PDA

View Full Version : ĐẠI LÝ CẤP 1 PHÂN PHỐI RƯỢU NGOẠI HCM


dailyruou2019
02-12-2017, 03:19 PM
ĐẠI LÝ CẤP 1 PHÂN PHỐI RƯỢU NGOẠI TẠI HCM

Có phải Bạn muốn tìm một đai lý chuyên cung ứng rượu ngoại uy tín, chất lượng cao, an toàn và giá tốt ?


Lời trước tiên, công ty Rượu Kiến Nghiệp chúng tôi thành tâm cảm ơn sự cộng tác của các bạn với thương hiệu của công ty chúng tôi trong thời kì qua.

Với trên 5 năm trưởng thành và lớn mạnh, chúng tôi chuyên cung ứng rượu vang, rượu ngoại như Chivas, Hennessy, Martell, Macallan... tại địa bàn TP HCM, đại lý chúng tôi tự hào là đại lý phân phối Rượu Ngoại đã cung cấp hàng nghìn sản phẩm lừng danh như thế đến hàng trăm siêu thị, quán bar, nhà hàng trên toàn quốc.

Gọi ngay để nhận bảng giá sỉ: 0908512280

Hoặc truy cập link: Rượu Kiến Nghiệp (http://ruoukiennghiep.com/dai-ly-ruou-ngoai-hcm-d193.html)

2usdconcho18
03-12-2017, 01:44 PM
Giới thiệu tờ 2 usd con chó

Tiếp nối sự thành công với seri 2 USD in hình các linh vật mạ vàng, Tết Mậu Tuất 2018 này Bộ Tài Chính Mỹ lại tiếp tục tung ra mẫu 2 đô hình con chó 2018, nhằm đáp ứng nhu cầu Tiền Lì Xì Tết của cộng đồng người Châu Á tại Mỹ cũng như nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Tờ 2 Đô in hình linh vật đã trở thành loại tiền lì xì tết độc đáo, hay được dùng làm quà tặng khách hàng VIP 2 usd con chó (http://2usdconcho2018.xyz) của các ngân hàng, công ty lớn .... lấy may mỗi dịp đầu năm từ nhiều năm nay.

https://tienquocte.net/image/tien-li-xi-tet/2-usd-con-cho-seri-dep.jpg

Hình ảnh chú chó xưa nay biểu trưng của sự nhẫn nại, kiên cường và trung thành với con người. Trên tờ 2 usd hình con chó hình ảnh 2 chú chó được mạ vàng được đặt 2 bên trái phải của tờ tiền với hàm ý trấn giữ tài lộc cho gia chủ, thể hiện sự quyền uy và phú quý khi được mạ vàng, cũng như cầu tài lộc may mắn đến cho người tặng và người được tặng trong dịp đầu năm.

Mỗi bộ tiền 2 usd hình con chó 2018 gồm : 1 tờ 2 usd hình con chó mạ vàng được đặt bên trong bao da xanh sang trọng, đi kèm với giấy chứng nhận được in phản quang nhằm đảm bảo hàng chính hãng, mang đến sự an tâm cho khách hàng khi mua sản phẩm.

Đặc biệt lần đầu tiên với tờ 2 usd hình con chó, Bộ Tài Chính Mỹ đã áp dụng công nghệ in 3D C-Thru Vision với các hình ảnh bảo mật độc quyền được in trong các hoa văn xen khẻ trên giấy chứng nhận cũng như tờ tiền nhằm chống làm giả.

Hàng năm và đặc biệt với Tết 2018 này chúng tôi luôn vinh dự là đơn vị cung cấp tiền lì xì 2 USD con chó mạ vàng số lượng hàng đầu và sớm nhất tại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên vì số lượng 2 usd hình con chó nhập về mỗi đợt có giới hạn trong khi nhu cầu lại rất cao nên chuyện cháy hàng sẽ khó tránh khỏi. Vì vậy nếu quý khách có nhu cầu đặt mua 2 usd in hình con chó , hãy liên hệ sớm với chúng tôi để đảm bảo món quà tặng Tết 2018 ý nghĩa và hợp phong thủy cho mình nhé.

Bộ sản phẩm bao gồm : 2 USD in hình con Chó mạ vàng 2018 + bao da sang trọng + chứng nhận

Giá bán lẻ : 400.000đ/bộ sản phẩm tiền 2 usd hình con chó

Chúng tôi nhận cung cấp số lượng lớn 2 usd hình con chó cho các cá nhân, doanh nghiệp làm quà tặng cho khách hàng.

Hãy gọi ngay tới số 0966.85.0966 để đặt hàng

Website: TIENLIXITET-COM