PDA

View Full Version : Khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng có giá chuẩn và phòng đẹp.


misssvbkh051
07-12-2017, 01:59 PM
Sỡ hữu đường bờ biển dài và đẹp lý tưởng, Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những bãi biển quyến rũ, mà nơi đây còn là điều kiện lý tưởng để phát triển các loại hình dịch vụ biển, với nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng. Trong đó, Khách sạn Samdi 4 sao là điểm đến được nhiều người lựa chọn, vừa đẳng cấp mà giả cả lại phù hợp, chất lượng dịch vụ mang lại cho khách đảm bảo là sẽ rất hài lòng, là nơi tốt để nghỉ dưỡng lâu dài, tận hưởng sau những bộn bề của cuộc sống, khách sạn mang lại những phút giây thư giãn, thoải mái trong suốt thời gian lưu trú.

Khách sạn Đà Nẵng Samdi (http://samdihotel.vn/) tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Linh, nằm giữa trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán bar và khu giải trí của thành phố Đà Nẵng, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách khám phá trọn vẹn thành phố biển.


http://img.asiabooking.com.vn/khach-san-samdi-da-nang-5663j138238.jpg


Khách sạn mang đến cho quý khách tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao và tầm nhìn view đẹp lung linh khi thành phố lên đèn, chiêm ngưỡng những cây cầu lung linh ánh đèn, những dãy núi bao quanh thành phố hay bãi biển dài bất tận, giúp Quý khách quên đi mọi ưu phiền, mệt mỏi, tận hưởng phút giây bình yên bên bạn bè, người thân.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ phòng 24/24, với nụ cười luôn nở trên môi, hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Samdi Hotel Đà Nẵng:
Địa chỉ: 203-211 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng.
Điện thoại: 0236 3586 222
Email: reservation@samdihotel.vn
Facebook: https://www.facebook.com/SamdiHotel.vn/ (https://www.facebook.com/SamdiHotel.vn/)