PDA

View Full Version : Tìm hiểu đặc điểm của nón bảo hiểm có kính


davidminhmang
20-12-2017, 03:52 PM
mũ bảo hiểm có 2 loại chính đó là có kính và không có kính, người tiêu dùng có nên lựa chọn mũ bảo hiểm có kính khi tham gia giao thông? Hãy đọc bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

>> CSC Công ty sản xuất nón bảo hiểm quảng cáo (http://bammiso1.com/csc-cong-ty-san-xuat-non-bao-hiem-quang-cao-gia-re/) cam kết bảo hành sản phẩm lên đến 24 tháng

Đặc điểm của mũ bảo hiểm có kính


http://kinghelmets.com/wp-content/uploads/2017/08/mu-bao-hiem-yamaha2.jpg

nón BẢO HIỂM CÓ KÍNH


Chiếc mũ bảo hiểm có kính, đặc trưng nhất chính là chiếc kính của mũ. Kính của nón bảo hiểm hay thường gọi là kính chắn, chiếc kính này được làm từ nhựa trong chống tia UV. Do là kính để bảo vệ an toàn cho người tiêu dùng nên kính chống vỡ khi va chạm không quá mạnh. Kính có thiết kế khá rộng, che được gần như hết phần mặt của người đội nón bảo hiểm.

Đội mu bao hiem co kinh người tiêu dùng sẽ tránh được các tác nhân bên ngoài tác động như: ánh nắng, gió, sương mù, bụi bẩn ảnh hưởng đến phần mặt của mình. Kính trong sẽ giúp đảm bảo tầm nhìn cho người đội một cách tốt nhất. Đặc biệt, với chị em phụ nữ, chiếc kính của nón bảo hiểm sẽ làm giảm những tia cực tím của tiết trời gay gắt mùa hè, giảm quá trình lão hóa cho người đội.

So với những chiếc mũ bảo hiểm thông thường và những chiếc mũ bảo hiểm có lưỡi trai, nón bảo hiểm có kính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Không chỉ có nón bảo hiểm có kính chắn thông thường, mũ bảo hiểm có kính phi công cũng đang rất HOT trên thị trường hiện nay. Mũ bảo hiểm có kính phi công có tác dụng chính là để trang trí, thẩm mĩ làm đẹp cho người đội nón bảo hiểm. Chiếc kính phi công này đặc biệt phù hợp với bạn trẻ và những người thường xuyên đi chơi, đi phượt.

Như vậy, khi có ai hỏi rằng: có nên mua mũ bảo hiểm có kính không? Tôi sẽ không ngần ngại trả lời là có bởi những công dụng tuyệt vời chiếc kính của nón này mang lại.

>> Cơ sở nào sản xuất mũ bảo hiểm chính hãng đạt chuẩn (http://chuatrihoinach.org/lua-chon-cong-ty-san-xuat-mu-bao-hiem-tot-nhat-hien-nay.html)