PDA

View Full Version : CHIVAS GIÁ GỐC TẠI CẦN THƠ-ĐẠI LÝ CẤP 1 PHÂN PHỐI RƯỢU


dailyruou2019
04-12-2017, 03:41 PM
Đại lý phân phối rượu chivas khu vực cần thơ: Ninh Kiều, Bình Thủy, mẫu Răng , Ô Môn, Phong Điền ,Cờ Đỏ, Vĩnh Thạnh , Thốt Nốt.. và các tĩnh miền tây nam bộ.

ĐẠI LÝ CẤP 1 CUNG CẤP RƯỢU NGOẠI GIÁ GỐC TẠI CẦN THƠ

Nhu cầu Quí khách cần tìm một nhà cung cấp chuyên bán buôn và cung ứng rựou ngoại các dòng hàng hiệu mang danh tiếng, chất lượng cao, an toàn và giá tốt ?

Lời đầu tiên, công ty Rượu Kiến Nghiệp chúng tôi cảm kích sự đồng lòng sự ủng hộ của quý các bạn đối tác đã tin tưởng nhãn hiệu của đơn vị chúng tôi. Qua 15 năm tạo dựng và tiến triển, đơn vị chúng tôi cung cấp rượu vang, rượu ngoại các loại chuyên nghiệp tại địa bàn TP HCM và nay là khu vực thành phố cần thơ, đại lý chúng tôi tự hào đã có lại lại các loại rượu vang, rượu ngoại nhập, nước ngọt… cao cấp tới hàng trăm ngôi nhà.

Không chỉ ngừng lại ở đấy nhà cung cấp chúng tôi muốn chia sẻ cơ hội kinh doanh cùng các đối tác cung cấp rượu tại địa bàn Cần Thơ. Cty Rượu Kiến Nghiệp chúng tôi hoàn toàn đủ khả năng cung cấp rượu ngoại Với mức giá bán cạnh tranh nhất.
VỚI 5 NĂM UY TÍN KINH NGHIỆM LÀ NHÀ CUNG CẤP RƯỢU NGOẠI CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG QUÝ DOANH NGHIỆP SẼ CẢM NHẬN VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ MÀ CHÚNG TÔI CUNG CẤPLIÊN HỆ NHẬP HÀNG GIÁ SỈ: 0908512280HOẶC TRUY CẬP: RƯỢU KIẾN NGHIỆP (http://ruoukiennghiep.com)