PDA

View Full Version : Địa Chỉ Bán Bưởi Hồ Lô Tài Lộc Giá Rẻ


thanhlyab
09-12-2017, 12:38 PM
Tri ân khách hàng đã ủng hộ nhiều năm qua, năm nay Bưởi Hồ Lô Tài Lộc Nguyễn Đăng (https://quatangtet2018.wordpress.com) có chương trình khuyến mãi khủng với sản phẩm bưởi hồ lô Tài Lộc đến khách hàng.

Bạn đang tìm một món quà tết độc đáo, đẳng cấp mang lại may mắn, tài lộc, sung túc cho cả năm? Bạn có muốn mình là một trong số rất ít những người có thể sở hữu món quà này để làm quà biếu hay giành cho chính gia đình mình?
https://cdn-images-1.medium.com/max/800/0*Hvj-POjp0M6yX4XV.png
Những lý do lớn để bạn chọn chúng tôi:

Thiên thời: Gắn bó và phân phối Bưởi hồ lô tài lộc từ những ngày đầu xuất hiện trên thị trường Việt Nam, chúng tôi lựa chọn và mang tới cho bạn những trái bưởi hồ lô đẹp nhất.

Địa lợi: Chúng tôi có các cơ sở bán bưởi hồ lô ở trên toàn quốc để bạn có thể dễ dàng đặt cọc, nhận hàng và làm cho bạn “yên tâm” hơn về chúng tôi.

Chúng tôi giao hàng phạm vi toàn quốc, đảm bảo cho bạn dù ở đâu cũng có thể có được những trái bưởi hồ lô tuyệt vời này.

Nhân hòa:Chúng tôi làm việc trực tiếp với nhà vườn và đặt hàng từ khi trái bưởi mới vào khuôn vì vậy chúng tôi luôn tự tin mang tới khách hàng những trái bưởi hồ lô tài lộc giá rẻ nhất.

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, chúng tôi tự tin giao hàng tận tay bạn vào đúng thời gian mà bạn yêu cầu.
https://cdn-images-1.medium.com/max/800/0*U8Py6aXWSVuiYf1A.png
Chi tiết về sản phẩm Bưởi hồ lô tài lộc

Bưởi Hồ Lô Tài Lộc là loại bưởi Năm Roi không hạt do một số nông dân ở Hậu Giang đã tìm tòi để định hình thành trái hồ lô.

Vì hồ lô là biểu tượng của sức khỏe và vạn thọ (chúng ta vẫn thường thấy ông Thọ luôn đeo bầu hồ lô bên người) nên sẽ thật có ý nghĩa nếu ngày Tết chúng ta có một cặp bưởi Hồ Lô chưng trên bàn thờ gia tiên, tưởng nhớ công ơn của Tổ tiên ông bà cho chúng ta cuộc sống sung túc như hôm nay, hoặc dùng làm quà biếu cho Cấp trên, đối tác với ý nghĩa mong cho người nhận luôn may mắn và sức khỏe dồi dào để gặt hái nhiều thành công trong năm mới.
https://cdn-images-1.medium.com/max/800/0*w6HFlYBzU8MKfZxs.png
Đặc điểm:
Bưởi hồ lô là loại bưởi Năm Roi không hạt và ăn được. Bưởi Hồ lô được trồng ở xứ Miền Tây Được định hình thành trái hồ lô cân đối. Có 2 chữ “Tài” và “Lộc” nổi tự nhiên, cân đối trên 2 mặt của trái bưởi Trọng lượng từ 1,2kg/1 trái trở lên Có đầy đủ cuống và lá: Cuống dài 7cm và có 3–5 lá tươi
Quy cách:
Bưởi hồ lô có chữ Tài — Lộc in nổi, màu của chữ khác màu nền của da trái bưởi. Trọng lượng từ 1,2kg/trái trở lên. Các sản phẩm được chúng tôi đảm bảo cung cấp đến tay người tiêu dùng đúng số lượng, chất lượng mà nhà sản xuất quy định. Nhận đặt hàng từ nay đến 13 tháng chạp, giao hàng bắt đầu từ ngày 18 tháng chạp. Đặt cọc trước 50% giá trị đơn hàng, thanh toán 50% còn lại ngay khi giao hàng. Giao hàng tận nhà hoặc tại kho của Bưởi hồ lô, thu phí giao nhận theo quy định của nhà xe đi các tỉnh. Đi tỉnh sẽ được đóng gói theo tiêu chuẩn hàng dễ vỡ.
CAM KẾT BÁN HÀNG
Chúng tôi cam kết bán đúng Bưởi Hồ Lô khắc chữ nổi Tài Lộc xuất xứ từ Hậu Giang, sản phẩm không chứa chất bảo quản an toàn vệ sinh thực phẩm. Bưởi Hồ Lô (Hay còn gọi là Bưởi Tài Lộc) có khắc chữ nổi trên thân bưởi được cấp bằng sáng chế Bưởi Hồ Lô có nguồn gốc từ giống bưởi Năm Roi không hạt Sản phẩm sau được vệ sinh sạch sẽ, không dính đất. Sản phẩm có da bóng đẹp, không bị trầy xước, không bị sẹo, trừ vết sẹo do thao tác trong lúc định hình tạo nên. Sản phẩm đảm bảo chất lượng và mẫu mã Đủ cành, lá không bị rụng. Không có vết xước. Bưởi được chọn tay không hàng đại trà, vì mình ko qua trung gian, lấy tại nguồn. Chúng tôi cam kết bạn sẽ hoàn lại 100% tiền đặt cọc nếu sản phẩm không đúng theo hợp đồng đã ký kết.
Hotline đặt hàng : 0906.920.921 Mr.Đăng — 0903.363.462 Ms.Trâm Anh

Bưởi hồ lô Nguyễn Đăng tại Tp.HCM
Đc: 436 Lũy Bán Bích, f. Hòa Thạnh, q. Tân Phú ĐT : 0906.920.921 A ĐĂNG — 0903.363.462 MS Trâm Anh
Bưởi hồ lô Nguyễn Đăng tại Hà Nội
Đc: số 6 b10 Phạm Ngọc Thạch, q.Đống Đa, Hà Nội Đt : 0976.969.119 chị Thu
Bưởi hồ lô Nguyễn Đăng tại Đà Nẵng
Đt : 0166.866.8076 anh Phương