PDA

View Full Version : Giày cưới đẹp nhất 2018 dành cho chú rể


diogini
06-12-2017, 09:31 AM
BẠN ĐÃ CHỌN GIÀY DA CHÚ RỂ ĐƯỢC ưa chuộng NHẤT TRONG MÙA CƯỚI NÀY CHƯA

Năm nào cũng vậy, mùa cưới là thời điểm các cặp đôi xây dựng tổ ấm nhiều nhất trong năm. Ngoài việc bận rộn với việc mua sắm đồ dùng gia đình, cô dâu luôn quan tâm đến chiếc váy cưới, đồ trang sức thì chú rể cũng vậy. Chú rể của chúng ta ngoài ngắm nghía những bộ đồ vest cưới, thì luôn để ý đến những đôi giày da chú rể (https://diogini.vn/giay-cuoi-chu-re) được ưa chuộng nhất.

Mùa cưới hiện đang ở thời điểm nhộn nhịp nhất trong năm. Các đôi lứa hạnh phúc nắm tay nhau cùng bước đến lễ đường. Vào thời điểm như vậy, Diogini cũng rất mừng nếu được đồng hành cùng chú rể trong ngày trọng đại nhất cuộc đời này.

Thương hiệu giày da chú rể được chuộng nhất bở thiết kế sang trọng và lịch duyệt

Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, lịch duyệt cho phái mạnh, giày cưới chú rể (https://diogini.vn/giay-cuoi-chu-re) xứng đáng là sự lựa chọn tối ưu cho các chú rể cho ngày cưới sắp tới này.

Nói đến thương hiệu lịch lãm, sang trọng và quý phái, chẳng thể không nhắc đến các thương hiệu giày da Ý (https://diogini.vn) hiện đang có mặt tại DIOGINI như Minichino, Fabiano...những thiết kế này vô cùng tỉ mỉ, trân trọng đến từng đường kim mũi chỉ và được chính tay các nghệ nhân đóng giày Ý gia công.
//bizweb.dktcdn.net/thumb/large/100/103/261/files/giay-da-chu-re-duoc-ua-chuong-nhat-trong-mua-cuoi-01.jpg?v=1501490324788
Chọn giày da chú rể theo phong cách

Với chú rể chọn phong cách đơn giản lịch sự, mẫu giày da dành cho chú rể Minichino Code 429L sẽ là đôi giày tây hoàn hảo phù hợp. Mẫu giày này có cả màu nâu và đen giúp bạn chọn lựa dễ dàng kết hợp với màu bộ vest của bạn. Nếu bộ vest đen, bạn nên đi với giày đen cùng tông. Còn vest nâu, xám hay xanh đều có thể chọn đi đôi giày nâu làm nổi bật bạn trong ngày cưới
//bizweb.dktcdn.net/thumb/large/100/103/261/files/giay-da-chu-re-duoc-ua-chuong-nhat-trong-mua-cuoi-02.jpg?v=1501490345756
Còn với anh chàng chọn cho mình phong cách có chút lãng tử, tinh nghịch, bạn có thể để ý đến mẫu giày Minichino Code 552 xem sao. Loại sản phẩm này còn đa dạng cả ở dáng có dây và không dây, mang đến cho bạn sự lựa chọn đơn giản hơn bao giờ hết.

Hãy đến Diogini - Shop chuyên cung cấp giầy da nam hàng hiệu tại Hà Nội (https://diogini.vn), đồ da nam cao cấp, uy tín, giá giày nam hợp lý và phục vụ tận tâm để chúng tôi có thời cơ gửi lời chúc mừng đến bạn và giúp bạn rinh về một trong những đôi giày da dành cho chú rể đẹp nhất hiện nay (https://diogini.vn/giay-cuoi-chu-re) cho đám cưới hạnh phúc sắp tới của mình.

NGUỒN: https://diogini.vn/giay-da-chu-re-duoc-ua-chuong-nhat-trong-mua-cuoi