PDA

View Full Version : Công ty sản xuất nón bảo hiểm, in logo chất lượng nhất


davidminhmang
22-12-2017, 01:55 PM
In logo mũ bảo hiểm là một cách tốt nhất cho hoạt động truyền thông của doanh nghiệp và hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

>> Có nên lựa chọn mũ bảo hiểm thời trang giá rẻ (http://cachtrimundauden.net/co-nen-lua-chon-mu-bao-hiem-thoi-trang-gia-re.html)

Ưu điểm của việc in logo mũ bảo hiểm.

Có nhiều cách thức cho chiến dịch marketing cho doanh nghiệp của bạn, nhưng hiện nay in logo nón bảo hiểm rồi tặng cho khách hàng đang được nhiều người yêu chuộng sử dụng.

nón bảo hiểm mọi người thường sử dụng hàng ngày, khi khách hàng sử dụng nón bảo hiểm trên đường, những hình ảnh độc đáo trên mũ, logo thương hiệu của doanh nghiệp được lan tỏa rộng khắp, lâu dần sẽ ở trong tâm trí của mọi người. Việc làm này tăng cao sự nhận diện thương hiệu của người tiêu dùng đến thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp.

http://kinghelmets.com/wp-content/uploads/2017/07/mu-bao-hiem-uber-1.jpg

Khi được được nón bảo hiểm có in logo, khách hàng hài lòng và truyền miệng những điều yêu thích của mình đến với nhiều người khác. Hình thức truyền miệng này có hiệu quả vô cùng cao.

Chi phí in logo non bao hiem cũng tương đối hợp lí so với giá thành những chiếc nón bảo hiểm bên ngoài thị trường khá giá trị, hình thức này cũng thể hiện sự tôn trọng khách hàng của doanh nghiệp, thêm một điểm cộng tuyệt vời.

>> Có nên mua mũ bảo hiểm có kính tại cần thơ không (http://cachtritannhang.org/co-nen-mua-mu-bao-hiem-co-kinh-tai-can-tho-khong/)?

CSC – công ty sản xuất mũ bảo hiểm, in logo mũ bảo hiểm chất lượng nhất.

Công ty sản xuất nón bảo hiểm Công ty CSC là công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất nón bảo hiểm. Đặc biệt trong ngành in logo nón bảo hiểm, công ty đã từng hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp lớn như Viettinbank, Vin mart thuộc tập đoàn Vin Group, Các rạp chiếu phim, rất nhiều doanh nghiệp khác.

Một trong những lí do khách hàng lựa chọn CSC đó là giá thành những chiếc mũ bảo hiểm CSC cung cấp rất rẻ nhưng chất lượng lại đạt chuẩn hoàn toàn. Cụ thể, từng chiếc mũ đều được chứng nhận đạt chuẩn do tổng cục an toàn chất lượng kiểm định. Mũ bảo hiểm được bảo hành đến 24 tháng.

Hãy lựa chọn Công ty CSC làm nhà cung cấp nón bảo hiểm đồng hành cùng bạn nhé

lientong
22-12-2017, 03:03 PM
LINH LAN MAY

https://scontent.fhan2-1.fna.fbcdn.net/v/t31.0-8/18238182_279317969193155_1754584895240564092_o.jpg ?oh=3a76ee9d4da5f8efbef40bcd9194caaf&oe=5A801576

vuhp80
22-12-2017, 03:25 PM
Nhà thuốc đông y gia truyền Hoà Bình đặc trị chữa về bệnh xương khớp, thuốc có nguồn gốc từ đồng bào Mường ở bản Tân Pheo – Đà Bắc – Hòa Bình, thuốc được bào chế từ cây có tên khoa học là Eurycoma Longifinia Jack thuộc họ thanh thất (Simaroubaceae ) và một số thảo dược quý theo phương pháp gia truyền.

Webiste: dongyhoabinh.com

Thuốc đặc trị các bệnh xương khớp: Đau lưng, đau các khớp xương, đau đầu gối, đau các đốt xương bàn chân, bàn tay, bệnh gout (gút), đau dọc các ống xương tay và chân, đau đầu đau cổ, đau bả vai, vôi hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau dây chằng, đau dây thần kinh tọa, đau do gãy xương, đau toàn thân do bị ngã, đánh đập, đau cơ bắp, đau cơ (dùng được cho cả trẻ em và người lớn).

http://dongyhoabinh.com/wp-content/uploads/2017/11/1-300x177.png

Thuốc tán dưới dạng dạng bột, mọi người chỉ cần pha với nước ấm, có thể cho thêm 1 – 2 thìa cà phê đường hoặc chút mật ong để cho dễ uống chứ không phải mất thời gian và công sức sắc như nhiều thuốc đông y hay thuốc nam khác.
Thuốc chữa xương khớp có tác dụng chữa bệnh nhanh, thường chỉ uống từ 1-3 liệu trình (mỗi liệu trình 25 gói) tùy mức độ nặng, nhẹ của bệnh và khả năng hấp thụ thuốc của bệnh nhân .

Liều dùng thuốc xương khớp:


Người lớn: uống 1 gói/ ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ (với những người đã bị lâu hoặc nặng) hoặc chia thành 2 lần vào buổi sáng và buổi chiều sau bữa ăn. Với những ai bị bệnh dạ dày có thể chia nhỏ ra uống làm 3 lần sau bữa ăn. Trẻ em từ 10 – 15 tuổi: uống ½ gói chia thành hai buổi sáng và chiều sau bữa ăn Trẻ em từ 6 – 10 tuổi: uống 1/5 gói chia thành hai buổi sáng và chiều sau bữa ăn
Lưu ý khi dùng thuốc chữa bệnh xương khớp:
Thuốc xương khớp có tác dụng kích thích ăn rất tốt, đặc biệt là khi uống thuốc vào thấy người khỏe khoắn và tỉnh táo hơn nhiều. Khi uống thuốc này người bệnh phải kiêng các loại thức ăn chua, cay, thịt trâu, thịt bò, thịt chó. Những người có bệnh nội tạng mãn tính (gan, thận) không nên dùng.
Cách thức mua thuốc xương khớp:
Giá bán: 500K/ liệu trình (gồm 25 gói). Nhận giao hàng toàn quốc, phí giao hàng = 30K Đặt mua & tư vấn: 0965 85 60 04 Địa chỉ nhà thuốc: Bản Tân Pheo, Đà Bắc, Hòa Bình