PDA

View Full Version : Công Ty Dịch Vụ Kế Toán Nào Tốt Nhất Hiện Nay?


dungbvtima
06-12-2017, 08:48 AM
Dịch vụ kế toán luôn là ngành quan trọng hầu như có mặt trong mọi lĩnh vực. Vì thế các công ty tư vấn kế toán mở ra ngày càng nhiều. Bạn là chủ một công ty hay một doanh nghiệp, bạn muốn tìm và hợp tác với công ty dịch vụ kế toán nhưng không biết chọn đơn vị nào tốt. Dưới đây là những công ty kế toán uy tín mời bạn tham khảo.




https://2.bp.blogspot.com/-2k6zFX5PJ_U/WiYQRK3l8NI/AAAAAAAAAzY/Fx7OaaSCeI8vdpkQV7Y6p2uQlcGIss77wCLcBGAs/s400/cong-ty-ke-toan.jpg




















1. Công ty dịch vụ kế toán có vốn đầu tư cả trong nước và nước ngoài


Bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn các công ty kế toán có vốn đầu từ trong nước hoặc nước ngoài. Hầu hết các công ty dịch vụ kế toán trên đây đều có phương châm hoạt động hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phức tạp về báo cáo tài chính.
Có thể giúp bạn xử lý nhanh, làm báo cáo cho hệ thống và các thách thức trong hoạt động kế toán. Giải quyết và phục vụ hoạt động rà soát đặc biệt (due diligence). Thực hiện các nghĩa vụ thuế. Giúp bạn nắm bắt thông tin về những ban hành mới và diễn giải các chuẩn mực kế toán quốc gia và quốc tế mới và hiện hành hỗ trợ hoạt động kế toán thuế, dưới sự giám sát của khách hàng.



https://2.bp.blogspot.com/-zmMpbXye2vg/WiUeeGbL9II/AAAAAAAAAyc/QvXNj0m-JSoChOzwOaTdWemlbEXihfeQwCLcBGAs/s400/cong-ty-ke-toan.jpg

Công ty tư vấn thiết kế


2. Công ty dịch vụ kế toán có vốn đầu tư hoàn toàn từ nước ngoài
Hầu hết các công ty kế toán công ty dịch vụ có vốn đầu hoàn toàn từ nước ngoài hoạt động có quy mô rất lớn.
Thường có đội ngũ nhân viên to lớn chiếm tới 30% tổng số nhân lực của các công ty kiểm toán độc lập hoạt động tại Việt Nam. Những công ty này thường có tỷ trọng khách hàng lên tới 16% tổng so với các công ty kiểm toán tại Việt Nam.
Tuy nhiên những công ty tư vấn kế toán có vốn đầu tư hoàn toàn từ nước ngoài thường chỉ có đối tác là những doanh nghiệp lớn lựa chọn. Bởi có nhiều bất cập giữa các chính sách không được đồng nhất.



https://2.bp.blogspot.com/-DaXVFxtIfD0/WiUfajp91SI/AAAAAAAAAyk/tLMpQcAJH7sLrbYYLHjQ0fI8o8kbGKcyACLcBGAs/s400/cong-ty-tu-van-ke-toan-nuoc-ngoai.jpg

Công ty dịch vụ kế toán vốn nước ngoài


Công ty dịch vụ kế toán nào tốt nhất hiện nay?
Được đánh giá là top các công kiểm toán hàng đầu, là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn làm đối tác dài hạn. Công ty tư vấn kế toán chúng tôi tự là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp công ty, các tập đoàn...v.v...với nhiều các dịch vụ làm kế toán trọn gói uy tín nhất hiện nay.

https://2.bp.blogspot.com/-NBbruyPqcSw/WiYKRWiE3cI/AAAAAAAAAzI/9ZpmSLHGYCIf371-HE-pqMAwDfbGhZpkgCEwYBhgL/s400/cong-ty-dich-vu-ke-toan.jpg

Lĩnh vực hoạt động
+ Tư vấn về chính sách thuế: Đăng ký mã số và kê khai thuế, nộp thuế, làm quyết toán thuế. Miễn giảm thuế, làm hóa đơn chứng từ, và các hồ sơ liên quan. giải quyết những sai sót thường gặp cần tránh và hướng dẫn tự tính, tự khai, tự nộp.
+Tư vấn thực hiện dịch vụ và thiết lập hồ sơ thuế ban đầu: Soạn những hồ sơ theo mẫu của cơ quan thuế. Tiếp xúc, giải trình hồ sơ theo yêu cầu của cơ quan thuế.
+Tư vấn giúp khách hàng thực hiện dịch vụ, báo cáo thuế theo tháng, quý. Các hoá đơn chứng từ mua vào, bán ra. Lập báo cáo thuế tuần, tháng, năm nhanh chóng thông qua phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp có mã vạch 2 chiều sau đó sẽ nộp trực tiếp lại cho chi cục thuế.
+ Tư vấn thực hiện dịch vụ kế toán thuế và quyết toán thuế: Hoạch toán sổ sách bằng phần mềm kế toán, giải quyết những rắc rối phát sinh, làm báo cáo xuất nhập tư hàng hóa lưu trữ chứng từ, cân đối tài sản và số dư, lập bảng lương và thống kê tài sản cố định. Làm báo cáo kết quả, số dư tài khoản, lưu trữ thông tin kết quả, báo cáo tài chính cho công ty, doanh nghiệp,