PDA

View Full Version : CSC nhận hợp đồng sản xuất nón bảo hiểm quà tặng trên toàn quốc


davidminhmang
13-12-2017, 11:16 AM
nón bảo hiểm quảng cáo hiện đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm marketing quảng bá thương hiệu. Công ty CSC chuyên sản xuất nón bảo hiểm quảng cáo thiết kế in ấn theo yêu cầu số lượng lớn.

>> Quy trình sản xuất mũ bảo hiểm tiêu chuẩn chất lượng tại công ty CSC (http://trivettham.info/quy-trinh-san-xuat-mu-bao-hiem-tai-csc/)

Đôi nét về Công ty mũ bảo hiểm quảng cáo Công ty CSC


http://mubaohiemquangcao.info/wp-content/uploads/2017/09/san_xuat_mu_bao_hiem.jpg

nón bảo hiểm quảng cáo chất lượng bảo hành 24 tháng


Công ty CSC chuyên sản xuất non bao hiem quang cao với số lượng lớn sở hữu hệ thống nhà máy hiện đại cùng với hệ thống thiết bị đồng bộ hóa để sản xuất ra những chiếc mũ bảo hiểm chất lượng nhất. Thế mạnh của Công ty CSC là chuyên sản xuất các sản phẩm nón bảo hiểm quảng cáo theo yêu cầu cho các doanh nghiệp.
• Nhà máy sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ sản xuất nón bảo hiểm nhập khẩu từ nước ngoài
• Có phòng nghiên cứu, thiết kế logo, hình ảnh thương hiệu theo yêu cầu cho các doanh nghiệp
• Cam kết sử dụng nguyên liệu nhựa ABS nguyên sinh làm vỏ mũ, đảm bảo chất lượng sản phẩm
• Áp dụng những chính sách hỗ trợ, chiết khấu giá tốt nhất thị trường.
CSC nhận hợp đồng sản xuất nón bảo hiểm quà tặng trên toàn quốc


http://mubaohiemquangcao.info/wp-content/uploads/2017/09/d7ff72898b0dd8035b2cca357e488523.jpg

mũ bảo hiểm quảng cáo lazada


Công ty sản xuất nón bảo hiểm quảng cáo CSC nhận hợp đồng đối với tất cả các doanh nghiệp trên toàn quốc. Quy trình sản xuất thực hiện nhanh chóng, giao hàng tận nơi, miễn phí lưu kho cho các doanh nghiệp. Công ty CSC có 2 cơ sở, 1 văn phòng đại diện tại HCM, 1 văn phòng đại diện tại Hà Nội, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Các doanh nghiệp có nhu cầu sản xuất mũ bảo hiểm in logo để làm quảng cáo cho khách hàng hãy liên hệ với Công ty CSC để được tư vấn tốt nhất.

>> Nơi sản xuất mũ bảo hiểm chính hãng giá rẻ uy tín nhất trên thị trường hiện nay (http://thietbithanhngan.com/cong-ty-san-xuat-mu-bao-hiem-quang-cao-2/)