PDA

View Full Version : Làm thế nào để có tiền chơi chứng khoán? – 4 cách dành cho bạn


dungbvtima
06-12-2017, 10:28 AM
Làm thế nào để có tiền chơi chứng khoán? – 4 cách dành cho bạn (http://chovaytientinchap.com/lam-nao-de-co-tien-choi-chung-khoan-4-cach-danh-cho-ban/)

Mặc dù đã qua thời gian sôi động nhà nhà, người người chơi chứng khoán. Tuy nhiên ở thời khắc hiện chứng khoán vẫn là một trong những cách giúp bạn có thể đầu tư sinh lời chóng vánh. Tuy nhiên làm cách nào để có tiền chơi chứng khoán. Dưới đây là 3 cách giúp bạn có tiền mau chóng, dễ dàng, mời bạn tham khảo.

Cách 1: Vay trả góp để chơi chứng khoán

http://chovaytientinchap.com/wp-content/uploads/2017/12/vay-tra-gop-e1512440459887.png

Vay trả góp chơi chứng khoán

Nếu bạn thực sự đã tự tin với những hiểu biết và tìm hiểu tận tường của mình về thị trường chứng khoán, bạn hoàn toàn có thể thực hiện vay trả góp với hạn tùy theo khả năng trả của bạn. Việc vay trả góp tiền giúp bạn mau chóng có một khoản tiền đủ để bạn chơi chứng khoán và trả dần tiền cùng lãi sau khi bạn đầu tư chứng khoán thành công.

Tuy nhiên cách này tương đối mạo hiểm, chỉ dành cho những người đã có hiểu biết về chứng khoán và có cả vận may, khả năng nhanh nhạy với thị trường chứng khoán.

http://chovaytientinchap.com/wp-content/uploads/2017/11/icon.jpgTìm hiểu Dịch vụ cho vay tiền trả góp Nhanh – Dễ – Uy tín

Cách 2: Chơi chứng khoán chung cùng người khác

http://chovaytientinchap.com/wp-content/uploads/2017/12/choi-chung-khoan.jpgCách chơi chứng khoán

Ở cách này thay vì đầu tư riêng một mình, bạn có thể đầu tư chung với người khác. Ở đây người đó có thể là bạn bè, người nhà,.. hoặc người chỉ dẫn bạn chơi chứng khoán. Cách này giúp bạn an toàn hơn trong việc chơi chứng khoán.

Tuy nhiên điểm hạn chế của nó đó là bạn không làm chủ được hoàn toàn số chứng khoán mà mình sở hữu. Hơn nữa trong trường hợp chơi chung với người khác bạn có thể gặp tình trạng lừa hết số chứng khoán sở hữu chung, kể cả đối với người thân.

Cách 3: Vay tiền người nhà, bác mẹ để chơi chứng khoán

Với cách này bạn có thể vấn nguồn tiền đầu tư bằng cách đi vay tiền của bạn bè, người thân, cha mẹ mình. Số tiền vay mỗi người tuy không nhiều nhưng với số lượng người lớn sẽ thành một khoản tiền tương đối lớn dành cho bạn.

Tuy nhiên với cách này, trường hợp xấu nhất xảy ra là bạn sẽ đánh mất luôn cả tình bạn, người thân khi chẳng may chưa thể trả tiền.

http://chovaytientinchap.com/wp-content/uploads/2017/12/Vay-the-chap-choi-chung-khoan.jpg

Vay tiền mặt chơi chứng khoán

http://chovaytientinchap.com/wp-content/uploads/2017/11/icon.jpgCho vay tín chấp Online – Không cần thế chấp, giải ngân sau 24H

Cách 4: tích tiểu thành đại để chơi chứng khoán

Cách cuối cùng đó là bạn tìm công việc ổn định sau đó chi tiêu dè xẻn để dành phần tiền hà tằn hà tiện hàng tháng. Sau khi được một khoản tiền đủ để đầu tư chứng khoán. Bạn thực hiện các đầu tư sinh lời nhỏ trước. Rồi khi tích lũy dần mới thực hiện đầu tư lớn.

Cách này tương đối an toàn vì bạn hoàn toàn làm chủ số chứng khoán đó cũng như nguồn tiền tài bạn. Tuy nhiên nó lại thực sự cần thời kì lâu dài phải bạn kiếm được ít tiền mỗi tháng và cần phải cần kiệm trong ăn xài.

Mỗi cách kiếm tiền để có thể đầu tư chơi chứng khoán đều có lợi và hại riêng của nó. Bạn hãy lựa chọn cách hiệp nhất với bản thân.