PDA

View Full Version : Tư vấn phong thủy nhà đất uy tín


tungbeous86
06-12-2017, 01:40 PM
Nhiều khách đến mua ban nha dat quan 12 của công ty Việt Thống Hưng Thịnh tại quận 12 thường hay đặt ra các câu hỏi về vấn đề phong thủy, vậy phong thủy ở đây có nghĩa là gì, chúng ta hãy cùng với Việt Thống tìm hiểu vấn đề. Phong thủy nguyên là một ngành khoa học của người Trung Hoa có từ cổ xưa khoảng 4001 năm trước, là học thuyết chuyên môn tìm hiểu và nghiên cứu các vấn đề về sự ảnh hưởng của địa lý, hướng gió, hướng khí và mạch nước đến vận mệnh họa phúc của một con người hoặc của cả gia đình.

Ngày nay thuật phong thủy chủ yếu được ứng dụng vào trong ngành kiến trúc xây dựng nhà cửa, văn phòng làm việc, nhà máy xí nghiệp hay xưởng sản xuất nhằm mang nhiều vận may, làm cho công việc làm ăn thuận lợi khả quan hơn, thẩm mỹ tươi đẹp hơn và cuộc sống sinh hoạt được thuận lợi tốt đẹp hơn. Nhiều nước trên thế giới có những cơ quan chuyên môn làm nhiệm vụ nghiên cứu về lĩnh vực phong thủy, còn ở Việt Nam ta thì phong thủy có từ thời các vua Hùng Vương và được ứng dụng trong việc xây cất các cung điện, đền thờ sao cho có sự hợp lý cao về phong thủy.

Trong lịch sử đã hình thành rất nhiều trường phái phong thủy khác nhau, mỗi trường phái có phương pháp tư duy và lý luận riêng hay thậm chí có đến đối lập nhau nhưng nhìn chung đều dựa trên nền tảng quan sát các sự vật hiện tượng từ thiên nhiên có ảnh hưởng đến đời sống con người. Từ phương Đông cho tới phương Tây đều áp dụng phong thủy đến trong xây dựng nhà ở trên nền đất. Vì thuật phong thủy thỏa mãn những tiêu chí khoa học như tính quy luật, tính nhất quán, tính khách quan và khả năng tiên tri.


https://4.bp.blogspot.com/-wq-XMGH39nQ/Va3NhM0TNhI/AAAAAAAAADc/UEFfsEHa5M0VYSzwcR-pppqJ93IWOTTEgCPcB/s320/ban-nha-dat-quan-12.png (https://4.bp.blogspot.com/-wq-XMGH39nQ/Va3NhM0TNhI/AAAAAAAAADc/UEFfsEHa5M0VYSzwcR-pppqJ93IWOTTEgCPcB/s1600/ban-nha-dat-quan-12.png)
Dù vẫn mang trong mình vẻ huyền bí và nhiều điểm chưa rõ ràng nhưng phong thủy rất thực tế và gần gũi với đời sống con người, và sẽ mang lại lợi ích cụ thể và thích đáng nhất cho chúng ta, giúp cho đời sống gặp nhiều thuận lợi trong làm ăn, gặp nhiều may mắn trong công việc giúp trải qua những biến cố lớn. Vì vậy tư vấn phong thủy để mua nhà quận 12 (http://bannhadatquan12vietthong.blogspot.com/2016/09/tu-van-phong-thuy-nha-dat-uy-tin.html) luôn là đề tài không bao giờ cũ trên các diễn đàn báo chí, blog, mạng xã hội và xây dựng, là đề tài luôn được tìm hiểu kỹ càng và có chiều sâu nhất là đối với những người làm trong lĩnh vực xây dựng nhà đất xưởng.

NGUỒN: http://bannhadatquan12vietthong.blogspot.com/2016/09/tu-van-phong-thuy-nha-dat-uy-tin.html