PDA

View Full Version : Những chiếc nón bảo hiểm trẻ em chính hãng tốt nhất


davidminhmang
14-12-2017, 01:46 PM
Quy định đội nón bảo hiểm cho trẻ em có hiệu lực từ năm 2015, theo luật, trẻ em trên 6 tuổi phải đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông. Để đảm bảo an toàn cho trẻ, cha mẹ nên lựa chọn những chiếc nón bảo hiểm trẻ em chính hãng tốt nhất để bảo vệ tốt nhất.

>> Cơ sở bán mũ bảo hiểm trẻ em chính hãng tại Đà Nẵng (http://dieutriseoloi.org/ban-mu-bao-hiem-chinh-hang-tre-em-chinh-hang-tai-da-nang.html)

Đặc điểm của nón bảo hiểm trẻ em chính hãng

Cũng giống như chất lượng của mũ bảo hiểm người lớn đạt chuẩn khác, những chiếc mũ bảo hiểm trẻ em chính hãng được thiết kế đặc thù dành riêng cho trẻ em với những đặc điểm phù hợp với thể trạng của trẻ và đảm bảo an toàn cho trẻ.

http://kinghelmets.com/wp-content/uploads/2017/09/non-bao-hiem-cho-be-3-t-tro-len-shopdinokid-nhap-My-1.jpg

mũ bảo hiểm cho trẻ em thường có kích thước nhỏ, phù hợp với khuôn đầu của các bé, do kích thước nhỏ nên nón cũng khá nhẹ, khi đội lên đầu các bé sẽ không cảm thấy nặng và khó chịu. Từ đó cũng rèn cho trẻ được thói quen tự giác đội nón bảo hiểm khi đi mô tô

Đặc điểm của nón bảo hiểm chính hãng trẻ em: nón gồm 3 bộ phận và vỏ mũ, đệm nón giảm xung động, quai nón và cai quài mũ. Để kiểm định những bộ phận này của chiếc nón bảo hiểm có đạt chuẩn hay không, cách duy nhất là kiểm tra những chiếc tem dán trên mũ. Mũ phải có tem hợp quy CR chứng nhận nón đạt chuẩn và tem ghi đầy đủ thông tin như thời gian làm nón, nơi làm nón,…

Lưu ý khi mua nón bảo hiểm cho trẻ đó là phải mua mũ có nhiều màu sắc bởi trẻ em thường thích màu sắc và ngộ nghĩnh. Những chiếc nón bảo hiểm đảm bảo được các tiêu chí trên sẽ được trẻ yêu thích sử dụng hơn.

Để mua được cho trẻ những chiếc nón bảo hiểm tốt, phụ huynh hãy tìm đến những đại lý nón bảo hiểm chính hãng có uy tín trên thị trường để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Chúc các bạn chọn được chiếc mũ bảo hiểm đẹp nhất cho con của mình

>> Những điểm bán mũ bảo hiểm chính hãng tại hà nội giá thành rẻ nhất (http://giambeotoanthan.com/diem-ban-mu-bao-hiem-chinh-hang-tai-ha-noi.html)