PDA

View Full Version : Những điểm thăm quan miễn phí tại Thái Lan


thuytb9078
03-12-2017, 08:31 PM
Những điểm thăm quan miễn phí tại Thái Lan


Múa rối là một loại hình nghệ thuật truyền thống đang dần bị mai 1 ở Thái Lan. Teen nào yêu thích và muốn chinh phục loại hình này có thể tìm tới Artist’s House nằm gần chùa Wat Kuhasawan (cách thấp nhất để đến đó là đón xe điện tới trạm BTS Wongwian Yai station, sau ấy tiêu dùng taxi để đến tiếp).

Giá taxi tại Thái thì vô cùng rẻ nhưng bạn cũng bắt buộc trả giá kẻo bị hớ nhé. Safari World Bangkok (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-thai-lan/kinh-nghiem-di-safari-world-bangkok-thai-lan/) Artist’s House cũng là một đến tương đối hay để bạn chinh phục văn hoá Thái, đồng thời sắp đó có một toà bảo tháp 600 tuổi nằm phía sau vườn.

Teen sẽ thật sự ngạc nhiên khi nhận ra những cô gái điểm trang đậm trong trang phục truyền thống đang ngồi chờ bên 1 mái nhà tại góc giao lộ Ploenchit và Ratchadamri Road (gần trạm BTS Chitlom station). đến đây với ngôi đền Erawan Shrine thờ một vị thần Hindu – Brahma vô cùng khôn thiêng, lôi kéo hàng nghìn du khách ghé thăm mỗi ngày.

với giai thoại nói rằng, nếu như bạn mong điều gì đấy và cầu xin vị thần này mà thành sự thực thì tròn một 5 sau bạn phải nơi đây và thuê các cô gái trẻ đẹp để múa hát bái tạ ơn Ngài. Thật là thú vị bắt buộc ko nào?


http://kitetravel.vn/blog/wp-content/uploads/2017/12/kinh-nghiem-tham-quan-safari-world-bangkok-thai-lan-1.jpg


Dọc theo con đường Sukhumvitsoi đến số 38, bạn sẽ trông thấy một xe bán mì do 2 anh em làm chủ đã có thâm niên sắp 40 5, vé safari world bangkok (http://mucangchai.info/du-lich-thai-lan/ban-ve-safari-world-bangkok-tai-ha-noi/) đây là món mì gia truyền được chế biến riêng theo công thức của họ, nước dùng được nấu từ củ cải và mỡ thịt heo, mang 3 giá tiền khác nhau 40-50-60 bath/tô, tuỳ theo thị hiếu bạn sở hữu thể đề nghị họ làm cho mì khô hoặc mì nước.

Đối diện quán mì của hai anh em ở trên là quán xôi xoài của 2 chị em gái, và đây cũng là 1 trong các chỗ bán xôi xoài ngon nhất tại Bangkok, nếu như bạn may mắn tới đúng dịp bạn còn mang thể thưởng thức được cả sầu riêng của họ.

ví như cảm thấy ngán ngẩm các món ăn uống thân thuộc trong resort thì hãy nơi khu vực City Hall sắm chỗ bán soup cá để thay đổi khẩu vị. Quán tên là Mit Pochana mang tức thị “nơi họp hành bạn bè”, ở đây cũng sở hữu soup gà và thậm chí là món tiết canh. Chỉ với 50-60 bath là bạn đã mang ngay một tô soup lớn cành.


Trang web: www.kitetravel.vn (http://kitetravel.vn)


Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)

Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn