PDA

View Full Version : Thiết kế nhà xưởng


tungbeous86
09-12-2017, 08:48 PM
Dịch vụ thiết kế nhà xưởng là một dịch vụ do công ty xay dung nha xuong Dương Hùng phát triển dành cho các doanh nghiệp, đơn vị có kế hoạch xây dựng các công trình nhà xưởng nhưng chưa chọn được bản thiết kế phù hợp để tiến hành thi công. Hiểu được nhu cầu của các doanh nghiệp, công ty Dương Hùng – một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng – quyết định thành lập dịch vụ thiết kế nhà xưởng để đáp ứng doanh nghiệp, chọn ra từ đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp và tài năng nhất cung cấp các bản thiết kế có độ chính xác hoàn hảo đến từng cm.

Các bản thiết kế nhà xưởng có vai trò trọng yếu trong quá trình xây dựng công trình nhà xưởng, bởi trong những bản thiết kế này ngoài việc đưa ra mô hình tổng quan về toàn bộ các mặt của nhà máy sau khi xây xong còn cần đưa ra các thông số chi tiết về từng phần trong khi xây dựng dựa trên số liệu đã được đo đạc và theo tỉ lệ chính xác nhất. Để làm được điều này đòi hỏi đội ngũ kiến trúc sư phải cực kỳ cẩn thận và có kinh nghiệm trong việc vẽ bản vẽ kỹ thuật và thành thạo các chương trình đồ họa để đưa ra bản thiết kế hoàn chỉnh nhất.
Yêu cầu của khách hàng đối với dịch vụ thiết kế nhà xưởng của công ty Dương Hùng luôn được đặt lên hàng đầu, bởi chỉ khi tập hợp đầy đủ những yêu cầu của quý khách thì đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi mới có thể bắt đầu phác họa những bước đầu tiên trong bản thiết kế. Quan trọng hơn cả, yếu tố tỉ mỉ chuẩn xác luôn là điều công ty hướng tới trong khi thực hiện thiết kế nhà xưởng cho khách hàng.

https://2.bp.blogspot.com/-wkxFGAMS37k/WaWYOi8g2jI/AAAAAAAABWc/C7FHlC8MXeMfYPyNPi4G2O3-v6kFa34EQCLcBGAs/s320/thiet-ke-nha-xuong.jpg (https://2.bp.blogspot.com/-wkxFGAMS37k/WaWYOi8g2jI/AAAAAAAABWc/C7FHlC8MXeMfYPyNPi4G2O3-v6kFa34EQCLcBGAs/s1600/thiet-ke-nha-xuong.jpg)
Ngoài dịch vụ thiết kế nhà xưởng, công ty Dương Hùng cũng nhận thi công và xây dựng nhà xưởng trực tiếp theo các bản thiết kế. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm kết hợp cùng các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng hiểu rõ các kỹ thuật xây dựng hiện đại cũng như quy trình thực hiện, Dương Hùng sẵn sàng thi công nhà xưởng cho quý khách theo đúng các yêu cầu mà phía đối tác đưa ra với giá cả hợp lý nhất cho cả đôi bên.
Khi đến tìm hiểu các dịch vụ của công ty, quý khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình đón tiếp và tư vấn miễn phí về các gói dịch vụ Dương Hùng đang nhận thực hiện. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách về dịch vụ, giá thành cũng như trình bày rõ ràng cho khách hàng quy trình thiết kế nhà xưởng (http://thietkekholanhhongtam.blogspot.com/2017/08/thiet-ke-nha-xuong.html) bài bản của công ty để tiến tới những thỏa thuận có lợi nhất cho cả hai bên. Quý khách hàng có nhu cầu xin goi điện tới hotline hoặc đến địa chỉ :…. Để biết thêm chi tiết. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.