PDA

View Full Version : Rau Má Hỗ Trợ Làm Đẹp Hiệu Quả


Vườn Thuốc Quý
10-12-2017, 09:04 AM
Rau Má ('http://vuonthuocquy.vn/san-pham/rau-ma-kho/') Hỗ Trợ Làm Đẹp Hiệu Quả; Nước rau má có tác dụng dưỡng ẩm cho da, làm chậm sự lão hóa, cải thiện tuần hoàn và cải thiện trí nhớ… Không chỉ giúp ích cho quá trình thanh lọc cơ thể mà nó còn làm mát da, trị mụn và sẹo trên da.

http://g.vatgia.vn/gallery_img/14/uam1511363817.jpg

Rau Má Giá: 140,000 Đ / Kg

Rau Má Hỗ Trợ Làm Đẹp Hiệu Quả:

- Rau má là một loại rau thông dụng, có tác dụng sát trùng, giải độc, thanh nhiệt, lương huyết. Ngoài ra, rau má cũng là một loại dược thảo có tính bổ dưỡng rất cao, chứa nhiều sinh tố, khoáng chất, những chất chống oxy hoá, có thể dùng để dưỡng âm, cải thiện trí nhớ, làm chậm sự lão hoá, cải thiện vi tuần hoàn và chữa nhiều chứng bệnh về da. Ngoài ra vị thuốc phan tả diệp ('http://vuonthuocquy.vn/san-pham/phan-ta-diep/') cũng rất tốt trong việc giải độc, thanh nhiệt, hỗ trợ nhuận tràng.

- Rau má còn có tên là Tích tuyết thảo. Loại cây này mọc lan trên mặt đất, có lá trông giống như những đồng tiền tròn được xếp nối tiếp nhau nên còn gọi là Liên tiền thảo. Rau má có tên khoa học là Centella asiatica (L), thuộc họ Hoa tán (Umbelliferae), là một thứ rau dại ăn được, thường mọc ở những nơi ẩm ướt như thung lũng, bờ mương thuộc những vùng nhiệt đới như Việt Nam, Lào, Cămpuchia, Indonesia, Malaysia, Srilanka.

- Ấn Độ, Pakistan, Madagasca… Cây rau má ('http://vuonthuocquy.vn/san-pham/rau-ma-kho/') có thân nhẵn, có rễ ở các mấu. Lá có cuống dài mọc ra từ gốc hoặc từ các mấu, lá hơi tròn, có mép khía tai bèo. Phiến lá có gân dạng lưới hình chân vịt. Hoa mọc ở kẽ lá. Cánh hoa màu đỏ hoặc tía.

- Tuỳ theo khu vực trồng hoặc mùa thu hoạch mà tỷ lệ các các hoạt chất có thể sai biệt. Thành phần của rau má bao gồm những chất sau: beta caroten, sterol, saponin, alcaloit, flavonol, saccharit, canxi, sắt, magiê, mangan, phốtpho, kali, kẽm, các loại vitamin B1, B2, B3, C và K.

- Theo y học cổ truyền, rau má có vị đắng, hơi ngọt, tính bình, vào Can, Tỳ-Vị có tác dụng dưỡng Âm, thanh nhiệt, nhuận gan, giải độc, lợi tiểu. Rau má thường dùng để làm thuốc bổ dưỡng, sát trùng, chữa thổ huyết, tả lỵ, khí hư, bạch đới, mụn nhọt, rôm sẩy.

- Rau má có thể giúp giảm sưng và cải thiện lưu thông trong cơ thể, nhất là với các bệnh liên quan đến tĩnh mạch như giãn tĩnh mạch và suy tĩnh mạch. Đối với những người thừa cân (béo phì), xơ vữa động mạch máu nếu ăn rau má lâu dài sẽ có tác dụng làm giảm lượng cholesterol trong máu và do đó làm cho các mạch máu mềm mại trở lại, hạn chế được những tai biến do xơ vữa động mạch máu gây ra.

Địa Chỉ Bán Rau Má Khô Uy Tín:

Cơ Sở 1: Số 320 Đường Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội.

Cơ Sở 2: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.

Cơ Sở 3: Ngã 5 Kiến An – Trần Nhân Tông – Hải Phòng.

Hotline: 0904.609.939 – 0985.607.333

Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!