, thời lượng Sạc Pin cao hơn. do đó đi kèm với ấy cộng là bao bất tiện khác, nhất là lúc cầm nắm làm việc hay mang đi, cho vào túi. các chiếc smartphone lớn luôn cạnh tranh lúc sử dụng bằng một tay and rất dễ dàng rơi rớt. Nhưng điện thoại iPhone 8 với mặt kính chỉ có kích cỡ 4.7 inch sở hữu một chất liệu cực kì gọn gàng, rất thích hợp cho phái nữ vì dáng vẻ nhỏ nhắn. Với kích thước này thì có lẽ Apple iPhone 8 sẽ vượt trội giữa những cái điện thoại to hiện nay.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/vi-sao-iphone-8-van-dang-mua-giua-con-sot-iphone-x-2.JPG

>>>Xem thêm: Thay màn hình samsung J3 Pro

Tuy bé nhỏ nhưng điện thoại Apple iPhone 8 có thiết kế rất quay hút, sang trọng, sắc sảo trong từng đường nét, dáng dấp cũng ko không cao phần lịch sự và đẳng cấp. điện thoại iPhone 8 với việc vật dụng mặt lưng kính khác với thế hệ trước cung cấp nên sự khác biệt cũng như vẻ bóng bẩy, ấn tượng hơn.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/vi-sao-iphone-8-van-dang-mua-giua-con-sot-iphone-x-3.jpg

chi phí dễ mua hơn



Nếu quý khách đang muốn có được một chiếc điện thoại iPhone thế hệ mới nhưng điều kiện kinh tế không cho phép quý khách Có thể có được 1 em điện thoại iPhone 8 Plus hay Apple iPhone X, vậy thì điện thoại iPhone 8 sẽ thích hợp với túi tiền tài khách hàng hơn. hiện tại Apple iPhone 8 đang được bán hàng hiệu với giá cả khoảng 20 triệu VND cho bản 64GB. Rẻ hơn hơi rất nhiều so với hai đàn anh còn lại mà lại đáng tậu.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/vi-sao-iphone-8-van-dang-mua-giua-con-sot-iphone-x-4.jpg

như vậy Rất có thể thấy điện thoại Apple iPhone 8 thỏa mãn nhu cầu tốt yêu cầu là 1 chiếc smartphone đẳng cấp, mạnh mẽ, thiết kế hiện đại, lịch sự, khi sử dụng thì tiện dụng, Gọn gàng, & tính năng thì không thể chê vào đâu, Có thể sử dụng đc dài lâu mà chi phí lại thương hiệu. Chưa kể tới việc Apple cũng đã cải tiến hơi rất nhiều về camera của điện thoại iPhone 8 hay năng lực chống nước. Chính do đó cho dù điện thoại iPhone X có thú vị như thế nào, gây sốt thế nào thì điện thoại iPhone 8 vẫn có những ưu điểm riêng của mình để đáng đc mua, vì vậy quý khách cũng Rất có thể cân đề cập lúc lựa chọn.

>>>Xem thêm: Sửa mặt kính samsung S8 + Plus

thay mặt kính samsung E5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)